Friday, July 14, 2017

Thiết kế hồ sơ năng lực công ty HCG

Thiết kế hồ sơ năng lực công ty HCG. Công ty là nhà phân phối các sản phẩm và cung ứng dịch vụ giải pháp tổng thể về hệ thống năng lượng mặt trời, thiết bị, phụ kiện về nguồn điện và truyền dẫn

Lời đầu tiên, thay mặt Công ty Cổ phần Đầu tư và Công nghệ HC Toàn cầu (HCGlobal), tôi xin trân trọng gửi lời chào đến quý khách hàng cùng lời chúc sức khỏe và thành công. hồ sơ năng lực công ty

Công ty Cổ phần Đầu tư và Công nghệ HC Toàn Cầu chúng tôi hiện đang là nhà phân phối chính thức của nhiều nhà sản xuất có uy tín trong và ngoài nước. Nhà thầu HCG chúng tôi đã và đang là đối tác tin cậy của nhiều khách hàng lớn tại Việt Nam và nước ngoài.

Chúng tôi chuyên cung ứng giải pháp tổng thể hệ thống năng lượng Mặt Trời và giám sát năng lượng trong lĩnh vực viễn thông. Cung cấp thiết bị và phụ kiện về nguồn điện và truyển dẫn. Cung cấp các dịch vụ kỹ thuật chuyên nghiệp.

Chúng tôi có đội ngũ CBNV và chuyên gia tài năng và giàu kinh nghiệm chuyên môn, có hệ thống tài chính ổn định và hoạt động hiệu quả, có phong cách quản lý không ngừng cải tiến. Mục tiêu của chúng tôi không chỉ là để đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng hay nâng cao vị thế trên thị trường mà chúng tôi còn mong muốn nỗ lực để đóng góp cho xã hội, tham gia bảo vệ môi trường.

Thay mặt Công ty cổ phần Đầu tư và Công nghệ HC Toàn Cầu, tôi xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tín nhiệm và hợp tác với chúng tôi trong thời gian qua. Tôi hi vọng, trong tương lai chúng tôi vẫn tiếp tục nhận được sự ưu ái quan tâm của quý vị và được phục vụ nhiều hơn cho quý vị.

Một lần nữa, xin kính chúc quý khách hàng và gia đình sức khỏe, chúc hoạt động sản xuất kinh doanh của quý khách ngày càng thành công và bền vững. thiết kế hồ sơ năng lực công ty

4. TẦM NHÌN SỨ MỆNH – VISION AND MISSION


Sứ mệnh của Công ty Cổ phần Công nghệ và Đầu tư HC Toàn cầu là mang lại và gia tăng giá trị cho Khách hàng, cho Công ty và cho xã hội.


Tầm nhìn của Công ty Cổ phần Công nghệ và Đầu tư HC Toàn cầu là trở thành Công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp và dịch vụ trong lĩnh vực viễn thông, máy phát điện và Năng lượng sạch.

5. TRIẾT LÝ KINH DOANH – BUSINESS PHYLOSOPHY


Lấy khách hàng làm trung tâm: HCG lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu, làm thước đo cho sự thành công, mọi hành động của CBNV HCG đều xoay quanh câu hỏi “Làm sao để mang lại giải pháp hiệu quả nhất, hoàn hảo nhất, kịp thời nhất cho khách hàng”.

Luôn đi tiên phong trong công nghệ.

Phát triển bền vững: Mục tiêu phát triển của chúng tôi là tạo ra lợi ích gắn liền với lợi ích cộng đồng chứ không đặt trọng tâm vào tối ưu hóa lợi nhuận cho Công ty hay cho một nhóm người nào - một lý tưởng và mục tiêu có vẻ hơi tham vọng đối với một Công ty trẻ nhưng chúng tôi luôn tin tưởng rằng, chỉ cần làm tốt nhất những gì có thể để đem lại lợi ích cho khách hàng, cho cộng đồng thì lợi nhuận sớm muộn cũng sẽ đến. Chúng tôi không cam kết sẽ mang lại cho khách hàng sản phẩm và dịch vụ rẻ nhất, nhưng chúng tôi cam kết mang lại cho khách hàng sản phẩm tốt nhất, giải pháp tối ưu nhất. Bên cạnh đó, chúng tôi còn định hướng sự phát triển mà ở đó toàn bộ CBNV của chúng tôi có thể cùng nhau được tận hưởng những thành quả do sức lao động của mình.

No comments:

Post a Comment

Mẫu phong bì đẹp

Mẫu phong bì đẹp – chuyên nghiệp – đẳng cấp sẽ để lại ấn tượng sâu sắc trong tâm trí đối tác, mang lại uy tín cho công ty và cho thấy được ...