Thursday, August 3, 2017

5 Bí quyết để có một bao bì thành quả sáng tạo

creative-packaging-3
Chiếm lĩnh thị phần mục tiêu là cuộc chiến trường kì giữa các doanh nghiệp. Điều này khác lạ đúng đối với ngành công nghiệp hàng hóa tiêu xài nhanh. Khi đứng trước một kệ hàng đầy những tác phẩm có chức năng gần giống và chất lượng tác phẩm vẫn còn là một câu hỏi thì đâu sẽ là nhân tố khiến khách hàng lựa chọn thành quả của người chơi ? Câu trả lời lúc này nằm ở vẻ ngoài của thành phầm hay bao bì nhãn mác.

Một công trình với xây dừng sáng tạo, tạo tuyệt vời thị giác tốt sẽ gây tò mò và hứng thú khi khách hàng mua sắm. Do lí bởi này, việc đầu tư một cách nghiêm túc và thiết kế bao bì thành quả, tạo nên sự khác nhau béo so với đối phương cạnh tranh trở nên đặc biệt quan trọng đối với mỗi một thương hiệu. Công trình của bạn đã có bao bì sáng tạo như mong muốn ? Người chơi còn băn khoăn nào về việc xây dừng bao bì hấp dẫn sự lưu ý của khách hàng ? Sau đây là một số bí quyết được các chuyên gia đề xuất.

Nội dung


1. Luôn bắt đầu bằng việc cân nhắc giữa hiệ tượng và tính năng

creative-packaging-2

Có hai điều căn bản cần đặc biệt xem xét khi thiết kế bao bì tác phẩm, đó là hiệ tượng và chức năng. Tác dụng căn bản của bao bì là giữ cho thành quả được an ninh và nguyên vẹn. Tuy nhiên, việc bọc sản phẩm bằng nilon hay hộp giấy cứng đơn thuần sẽ không tạo được tuyệt hảo khác lạ đối với khách hàng. Để bao bì trở nên thu hút hơn, nhà sản xuất có thể cung cấp cho người tiêu phí những thông tin hấp dẫn về thành phầm, khiến những thông tin đó biến thành những lời quảng cáo thu hút, chứng minh được đây là công trình phù hợp nhất với mong muốn của khách hàng.

2. Đừng sợ sáng tạo

creative-packaging-6

Sự sáng tạo trong xây dừng bao bì thành quả có thể được thể hiện ở nhiều mặt : kiểu dáng thiết kế, họa tiết và màu sắc, chất liệu,… Ví dụ, trong xu hướng thành quả “xanh”, thân mật với môi trường, bao bì có thể dùng giấy tái chế, màu sắc tươi sáng tạo cảm giác thân cận với thiên nhiên. Mặt khác, những sản phẩm cao cấp, sang trọng, bao bì có thể sử dụng các chất liệu da thuộc, gỗ,… sẽ tăng khả năng lôi cuốn sự chú ý của những khách hàng có thu nhập cao.

Sự sáng tạo là không giới hạn nhưng mà cũng cần có những tiết chế để thích hợp với đối tượng khách hàng nhưng mà thương hiệu đang nhắm tới.

3. Luôn thể hiện rõ ràng và gọn ghẽ thành phầm của bạn là gì

creative-packaging-4

nhiều lúc sự sáng tạo dẫn đến sự mơ hồ của tác phẩm. Trong một số trường hợp khi sự sáng tạo đi quá xa thực tế, bao bì không biểu hiện rõ ràng hình ảnh của tác phẩm, tên thương hiệu được thiết kế khó đọc hoặc khó nhận biết dẫn đến những liên tưởng thiếu đúng đắn của khách hàng về sản phẩm. Điều này sẽ ngăn cản khách hàng chi tiền cho tác phẩm của game thủ bởi họ không chắc rằng đây là thứ họ thực sự cần.

gần giống với những thiết kế với quá nhiều cụ thể rườm rà, đưa ra nhiều thông tin về thương hiệu mà không tập trung vào công dụng hay lợi ích của thành phầm cũng làm cho khách hàng nhầm lẫn hoặc xao nhãng khi tiếp cận thông tin về tác phẩm.

4. Dễ sử dụng là khác biệt cần thiết

creative-packaging-7

Ở một khía cạnh thực tế, khách hàng lựa chọn một thương hiệu thay vì một thương hiệu khác bởi công trình dễ sử dụng hoặc đem lại nhiều tiện ích. Nếu như hầu hết các thương hiệu cùng loại có sự như nhau về chất lượng và tính năng, thì một công trình có bao bì sáng tạo, tiện sử dụng là một cách sáng tạo để nổi trội.

tác phẩm được đóng gói tốt với các công dụng thực tế cũng có thể hoàn thiện những thưởng thức của khách hàng.

5. Nhận tứ vấn bên ngoài

Đối với nhiều doanh nghiệp nhỏ tuổi có ngân sách khiêm tốn, không đủ năng lực và kiến thức để có thể tự sản xuất các công trình có bao bì sáng tạo cũng như bổ ích, họ nên tìm kiếm bốn vấn từ các công ty thiết kế tác phẩm thương hiệu chuyên nghiệp.

Các chuyên gia có thể giúp doanh nghiệp đưa ra gợi ý xây dừng bao bì phù hợp với các tiêu chí nhưng doanh nghiệp đưa ra nhằm đảm bảo tính năng căn bản, tính sáng tạo, lôi cuốn sự xem xét của khách hàng nhưng không vượt quá bản lĩnh chi trả của doanh nghiệp. Đây cũng là sự lựa chọn của phần lớn các thương hiệu ngày nay.

Dưới đây là ví dụ về một bao bì thiết kế sáng tạo, dự án được thực hiện do các chuyên gia của Sao Kim với nhãn hàng trang sức Auspicious Jewelry.

auspicious-jewelry0_1394784608

thành công của một bao bì thành phầm được quyết định bởi sự cân bằng giữa vẻ ngoài và công dụng, đẳng cấp xây dừng và chất liệu. Thành phầm phải được đóng gói gọn ghẽ, nội dung thành quả được diễn giả rõ ràng, thu hút, truyền tải được hết thông điệp của nhà sản xuất.

Để được tứ vấn về thương hiệu, game thủ vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

Hotline: 0964 699 499

Email: contact@saokim.Com.Vn

❐ Tham khảo các dịch vụ: , ,

No comments:

Post a Comment

Mẫu phong bì đẹp

Mẫu phong bì đẹp – chuyên nghiệp – đẳng cấp sẽ để lại ấn tượng sâu sắc trong tâm trí đối tác, mang lại uy tín cho công ty và cho thấy được ...