Thursday, August 3, 2017

9 Xu hướng thiết kế logo chủ yếu trong năm 2014

Điều cần thiết của một logo là sự liên tưởng của khách hàng khi xem xây dừng đó. Do vậy, việc nắm bắt các xu hướng thiết kế logo đương đại là thông tin thiết yêu để tạo ra những sáng tạo hợp lý và hiệu quả.

Hãy cùng chúng tôi điểm qua những xu hướng thiết kế logo chủ đạo trong năm 2014, các thông tin dùng tư liệu từ tạp chí đồ họa DesignBolts.

sử dụng họa tiết ghép mảnh, đa giác hình học

Thiết kế logo 2014 và xu hướng đương đại-2

Chiều sâu và sự phong lưu của các hình dạng khác lạ sẽ tạo nên cho bạn dạng xây dừng logo những liên tưởng sâu xa và đặc trưng về đơn vị hay doanh nghiệp. Đây là nhân tố được đánh giá cao trong năm 2014 nhờ việc thể hiện cái “tôi” rõ ràng của logo. 2 Phong cách chủ yếu thường được dùng là họa tiết ghép mảnh và sự hòa hợp những hình dạng đặc biệt

Thiết kế logo 2014 và xu hướng đương đại-3

Họa tiết ghép mảnh với sự xen kẽ giữa những hình khối lục giác, đa giác… nhằm khẳng định về một nhân tố “chung” nào đó. Ví dụ như sự đa văn hóa, đa dạng trong định hướng phát triển… của một doanh nghiệp hay tổ chức. Điều hấp dẫn của họa tiết ghép mảnh còn nằm ở yếu tố đa dạng nhưng mà thống nhất nhưng nó có thể truyền tải.

Thiết kế logo 2014 và xu hướng đương đại-4

Bên cạnh đó, sự đoàn kết của những hình học nằm xen kẽ, đối xứng hay ẩn đều có thể góp phần không nhỏ dại tạo nên những thiết kế lôi cuốn theo phong cách trừu tượng.

xây dừng 2D- Cảm nhận 3D

Thiết kế logo 2014 và xu hướng đương đại-5

Xu hướng 3D trong 2D đang rất được ưa chuộng nhờ hiệu quả sâu, tuyệt vời và đẹp mắt nhưng nó mang lại. Logo được xây dừng để cung ứng tác động “nhìn” 3D khi họ đang thực sự xem một logo 2D .Đây là xu hướng mang đậm nét hiện đại và hưởng thụ người xây dừng phải nắm khá vững các kỹ thuật xử lý.

Tạo tác động kép

Thiết kế logo 2014 và xu hướng đương đại-6

Tác động kép giúp mang đến hiệu ứng hình ảnh “kép” khi xem các thiết kế. Người sử dụng sẽ cảm thấy thật sự tuyệt hảo và hấp dẫn với các ý nghĩa xen lẫn trong cùng 1 hình ảnh truyền tải.

Gradient Mesh- sử dụng khí cụ lưới chuyển màu

Thiết kế logo 2014 và xu hướng đương đại-7

Đây là công cụ giúp tạo những hiệu ứng khác biệt nhưng các chương trình vẽ vector khó thực hiện . Game thủ có thể sản xuất những hiệu ứng màu tương tự như tranh vẽ bằng màu nước với hiệu quả nghệ thuật bất ngờ.

Negative space- Không gian âm

Thiết kế logo 2014 và xu hướng đương đại-8

Rõ ràng, dù các xu hướng có thay đổi thì những yếu tố mang tính dễ chơi và hiệu quả như không gian âm vẫn luôn được coi trọng. Đối tượng chính được đặt ở giữa như sự nhấn mạnh của thông điệp cần truyền tải. Trong khi đó, không gian giữa và xung quanh lại tạo nên cảm quan xây dừng sâu sắc và hài hòa.

Line art- Những đường nét sắc sảo và tinh tế

Thiết kế logo 2014 và xu hướng đương đại-9

Nếu là nhà thiết kế yêu mến sự sắc nét và tinh tế thì Pen Tool trong Illustrator là sự lựa chọn tối ưu cho người chơi. Line art- những thiết kế thanh mảnh và tinh khiết được coi là xu hướng của năm 2014 nhờ hiệu quả tuyệt hảo của nó.

Letterpress- Tạo không gian sâu với hình khối dập nổi

Thiết kế logo 2014 và xu hướng đương đại-10

Nếu chúng ta đã quá quen với kỹ thuật dập nổi trong in ấn thì nay, xu hướng này được tiếp tục ưa chuộng và dùng trong việc thiết kế logo. Với các cụ thể chính được làm nổi lên, logo sẽ trở nên có chiều sâu hơn. Nhờ đó, chúng ta có những xây dừng logo thanh lịch, ngăn nắp và thú vị.

Chồng lấp

Thiết kế logo 2014 và xu hướng đương đại-11

nhân tố chồng lấp trong kỹ thuật thiết kế logo là việc sử dụng sự hỗn độn một cách có trật tự và tinh tế. Nếu lý lẽ này được dùng hiệu quả, logo sẽ mang một chiều sâu tuyệt vời và thông điệp truyền tải được nổi bật một cách tối ưu nhất.

Blends- sự pha trộn, thông liền của màu sắc

Thiết kế logo 2014 và xu hướng đương đại-12

Sắc thái của màu sẽ được thông liền nhau giúp người thiết kế tạo nên những logo hài hòa và nổi bật.


Nguồn: LogoArt.Vn – Chuyên gia thiết kế logo

❐ Tham khảo các dịch vụ: , ,

No comments:

Post a Comment

Mẫu phong bì đẹp

Mẫu phong bì đẹp – chuyên nghiệp – đẳng cấp sẽ để lại ấn tượng sâu sắc trong tâm trí đối tác, mang lại uy tín cho công ty và cho thấy được ...