Dưới đây là một số quan niệm sai trái thường gặp mặt về việc thiết kế profile công ty. Sao Kim xin giới thiệu để game thủ tham khảo.
Mẫu thiết kế profile công ty du lịch Khoa Việt
(Ảnh minh họa: Mẫu xây dừng profile công ty du lịch Khoa Việt do Sao Kim thực hiện)
Nội dung
1. Công ty tôi đã có website vậy quan trọng kế profile để làm gì?
Trong thời đại kết nối internet toàn cầu như bây chừ suy nghĩ này có vẻ như hiển nhiên.
Hãy khoan đã. Không phải lúc nào khách hàng cũng truy cập website để đọc thông tin về công ty người chơi. Vả lại khách hàng sẽ nản chí với một website tràn ngập thông tin và hình ảnh nhưng mà không thể tìm thấy ngay những thông tin mình cần. Mặt khác, website không hề có tác dụng khi nhưng mà khách hàng của bạn không kết nối với internet.
2. Quảng cáo in ấn đã lạc hậu so với công nghệ internet
Chẳng hề có sự lỗi thời nào. Các phương tiện truyền thông hiếm khi thay thế nhau hoàn toàn. Đài phát thanh không bị thay thế bởi vì truyền hình, báo và tạp chí in cũng không bị thay thế bằng báo mạng. Ngày nay, chúng ta chứng kiến nhiều hơn các loại quảng cáo in ấn. Internet không thể và không bao giờ thay thế hoàn toàn quảng cáo in ấn.
3. Chỉ nên tặng profile cho các khách hàng thân mật hoặc đối tác
Mỗi lần game thủ tặng đi một cuốn profile là một cơ hội chào hàng được thực hiện. Trừ khi game thủ muốn hạn chế doanh thu của mình thì thế hệ nên hạn chế tặng profile cho mọi đối tượng liên quan. Càng quảng bá nhiều, bạn càng có nhiều khách hàng. Bởi thế, hãy dành profile của game thủ cho càng nhiều người càng tốt.
4. In ấn profile là rất lãng phí
người chơi có thể dùng công thức tính ROI (Thu nhập trên tiêu dùng đầu tư) để kiểm tra hiệu quả của việc sử dụng ấn phẩm này. Tuy nhiên, in ấn profile là để đem lại cho game thủ khách hàng thế hệ và doanh thu mới. Bởi thế không hề có chuyện lãng phí ở đây.
5. Công ty tôi rất nhỏ tuổi (mới thành lập) thì đâu quan trọng kế profile
Thực tế ngược lại với điều bạn vẫn nghĩ. Các doanh nghiệp to thường có profile “hoành tráng”. Vậy nếu bạn cũng có một profile chuyên nghiệp, doanh nghiệp bạn sẽ được nhìn nhận như một “ông lớn” trong ngành.
6. Đính kèm tất cả mọi thứ vào profile
Khách hàng của game thủ có không quá 10 phút để khám phá về bạn qua cuốn profile. Nếu game thủ muốn đưa tất cả mọi thứ vào tài liệu này (ví dụ như : hồ sơ nhân sự của từng nhân sự, danh mục tài sản, danh mục dự án, các bằng khen, chứng chỉ chuyên nghành …) sẽ làm cho khách quá tải và không thể tiếp tục xem profile của người chơi.
7. Hãy viết thật nhiều vào profile
Nên nhớ khách hàng xem profile của bạn chứ không đọc nó. Vì thế hãy sử dụng hình ảnh để truyền tải thông điệp cho khách hàng. Nội dung văn bạn dạng cần cô đọng, súc tích.
Trên đây là những quan niệm sai về thiết kế profile, game thủ có muốn bổ sung thêm vào danh sách này không ? Hãy chia sẻ với chúng tôi bằng cách gửi nhận xét dưới bài viết này nhé.
Nhấn vào đường link để Khởi động dự án thiết kế profile công ty ngay bây giờ!
❐ Tham khảo các dịch vụ: , ,
No comments:
Post a Comment