Một xây dừng nhận diện thương hiệu tốt không đơn thuần chỉ cần đẹp về mặt thẩm mỹ nhưng hơn hết là phải đạt được đòi hỏi về hiệu quả truyền thông của doanh nghiệp và công trình. Mời người chơi cùng tham khảo tổng hợp của Sao Kim về những bộ nhận diện thương hiệu tốt nhất đã đạt giải thưởng của tạp chí thiết kế HOW design của Mỹ năm 2015. Hàng năm giải thưởng HOW international design awards hấp dẫn các nhà xây dừng từ khắp nơi trên trái đất nhập cuộc.
Nội dung
CURRENTS
SEVEN
LIOTECH
THE PLANT
ANTALIS PAPERWEIGHT
EPICUREAN
COW & CLOVER
LA BREA
TENTH&PAGE
CURRENTS
Current là thương hiệu bất động sản chuyên về mảng nhà thông thường cư ở Mỹ. Bộ nhận diện sau đây đáp ứng đòi hỏi của chủ doanh nghiệp về việc làm thế hệ thương hiệu theo hướng làm mềm hóa nó đi, bớt tính cứng nhắc của ngành kiến thiết.
9-Currents_ThisIsFolly-1 10-Currents_ThisIsFolly-2
SEVEN
Bộ nhận diện thương hiệu cho quán bar và nhà hàng SEVEN với đẳng cấp vintage
15-SLTWTR_SEVEN-209
LIOTECH
Bộ nhận diện thương hiệu cho hãng sản xuất công nghệ Liotech ở Nga, sử dụng pattern chấm gợi liên tưởng tới các bảng mạch điện, mà về toàn bộ lại tạo nên những mẫu trang trí rất dễ nhìn giàu cảm xúc.
17-liotech_01
THE PLANT
Bộ nhận diện thương hiệu của East End Capital— The Plant – một hãng dịch vụ tăng cấp cải tạo văn phòng cũ tại Mỹ. Lấy ý nghĩ đó từ “sự bùng nổ màu sắc”, nhà thiết kế đã tạo nên một bộ nhận diện tuyệt vời biểu lộ được giá trị “sáng tạo” của thương hiệu.
Awards_Slides
Image Copyright Apple [apple.Com], for personal use only. Enlarged and photoshopped by ObamaPacman.Com
ANTALIS PAPERWEIGHT
Bộ nhận diện cho Paper weight award của Antalis, một công ty chuyên phân phối giấy và sản phẩm bao bì đóng gói tại Singapore.
YO Portfolio YO Portfolio
EPICUREAN
Bộ nhận diện thương hiệu cho Epicurean – một khách sạn định vị trung lưu tại Mỹ.
28-epi_4
COW & CLOVER
Bộ nhận diện thương hiệu của Cow & Clover, một nhà hàng tại Mỹ theo đẳng cấp ấm cúng và cổ đại.
Elmwood_15pager
Elmwood_15pager
LA BREA
Bộ nhận diện thương hiệu làm lại cho La Brea – một thương hiệu bánh muốn làm thế hệ hình ảnh với đòi hỏi là vẫn giữ nguyên chữ B đặc trưng nhưng mà phải khiến cho thương hiệu nổi bật và có cá tính hơn.
38-La_Brea_Bakery_Brand_Identity
TENTH&PAGE
Bộ nhận diện thương hiệu cho Tenth&Page, một hãng cho thuê văn phòng và bất động sản ở Washington. Bộ nhận diện phục vụ đòi hỏi về sự chuyên nghiệp và nghiêm túc.
41-TGDCo-TAP-3 42-TGDCo-TAP-2
Từ những mẫu xây dừng rất đẹp ở trên, người chơi có thêm ý nghĩ đó gì cho việc hoàn thiện nhận diện thương hiệu của mình? Để nhận thêm các tứ vấn chuyên sâu từ các chuyên gia thiết kế thương hiệu, bạn có thể liên hệ với chúng tôi tại đây.
❐ Tham khảo các dịch vụ: , ,
No comments:
Post a Comment