Thursday, August 3, 2017

Tại sao website của người chơi cần nhất quán với nhận diện thương hiệu

hiện giờ, đã có rất nhiều doanh nghiệp thiết kế cho mình một website riêng để quảng bá, giới thiệu hình ảnh. Tuy nhiên, phần nhiều mới dừng lại ở mức giới thiệu hình ảnh một cách đơn điệu và bần hàn, chưa ân cần đúng mức tới sự nhất quán với nhận diện thương hiệu. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ phân tích một số lí bởi tại sao website của game thủ cần nhất quán với nhận diện thương hiệu.

Nội dung


1. Quảng bá thương hiệu

Website là một phương tiện truyền tải thông tin về thương hiệu chóng vánh và hiệu quả, khác biệt khi website có sự đầu tứ nghiêm túc về nội dung và vẻ ngoài nhất quán với nhận diện thương hiệu đó. Những yếu tố trong bộ nhận diện thương hiệu, ví dụ như logo, slogan được dùng và nhắc lại nhiều lần sẽ giúp mở rộng độ “phủ sóng” của thương hiệu đến nhiều đối tượng khách hàng. Sự thống nhất trong đẳng cấp thiết kế, màu sắc, layout của website giống hệt với tinh thần của thương hiệu cũng sẽ giúp hình ảnh của thương hiệu trở nên quen thuộc và dễ nhớ hơn.

website-nhat-quan-thuong-hieu

Website nhất quán với nhận diện thương hiệu là một phương thức quảng bá hiệu quả

2. Truyền tải thông điệp của thương hiệu

Một website có sự nhất quán với nhận diện thương hiệu sẽ giúp truyền đi thông điệp của thương hiệu đó một cách khỏe mạnh. Một website với nội dung, bề ngoài không nhất quán với nhận diện thương hiệu sẽ gây bối rối cho khách hàng, khiến họ cảm thấy khó hiểu, thậm chí không tin cậy vào thương hiệu. Điều này có thể ảnh hưởng tiêu cực đến việc bán hàng cũng như uy tín của doanh nghiệp.

website-macdonal

Website của MacDonald cho thấy sự nhất quán với thương hiệu từ hình ảnh tới nội dung

3. Khẳng định sự chuyên nghiệp

Một doanh nghiệp với một website được đầu tứ có bề ngoài và nội dung nhất quán với nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp đó sẽ tạo được một hình ảnh chuyên nghiệp hơn với khách hàng và đối tác. Bạn sẽ được đánh giá cao hơn so với những doanh nghiệp cạnh tranh không có website riêng, hoặc chỉ có một website không nhất quán với thương hiệu, nghèo đói về nội dung và nghiệp dư trong xây dừng.

image005

Website của Deloitte khẳng định được sự chuyên nghiệp của một công ty kiểm toán hàng đầu

4. Thi công niềm tin cho khách hàng

Khách hàng chỉ thực sự tin tưởng website thuộc về doanh nghiệp của bạn, đại diện chính thức cho doanh nghiệp hay thương hiệu một khi họ thấy được sự gắn kết chặt chẽ giữa những hình ảnh, phong cách và nội dung trong website với những gì họ đã biết về thương hiệu đó. Đó có thể là logo, slogan của doanh nghiệp, là profile về công ty hay các poster quảng cáo. Mặt khác, website sẽ củng cố niềm tin của khách hàng đối với doanh nghiệp vì nó biểu thị sự cam kết và nghiêm túc của doanh nghiệp đối với việc kinh doanh của mình.

website-thuong-hieu

Giao diện website với logo và slogan của thương hiệu giúp khách hàng cảm thấy tin tưởng

5. Mở rộng đối tượng khách hàng

Website được kiến tạo nhất quán với nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp sẽ giúp các khách hàng tiềm năng dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm và tiếp cận thành quả của doanh nghiệp. Việc đầu tứ thời gian và lao động để kiến tạo một website vừa đủ thông tin, xây dừng thân thương và nhất quán với tinh thần của thương hiệu sẽ giúp tăng thời gian tương tác của khách hàng với website, tăng cơ hội giới thiệu thương hiệu tới với khách hàng và hỗ trợ việc bán hàng của doanh nghiệp.

Với những lí vì trên đây, chúng tôi hi vọng game thủ đã có một cái nhìn chi tiết hơn về việc tại sao website của doanh nghiệp cần nhất quán với nhận diện thương hiệu. Nếu người chơi cần bốn vấn về dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp, các chuyên gia thiết kế của Sao Kim sẵn sàng giải đáp cho game thủ qua số máy 1900.6451 Hoặc email contact@saokim.Com.Vn.

❐ Tham khảo các dịch vụ: , ,

No comments:

Post a Comment

Mẫu phong bì đẹp

Mẫu phong bì đẹp – chuyên nghiệp – đẳng cấp sẽ để lại ấn tượng sâu sắc trong tâm trí đối tác, mang lại uy tín cho công ty và cho thấy được ...