Monday, August 7, 2017

Ý nghĩa các biểu tượng trong thiết kế logo Unilever

Ý nghĩa các biểu tượng trong thiết kế logo Unilever


Chia sẻ


Unilever là công ty Hà Lan-Anh với rất nhiều thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực dinh dưỡng, vệ sinh và chăm sóc cá nhân.

Năm 2004, họ đã liên hệ với đơn vị tư vấn thương hiệu Wolff Olins để giúp tạo nên một thương hiệu tươi cho công ty, cùng mục tiêu thể hiện rõ sứ mệnh và sức sống của nó.

Cũng trong năm đó, Unilever đã công bố thiết kế logo tươi bao gồm 25 biểu tượng phức tạp đan xen cùng nhau đặt tạo thành chữ U, thay thế cho logo cũ đã được phun từ năm 1970. Dự án thiết kế logo này được thực hiện dưới sự điều hành của giám đốc sáng tạo Lee Coomber, họ đã sáng tạo nên cột chất lỏng hình chữ U, trong đó chứa các biểu tượng, thể hiện tên thương hiệu và giúp người tiêu dùng nghĩ ngay đến những gì mà Unilever đang làm. Mỗi một biểu tượng bên trong đều mang ý nghĩa riêng và thể hiện những giá trị, những đặc tính sản phẩm và đều liên quan mật thiết đến các lĩnh vực mà Unilever đang hoạt động. Hãy với tìm hiểu ý nghĩa các biểu tượng ấy nhé:

Ý nghĩa các biểu tượng trong thiết kế logo Unilever 1:

ý nghĩa các biểu tượng trong thiết kế logo unilever 1

Ý nghĩa các biểu tượng trong thiết kế logo Unilever 2:

ý nghĩa các biểu tượng trong thiết kế logo unilever 2

Ý nghĩa các biểu tượng trong thiết kế logo Unilever 3:

ý nghĩa các biểu tượng trong thiết kế logo unilever 3

No comments:

Post a Comment

Mẫu phong bì đẹp

Mẫu phong bì đẹp – chuyên nghiệp – đẳng cấp sẽ để lại ấn tượng sâu sắc trong tâm trí đối tác, mang lại uy tín cho công ty và cho thấy được ...