Tuesday, August 29, 2017

20 Lý do để chọn quảng cáo trực tuyến

Bạn muốn công việc kinh doanh của mình được thuận lợi hơn? Bạn muốn nhiều người biết đến công ty, sản phẩm của mình? Dưới đây là danh sách 20 lý do sẽ khiến bạn phải cân nhắc tới việc quảng cáo trực tuyến cùng các phương pháp khác nhau. Do quảng cáo Internet và tiếp thị có thể linh động được, do vậy, bạn phải biết được mình đang làm vì và quảng cáo của bạn sẽ đến với người tiêu dùng tiếm năng đó nào.

20 lý do đặt chọn quảng cáo trực tuyến20 lý do đặt chọn quảng cáo trực tuyến

1. Thiết lập hình ảnh

Theo số liệu năm 1998, trên thế giới có khoảng 750 triệu người sử dụng Internet mỗi ngày để truy cập vào World Wide Web (WWW). Sau 12 năm, với cùng sự phát triển của Internet, con số này đã thay đổi chóng mặt. Chỉ tính riêng đợt World Cup vừa rồi, cơn sốt World Cup đã khiến lượng truy cập các website tin tức trên toàn thế giới đạt mức 12,1 triệu khách truy cập mỗi phút. Không cần biết bạn kinh doanh nghành nghề gì, chắc chắn bạn không thể bỏ qua những con số này. Để biến thành một phần của cộng đồng và bày tỏ thiện ý muốn phục vụ mọi người, bạn nên với trực tuyến cùng họ. Hãy nhớ rằng, bạn biết điều này thì đối thủ của bạn cũng có thể biết, bạn không làm thì đối thủ của bạn sẽ làm.

2. Đặt kết nối

Tạo mối quan hệ vớ mọi người là điều cần phải làm đối cùng mỗi doanh nghiệp. Tất cả các doanh nghiệp thông minh đều biết và nó không phải việc bạn biết gì mà là bạn biết ai. Gửi danh thiếp công ty là một phần của mỗi cuộc gặp gỡ và các doanh nhân hoàn toàn có thể nhận thức được cơ hội biến một cuộc gặp biến thành giao dịch to sau như thế. Vậy, bạn nghĩ sao nếu mỗi ngày có thể đưa hình ảnh của công ty tới hàng ngàn, thậm chí là hàng triệu người tiêu dùng, đối tác tiềm năng? Đây chính là lý do tại sao bạn cần đến Internet. Quảng cáo trực tuyến còn giúp bạn tiết kiệm cũng như là các bước rất đơn giản.

3. Đặt quảng bá rộng rãi thông tin về công ty, doanh nghiệp

Thông tin cơ bản về doanh nghiệp là gì? Hãy nghĩ tới quảng cáo trên niên giám những trang vàng. Bạn làm gì? Mọi người liên hệ cùng công ty của bạn bằng cách nào? Phương pháp thanh toán của bạn là gì? Công ty của bạn để ở đâu? Thông tin về đợt giảm giá của công ty bạn đến với khách hàng như thế nào? Nếu bạn giúp người tiêu dùng nắm bắt được những thông tin này cũng như là tại sao người tiêu dùng nên giao dịch với bạn, bạn có nghĩ rằng công việc kinh doanh của bạn sẽ tốt hơn rất nhiều? Bạn có thể làm được điều đó một cách đơn giản cùng một trang Web trên mạng.

4. Đặt phục vụ khách hàng của bạn

Biến thông tin mặt hàng mà bạn kinh doanh gần gũi hơn với mọi người là điều quan trọng đặt phục vụ người tiêu dùng. Tuy nhiên, nếu quan tâm tới việc phục vụ khách hàng, bạn sẽ tìm thấy nhiều cách hơn lúc phun các trang quảng cáo. Liệu bạn có nên sử dụng một đội ngũ nhân viên chuyên trực điện thoại chỉ để tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng để cung cấp thông tin về dịch vụ mà họ cần? Liệu người tiêu dùng có thể tự động tra cứu vào cơ sở dữ liệu, tìm kiếm các thông tin về dịch vụ bạn đang tiến hành mà họ muốn không? Tất cả điều đó có thể đến với khách hàng 1 cách đơn giản và nhanh chóng chỉ với một trang Web.

5. Đặt thu hút sự quan tâm của cộng đồng

Rất khó để có thể thuyết phục một trang báo viết về cửa hàng tươi mở của bạn. Tuy nhiên, bạn lại có thể nhờ họ viết về địa chỉ trang Web của mình nếu đây là một trang mới và có gì đó đặc biệt. Thậm chí, trang báo này có thể viết về cả cửa hàng mới mở của bạn. Tất nhiên, bạn sẽ không được gì với một người tiêu dùng ở xa đọc về thông tin công ty của bạn trừ phi họ đến và mua hàng. Tuy nhiên, với thông tin trên trang Web, bất kì ai truy cập trang Web và đã nghe về công ty bạn đều có thể biến thành người tiêu dùng tiềm năng của bạn.

6. Đặt công bố thông tin quan trọng tại bất kì thời điểm nào

Bạn sẽ làm gì lúc có thông tin quan trọng cần được công bố không quá nửa đêm? Thông báo về doanh thu một quý, thông báo chiến thắng một giải thưởng to hay thông tin về đợt khuyến mãi to. Lúc gửi đến tòa báo với yêu cầu không đăng tải trước khoảng thời gian nhất định, rất khó cho bạn thực hiện được mong muốn của mình. Tuy nhiên, với trang Web riêng, bạn có thể đăng tải, công bố bất kì tài liệu, thông tin gì vào thời chỗ mong muốn. Như thế, bạn đã có thể tự đăng tải thông tin mà không cần thông qua ai.

7. Đặt bán hàng

rất nhiều người cho rằng đây là lý do quan trọng nhất và nên được xếp thứ 1 trong những việc có thể làm với trang Web, nhưng thực sự không phải như thế. Bạn nên nghĩ đến những điều trên và thậm chí là sau khi thực hiện một số điều dưới nữa thì bạn tươi nên nghĩ tới việc bán hàng. Tại sao? Nếu bạn cho rằng điện thoại là cách tốt nhất để bạn bán hàng thì bạn đã sai. Trước khi mua bất kì thứ gì, khách hàng luôn có nhu cầu tìm hiểu thông tin về công ty, mặt hàng, hoạt động của công ty,… những điều mà qua điện thoại bạn khó có thể làm được hoặc sẽ tốn rất giàu tiền cho việc này. Đây cũng là lý do tại sao bạn nên cân nhắc tới một trang Web riêng, một công cụ hữu hiệu giúp bạn có thể thực hiện những điều trên, thậm chí là hơn thế rất giàu.

8. Làm hình ảnh, âm thanh, đoạn film giới thi

No comments:

Post a Comment

Mẫu phong bì đẹp

Mẫu phong bì đẹp – chuyên nghiệp – đẳng cấp sẽ để lại ấn tượng sâu sắc trong tâm trí đối tác, mang lại uy tín cho công ty và cho thấy được ...