Monday, August 7, 2017

NHỮNG THƯƠNG HIỆU ĐƯỢC THIẾT KẾ LẠI THÀNH CÔNG NHẤT - PHẦN 2

NHỮNG THƯƠNG HIỆU ĐƯỢC THIẾT KẾ LẠI THÀNH CÔNG NHẤT - PHẦN 2


Chia sẻ


MICROSOFT

Trước năm 2011 thì Microsoft đã trải qua hơn 2 thập kỷ không có bất cứ nỗ lực làm mới thương hiệu nào đáng kể. Nhưng cùng sự cạnh tranh ngày một tăng lên, Microsoft cuối với đã quyết định làm lại thiết kế logo và bộ nhận diện thương hiệu để phù hợp hơn tron thế kỷ 21 này. Thiết kế logo của họ được làm lại và các sản phẩm được nâng cấp, những thay đổi đều rất khôn khéo và hiệu trái và đã giúp Microsoft nhanh chóng khôi phục vị thế dẫn đầu.

AIRBNB

Logo gốc của hãng được thiết kế một cách tạm thời khi họ ra mắt vào năm 2008, họ vẫn giữ thiết kế logo lỗi thời này trong 6 năm tiếp theo. Mãi đến năm 2014 Airbnb sau với tươi cho thiết kế logo tươi và ra mắt chúng cùng sự hỗ trợ của một số nền tảng mạng truyền thông xã hội đặt giúp khuyến khích sự tương tác cùng các khách hàng. Họ cũng đạt được hàm lượng lớn sự chú ý trên mạng và tạo nên sự thành công cho dự án.

COKE

Chiến dịch ‘Shake the Coke’ được giới thiệu bởi CocaCola vào năm 2011 chứng kiến sự tăng trưởng bán hàng đầu tiên cho thương hiệu này sau hơn một thập kỷ. Chiến dịch làm tươi thương hiệu này đi kèm cùng bao bì độc đáo của hãng cùng ‘Shake a Coke with …’ theo sau đó là những tên người khác nhau. Thương hiệu được làm lại này thậm chí còn được mở rộng sau đó giúp người sử dụng đặt chai nước có tên họ hoặc tặng cho bạn bè. Đây quả là một thành công trên toàn cầu.

LEGO

Vào cuối thập niên 1990, hãng Lego đứng trên bờ vực phá sản và phải thay đổi bằng việc xây dựng lại hình ảnh thương hiệu. Họ đã quyết định dồn sự chú ý cho sản phẩm nguyên mẫu của họ, viên gạch Lego, và với với đó là phối hợp truyền thông xã hội và ra mắt bộ phim ‘Lego Movies’. Những sự thay đổi này đã giúp họ trở lại nhanh chóng, bài nhạc trong film của họ thậm chí còn được đề cử giải Oscar!

PAYPAL

Vào năm 2014, sau khoảng thời gian hoạt động gần 16 năm, hãng Paypal cuối cùng mới quyết định đến khi họ phải thay đổi đặt thiết kế thương hiệu mới. Thiết kế logo mới của họ trông tươi tươi và hiện đại hơn, cùng với thiết kế bộ nhận diện thương hiệu ấn tượng giúp họ nhanh chóng tạo được sự thu hút đối cùng khách hàng. Chiến dịch này đã thành công rực rỡ và lòng tin của người tiêu dùng đối với thương hiệu liên tục phát triển kể từ đó.

Xem: NHỮNG THƯƠNG HIỆU ĐƯỢC THIẾT KẾ LẠI THÀNH CÔNG NHẤT _ PHẦN 1

No comments:

Post a Comment

Mẫu phong bì đẹp

Mẫu phong bì đẹp – chuyên nghiệp – đẳng cấp sẽ để lại ấn tượng sâu sắc trong tâm trí đối tác, mang lại uy tín cho công ty và cho thấy được ...