Có một sự thật chúng ta cần phải công nhận, rằng bất kỳ xây dừng logo nào thực tế cũng đều có hạn sử dụng. Có thể lúc game thủ mới mở màn, mẫu xây dừng đó còn rất hợp thời nhưng chỉ vài năm sau, nàng đã biến thành già cỗi và chẳng còn thời trang nữa. Tới một thời điểm nào đó, xây dừng logo quay về trở nên quan trọng và điều này đúng với cả những thương hiệu nhiều người biết đến nhất. Những lần thay đổi này có thể diễn ra rất nhiều lần, bởi vì vậy chúng phân thành sự “tiến hóa” của các logo. Sau đây chúng tôi xin gửi tới các người chơi infographic về sự “tiến hóa” của các thiết kế logo nổi tiếng: Nike, Starbuck và Apple.
❐ Tham khảo các dịch vụ: , ,
No comments:
Post a Comment