Một số công ty đánh giá logo khác lạ quan trọng nên chi hàng nghìn USD để thuê người xây dừng, số dị kì dễ chơi hóa nên chẳng cần bỏ ra đồng nào. Hãy cùng Sao Kim tham khảo giá thiết kế logo của một vài thương hiệu nhiều người biết đến thế giới!
logo-1-jpg-1344488257_480x0.Jpg
0 USD: Logo trước tiên của Google do nhà đồng sáng lập Sergey Brin thiết kế năm 1998. Tuy được thay đổi vài lần mà về căn bản nó vẫn giống như cũ.
logo-2-jpg-1344488258_480x0.Jpg
Ngược lại, Steve Jobs đánh giá rất cao giá trị của logo nên đã thuê Paul Rand vẽ logo cho công ty máy tính NeXT với giá 100.000 USD năm 1986.
logo-4-jpg-1344488258_480x0.Jpg
Logo của Twitter được Simon Oxley vẽ năm 2009 với giá vỏn vẹn 15 USD.
logo-5-jpg-1344488258_480x0.Jpg
Ngoài ra đó, logo không xa lạ trên trang web của BBC (được thiết kế lại năm 1997) có giá lên tới gần 2 triệu USD.
So sánh với logo của một số hãng không thuộc công nghệ khác:
logo-6-jpg-1344488258_480x0.Jpg
Pepsi bỏ ra 1 triệu USD để xây dừng lại logo năm 2008.
logo-7-jpg-1344488258_480x0.Jpg
Còn Coca-Cola lại không mất đồng nào cho logo từ năm 1885 và vẫn giữ nguyên tới hiện thời.
logo-8-jpg-1344488258_480x0.Jpg
Tuy năm nay mới diễn ra, logo dành cho Olympics London đã được Wolff Ollins thiết kế từ năm 2007 với giá 625.000 USD
logo-12-jpg-1344488259_480x0.Jpg
Tập đoàn ngân hàng New Zealand (ANZ) đã đầu bốn số tiền đẩy đà 15 triệu USD cho logo năm 2009.
logo-13-jpg-1344488259_480x0.Jpg
mà mức đó còn thua xa so với con số 211 triệu USD cho việc thiết kế lại logo của British Petrol (BP) năm 2008.
Theo logoart.Vn
❐ Tham khảo các dịch vụ: , ,
No comments:
Post a Comment