Không phải ngẫu nhiên mà người ta nói rằng “ những logo đơn giản là những logo dễ nhớ nhất”. Bạn muốn khi nhắc tới doanh nghiệp của bạn thì trong đầu của người tiêu dùng, đối tác, … phải ngay lập tức xuất hiện logo – hình ảnh đại diện cho thương hiệu của bạn. Còn với người tiêu dùng thông thường có quá nhiều những sản phẩm tương tự xuất hiện trong buổi shoping, trong cuộc sống hằng ngày của họ. Do vậy logo của bạn cũng chỉ sẽ có cơ hội được xuất hiện thoáng qua trong 1 lần đưa mắt của khách hàng tới vô số sản phẩm khi đi mua sắm. Và một nhãn hiệu quá phức tạp sẽ không bao giờ có “cửa” được lưu giữ lại trong kí ức của họ.
Sau đây thiết kế tem nhãn xin được đưa ra bài viết tổng hợp 10 thiết kế logo đơn giản nhưng thành công bất ngờ.
WWF
Được thiết kế bởi Peter Scott, năm 1961
>>> Bài viết liên quan:
Shell
Nhà thiết kế Raymond Loewy đã sáng tạo ra logo cho thương hiệu này vào năm 1971
Bayer
Là sản phẩm được thiết kế bởi Bayer, năm 1904
>>> Có thể bạn quan tâm:
Message
Cha đẻ của thiết kế này là Sam Dally, năm 2001
USA Network
Sản phẩm của Peloton Design, năm 2005
>>> Dịch vụ uy tín:
Innocent
Năm 1999, Deepend đã cho ra logo của Innocent
Brittish Golf Museum
Thiết kế bởi Tayburn năm 2004
>>> Tin gần đây:
London Underground
Logo xuất hiện năm 1918, bởi Edward Johnston
Mitsubishi Motor
Thiết kế bởi Yataro Iwasaki năm 1870
Shelter
Thiết kế bởi Johnson Banks, 2003
Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về một số logo đơn giản nhưng đẹp từng centimet. Hãy đồng hành cùng chúng tôi trong những bài tiếp theo.
>>> Có thể bạn muốn biết:
–
–
Facebook
Twitter
Google+
Pinterest
LinkedIn
Facebook
Twitter
Google+
Pinterest
LinkedIn
No comments:
Post a Comment