Wednesday, August 30, 2017

Giới thiệu các thành phần trong bộ thiết kế nhận diện thương hiệu

Bạn đã biết thương hiệu không chỉ gắn với sản phẩm mà nó còn có thể gắn với bất kỳ tổ chức, địa danh nào, thậm chí cả con người. Xây dựng thương hiệu thành công là điều mà mỗi chúng ta đều muốn đạt được. Để có được thành công đó thì mỗi công ty cần tạo cho mình một thương hiệu. Để tạo cho mình một thương hiệu thì đòi hỏi công ty phải có nó xuyên suốt trong quá trình phát triển của công ty. Vậy bạn đã rõ những gì? Cùng chúng tôi điểm qua nhé.

>>> Bài viết mới:

Bộ thiết kế nhận diện thương hiệu bao gồm:

– Hệ thống tài liệu văn phòng:

Logo
Danh thiếp
Phong bì
Tiêu đề thư
Bìa hồ sơ
Sổ công tác, thiệp chúc mừng
Bìa đĩa, nhãn đĩa CD, DVD, Danh thiếp
– Hệ thống bảng hiệu:

Pano sân vận động ngoài trời
Bảng hiệu ngang, dọc
Biển chỉ dẫn nội bộ, tòa nhà
Nhãn mác, bao bì
Hộp và thùng đựng sản phẩm
Poster – Standee giới thiệu sản phẩm
– Hệ thống xúc tiến thương mại:

Áo thun
Mũ, nón
Dù,ô
Móc chìa khóa
Cặp sách, túi đựng, bút, đồng hồ
>>> Tham khảo:

– Hệ thống đối ngoại:

Thiết kế wesbsite
Template cho quảng cáo đứng, ngang, tờ rơi
Đồng phục nhân viên Nam- Nữ
Sân khấu sự kiện
– Hệ thống sản phẩm, dịch vụ:

Thiết kế brochure sản phẩm
Thiết kế profile
Thiết kế catalogue.
Qua quy chuẩn của Logo dựa trên nguyên tắc thiết kế Logo, sologan và cách sử dụng màu sắc, font chữ…Cốt lõi của bộ nhận dạng thương hiệu là nó có thể giúp công ty, doanh nghiệp có một thương hiệu chỗ đứng trên thị trường.

Dựa vào kinh nghiệm 8 năm hoạt động trong lĩnh vực in ấn, cung cấp các dịch vụ , , …. Tại thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương và các tỉnh thành. Với đội ngũ thiết kế được đào tạo bài bản, chúng tôi luôn khiến khách hàng hài lòng về những thiết kế bộ nhận diện thương hiệu mang phong cách riêng gắn liền với từng ngành nghề, từng doanh nghiệp.

Facebook
Twitter
Google+
Pinterest
LinkedIn
Facebook
Twitter
Google+
Pinterest
LinkedIn

No comments:

Post a Comment

Mẫu phong bì đẹp

Mẫu phong bì đẹp – chuyên nghiệp – đẳng cấp sẽ để lại ấn tượng sâu sắc trong tâm trí đối tác, mang lại uy tín cho công ty và cho thấy được ...