Wednesday, August 30, 2017

Xu hướng chính thiết kế website của năm 2016

Hôm nay mời bạn tham khảo một số . Việc điều chỉnh và cập nhật website thường xuyên rất quan trọng trong việc tạo dựng hình ảnh thương hiệu online cho doanh nghiệp của bạn.

>>> Xem thêm:

1. Sự nở rộ của UI patterns

Các mẫu thiết kế giao diện (UI patterns) được sử dụng ngày càng nhiều do sự phổ biến của các thị trường bán theme dành cho dân thiết kế, khiến cho website thường có những giao diện khá tương đồng, tạo nên một số xu hướng thẩm mỹ website mới nổi lên, ví dụ như Hamburger menu ẩn dưới 1 nút bấm ở một bên, hay giao diện Card layout như một chiếc bảng ảnh lớn giống giao diện của mạng xã hội Pinterest đang được ưa chuộng, hoặc Long scroll có giao diện trải dài với ít chi tiết.

6-web-design-trends-awwwards-image02-1

6-web-design-trends-awwwards-image16

6-web-design-trends-awwwards-image05

>>> Dịch vụ:

2.Website động

Hình ảnh động giúp bạn kể câu chuyện của mình trên website một cách sinh động hơn và tăng trải nghiệm người dùng.

Một số cách tăng tính động cho website là ảnh động khi website loading, điều hướng và menu động, hình ảnh biến đổi khi di chuột lên, galleries và slideshow hình ảnh, icon động, ảnh chuyển động khi kéo chuột lên xuống v.V

6-web-design-trends-awwwards-image14

6-web-design-trends-awwwards-image09

6-web-design-trends-awwwards-image08

3. Material design

Đây được coi là một xu hướng mới nổi lên có sự phổ biến tương tự thiết kế phẳng và có thể thay thế thiết kế phẳng trong thời gian tới. Thiết kế giao diện, là nơi bắt nguồn của xu hướng thiết kế phẳng lan sang các mảng thiết kế khác như logo hayquảng cáo, nay cũng là nơi bắt nguồn cho một sự thay đổi mới. Material design được phổ biến từ thiết kế web của Google, vẫn giữ được sự hiện đại của thiết kế phẳng nhưng có nhiều chiều sâu và bóng đổ hơn và đem lại cảm giác gần với thực tế hơn thiết kế phẳng.

6-web-design-trends-awwwards-image11

>>> Tham khảo:

4. Sự tiến hóa của thiết kế phẳng

Trong thời gian tới, thiết kế phẳng sẽ có những biến chuyển kết hợp với các xu hướng đã nêu trên như sau:

Màu sắc sinh động hơn
Đồ họa chữ đơn giản hơn
Những nút bấm thiết kế nhẹ nhàng hơn
Tối giản hóa
6-web-design-trends-awwwards-image01

5.Website có độ phản hồi cao

Với số lượng người dùng điện thoại thông minh để lướt web ngày càng tăng thì website đòi hỏi phải có độ phản hồi tương tác nhanh chóng. Điều này có thể được cải thiện qua Javascript, CSS.

xin chúc các bạn quyết toán thành công. Một số dịch vụ bên công ty chúng tôi cung cấp có thể giúp ích cho các bạn trong quá trình thiết kế logo như: , ….

Facebook
Twitter
Google+
Pinterest
LinkedIn
Facebook
Twitter
Google+
Pinterest
LinkedIn

No comments:

Post a Comment

Mẫu phong bì đẹp

Mẫu phong bì đẹp – chuyên nghiệp – đẳng cấp sẽ để lại ấn tượng sâu sắc trong tâm trí đối tác, mang lại uy tín cho công ty và cho thấy được ...