Monday, September 11, 2017

Bí quyết xây dựng hình ảnh đẹp trong thiết kế bộ nhận dạng thương hiệu

Xây dựng hình ảnh đẹp trong như thế nào chính là câu hỏi mà nhiều công ty, doanh nghiệp và cả những nhà thiết kế bộ nhận dạng thương hiệu đặt ra. Nếu bộ nhận dạng thương hiệu của bạn có hình ảnh đẹp thì sẽ dễ thu hút khách hàng, đối tác từ cái nhìn đầu tiên.
Hình ảnh được sử dụng trong mỗi bộ nhận dạng thương hiệu luôn ẩn chứa một thông điệp rất rõ ràng, sâu sắc và chạm đến cảm xúc của khách hàng, đối tác, nhằm thúc đẩy tâm lý mua hàng từ họ. Dù bạn có xây dựng theo cách nào thì hình ảnh cũng phải luôn đảm bảo về tính sắc nét, đồng bộ với bộ nhận dạng thương hiệu để ghi được điểm trong mắt người dùng.
Những bí quyết xây dựng hình ảnh đẹp trong thiết kế bộ nhận dạng thương hiệu
Nếu bạn đang xây dựng và hoàn thiện ý tưởng về một thiết kế bộ nhận dạng thương hiệu nhà hàng với ẩm thực các vùng miền tây sông nước, hay một khách sạn thì hãy ứng dụng việc xây dựng hình ảnh này thể hiện trên mỗi bộ nhận dạng thương hiệu. Những hình ảnh thực tế về các món ăn ngon hay phòng ốc khách sạn sẽ luôn hấp dẫn mọi du thực khách hơn bao giờ hết.
Với những bộ nhận dạng thương hiệu luôn đề cao sự chuyên nghiệp, đơn giản thì việc sử dụng hình ảnh đơn sắc sẽ mang đến hiệu quả tối ưu nhất. Bộ sưu tập hình ảnh đơn sắc thể hiện trên mỗi bộ nhận dạng thương hiệu sẽ giúp giao diện trở nên cân bằng, gọn gàng hơn, và từ đó tạo cảm giác thoải mái cho người dùng cũng như họ sẽ chú ý nhiều hơn đến bộ nhận dạng thương hiệu của bạn hồ sơ năng lực công ty xây dựng
Cái mà người dùng muốn thấy là hình ảnh thực về con người, về sự hiện diện của con người trong cuộc sống thường ngày. Những hình ảnh như vậy khi được hiển thị trên bộ nhận dạng thương hiệu sẽ tạo nên sự tin tưởng và xóa bỏ đi các khoảng cách giữa khách hàng, đối tác và bộ nhận dạng thương hiệu để mang đến sự gần gũi, thân thiện. Đó chính là cách để bạn tiếp cận nhanh nhất đến đối tượng khách hàng, đối tác.
Bên cạnh việc sử dụng những hình ảnh thực tế, bạn cũng có thể chế tác hình ảnh. Tuy nhiên hãy lưu ý là chỉ chế tác để nhằm tạo ra sự mới mẻ về hình ảnh chứ không mang nó đi quá xa để làm ảnh hưởng đến tâm lý của khách hàng, đối tác khi xem, và tạo nên cảm giác về những bức ảnh đã qua chỉnh sửa quá nhiều, không thể hiện được sự thật. Bạn có thể chế tác cho các bức ảnh thể hiện trên trang chủ của bộ nhận dạng thương hiệu, ảnh nền tạo cảm giác mơ hồ hoặc mang phong cách cổ điển.
Đồ họa vector dịch vụ thiết kế bao bì
Đồ họa vector thường thiên về mặt kỹ thuật nhưng chúng cũng rất dễ để phân biệt và thường được sử dụng để tạo hiệu ứng cho các bản vẽ kỹ thuật số. Đồ họa vector rất phù hợp cho những bức hình nền hoặc những khu vực cố định của trang web như tiêu đề hoặc footer.
Với những bí quyết xây dựng hình đẹp trong thiết kế bộ nhận dạng thương hiệu mà vừa chia sẻ, có thể thấy được rằng việc xây dựng và thiết kế hình ảnh trên mỗi bộ nhận dạng thương hiệu là vô cùng quan trọng. Nó có thể khơi dậy cảm xúc, đánh vào tâm lý mua hàng và quyết định việc có mua hàng hay không ở mỗi khách hàng, đối tác. Với những kinh nghiệm mà vừa chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn hình thành nên những ý tưởng mới mẻ cho dự án bộ nhận dạng thương hiệu của mình.

No comments:

Post a Comment

Mẫu phong bì đẹp

Mẫu phong bì đẹp – chuyên nghiệp – đẳng cấp sẽ để lại ấn tượng sâu sắc trong tâm trí đối tác, mang lại uy tín cho công ty và cho thấy được ...