Tuesday, September 12, 2017

Thiết kế In ấn chuyên nghiệp giá rẻ tại Hà Nội


Công ty thiết kế với nhiều năm xây dựng và phát triển, chúng tôi tự tin là một trong những đơn vị có khả năng cung cấp dịch vụ in ấn tốt nhất ở Hà Nội, chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ In ấn giá rẻ tại Hà Nội.
Thiết kế in ấn
Quý khách có thể tham khảo các dịch vụ thiết kế - in ấn sau của chúng tôi tại website chính của công ty:
➢ Sản phẩm in văn phòng: Catalogue, phong bì thư, kẹp file... profile
➢ Sản phẩm in quảng cáo: Tờ rơi, poster, tem, nhãn...
➢ Sản phẩm in khác: Các loại thẻ nhựa, sách, báo...
Ngoài ra, chúng tôi còn nhận làm bộ nhận diện thương hiệu và một số sản phẩm đặc thù khác khi bạn có nhu cầu.
Lý do khách hàng chọn công ty
✔ Chúng tôi đã nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế - in ấn, phục vụ cho gần 1500 khách hàng trong và ngoài nước trong đó có các tổ chức, tập đoàn lớn như Tổng cục thống kê, Quỹ tín dụng nhân dân trung ương, Tập đoàn FPT, Công ty Vinaconex,...
✔ Đội ngũ designer sáng tạo, da, sẽ đem lại ỳ dặn kinh nghiệm đem đến những sản phẩm độc đáo nhất.
✔ Chúng tôi sử dụng các công nghệ in ấn tiên tiến, hiện đại nhất tại Việt Nam để cho ra sản phẩm chất lượng cao.
✔ Chúng tôi sẽ in test mẫu sản phẩm để khách hàng duyệt trước khi in.
✔ Chúng tôi cam kết hoàn tiền 100% nếu sản phẩm bị lỗi, khách hàng không hài lòng.
✔ Chúng tôi cam kết giao sản phẩm đến tay quý khách trong thời gian nhanh và đúng hẹn.
✔ Chúng tôi đảm bảo giá luôn phải chăng nhất, thấp hơn so với trên thị trường và có những chính sách tốt nhất cho các khách hàng thân thiết.
Quý khách có nhu cầu Thiết kế & In ấn, đừng ngại liên hệ với chúng tôi qua email, facebok, hotline để biết thêm nhiều thông tin cụ thể hơn. Hẹn gặp lại quý khách!

No comments:

Post a Comment

Mẫu phong bì đẹp

Mẫu phong bì đẹp – chuyên nghiệp – đẳng cấp sẽ để lại ấn tượng sâu sắc trong tâm trí đối tác, mang lại uy tín cho công ty và cho thấy được ...