Thursday, July 27, 2017

5 Cách tăng doanh số nhờ thiết kế bao bì chuyên nghiệp

Một xây dừng bao bì tinh tế và tuyệt hảo sẽ đảm bảo lôi cuốn khách hàng. Do thế, các doanh nghiệp ngày càng chú trọng về việc đóng gói bao bì thế nào để thuyết phục, mang lại lợi ích cho người mua cũng như tăng cường doanh số. Sau đây là 5 cách tăng doanh số nhờ xây dừng bao bì các doanh nghiệp nên đầu tứ.

Nội dung

Làm thế nào xây dừng bao bì có thể tăng doanh thu doanh nghiệp?

người chơi có biết gần 95% người mua hàng chỉ phụ thuộc kiểu dáng chai đã nhận ra đồ uống không xa lạ của mình. Điều đó cho thấy người tiêu dùng thực sự bình chọn cao việc doanh nghiệp đầu tứ phần thiết kế bao bì. Và dĩ nhiên để lọt vào mắt xanh người mua, các hãng cần phải cá nhân hoá và tối ưu tiện dụng mẫu bao bì.

Ngoài việc bảo vệ sản phẩm nguyên vẹn trong quá trình lưu chuyển, và ảnh hưởng từ nhiệt độ và các tác nhân môi trường, sản phẩm được đóng gói đẹp với hình ảnh, màu sắc và cấu trúc thống nhât sẽ làm nổi bật thương hiệu và hấp dẫn khách hàng.

cụ thể, Nutifood đã làm rất tốt trong việc đổi mới bao bì để tăng doanh số hơn 30% sau một năm. Và mới đây, thành phầm cacao Alluvia cùng mẫu bao bì thân thiện với môi trường đã hấp dẫn đa số người dùng Việt từ cái nhìn đầu tiên. Hãy tìm hiểu 5 cách thiết kế bao bì hỗ trợ doanh nghiệp cải thiện doanh số dưới đây.

5 cách tăng doanh số nhờ thiết kế bao bì chuyên nghiệp

1. Tăng nhận diện thương hiệu

Một xây dừng bao bì sáng tạo và thể hiện được đặc thù, màu sắc của thương hiệu sẽ lưu giữ tốt trong trí nhớ khách hàng. Với tứ cách là một doanh nghiệp, người chơi sẽ hài lòng khi người mua nghĩ tới tác phẩm của mình trước tiên. Bằng cách này, doanh nghiệp sẽ hấp dẫn được nhiều khách hàng tiềm năng và tăng cơ hội thúc đẩy doanh thu sắp đến.

emc2-coffee

Bao bì giúp khách hàng nhận diện thương hiệu

Một ví dụ chi tiết, Cocacola với thiết kế bao bì kinh điển đã đi sâu vào trái tim khách hàng. Bằng chứng rằng qua nhiều lần khảo sát, ra mắt và thay đổi kiểu dáng chai, Cocacola với xây dừng cổ xưa luôn trụ vững trong tiềm thức khách hàng.

bởi trải qua bao thập kỉ, người tiêu phí đã ghi nhận mẫu chai thương hiệu Cocacola như một phần giá trị tâm hồn và văn hoá nhãn hàng. Vì đó, một bao bì với thương hiệu trụ vững qua năm tháng sẽ giúp duy trì và tăng doanh số.

2. Kích cầu thành phầm

Tăng tiêu thụ các thành phầm liên quan
Bán thêm tác phẩm (upsell) là một qui định tầm thường và hữu hiệu nhất để bán những thành quả có liên quan hoặc chậm trễ tiêu thụ. Chẳng hạn khi người chơi đóng gói dầu gội X cùng dầu xả Y, khách hàng đang có nhu cầu mua dầu gội sẽ có hưởng thụ tích cực và sẵn lòng trả thêm cho phần dầu xả đi kèm.

bởi vì với gói thành phầm được bán giá thấp hơn so vói tổng giá mua lẻ từng thành phần, khách hàng được khích lệ nhu cầu và cảm thấy “hời” dù mua nhiều hơn dự tính. Và để bảo đảm doanh thu bất biến và thương hiệu dài lâu, doanh nghiệp luôn đề cao lợi ích khách hàng bằng việc cung ứng món hàng bửa trợ chất lượng.

gao-huong-sua-trung-an

Mẫu bao bì chuyên nghiệp giúp kích thích nhu cầu buôn bán

phát hành nhiều chủng loại các gói công trình
tương tự, đây là chiến thuật hữu dụng để đoàn kết các công trình với tính năng bổ sung cho nhau. Cụ thể, khi bán máy tính xách tay, Amazon thường đóng gói thành quả cùng con chuột máy tính với mức giá rẻ hơn khi mua riêng.

Hay một chiếc áo sơ mi với cà vạt được đóng gói gọn nhẹ không chỉ tăng hiệu ứng liên tưởng nhưng mà còn gợi ý khách hàng mua thêm khôn khéo. Bởi vì thế, dù chỉdự định mua áo, khách hàng vẫn nhận thấy sự quan trọng và hữu dụng của chiếc cà vạt kèm theo nhờ thiết kế thắt sẵn trong bao bì.

Hình như các hãng điện tử cũng thường xuyên áp dụng đóng gói thành phầm như BlackBerry hay đóng gói máy tính bảng kèm theo bộ sim card để chào bán khách hàng. Sau tất cả, bằng cách đầu tư thiết kế bao bì, doanh nghiệp sẽ cải thiện đáng kể doanh thu.

3. Tối ưu hoá ngân sách quảng cáo

cung cấp nhiều sản phẩm có giá trị
Doanh nghiệp sẽ tiêu tổn một nguồn kinh phí mập nếu chạy TV ads, hay trên các mạng xã hội chuyên biệt một thành phầm. Do vậy quảng cáo gói tác phẩm như “Mua 2 món A tặng 1 B”sẽ thú vị và hấp dẫn khách hàng hiệu quả.

Ngoài việc cung cấp giá trị hữu hình, doanh nghiệp sẽ tiết kiệm đáng kể tiêu dùng quảng cáo vừa tăng doanh thu sản phẩm B. Đặc biệt, doanh nghiệp nên tận dụng phần tiêu dùng được tối ưu hoá cho quảng cáo để tăng mạnh thiết kế bao bì hay các phương thức marketing khác để tăng mạnh doanh số.

Thoả mãn khách hàng với giá bán cao hơn
Nhằm khẳng định tầm quan trọng của thiết kế bao bì trong việc tăng doanh số, một cuộc khảo sát của hãng nghiên cứu thị trường Nielsen cho thấy khi người mua đứng trước tác phẩm nước rửa chén S với chất liệu bao bì bằng nhựa rẻ tiền và một bên là tác phẩm M với xây dừng sang trọng và tinh tế, người dùng nghiêng hẳn về việc chọn mua thành quả M.

mau-thiet-ke-bao-bi-son-vivida

Mẫu bao bì với vai trò quảng bá thành quả

Hẳn người chơi đã thấy việc sỡ hữu một xây dừng bao bì dễ chơi mà thích hợp sẽ là một “đại sứ toàn năng” trong việc quảng cáo công trình. Từ đó, khách hàng cảm thấ

No comments:

Post a Comment

Mẫu phong bì đẹp

Mẫu phong bì đẹp – chuyên nghiệp – đẳng cấp sẽ để lại ấn tượng sâu sắc trong tâm trí đối tác, mang lại uy tín cho công ty và cho thấy được ...