Thursday, July 27, 2017

8 Dụng cụ hỗ trợ marketing không thể thiếu với doanh nghiệp nhỏ tuổi

Các doanh nghiệp vừa và nhỏ tuổi luôn cần duy trì sức cạnh tranh để không bị khách hàng quên lãng. 8 Công cụ cung cấp marketing sau đây giúp các hoạt động giữa doanh nghiệp với khách hàng và đối tác hiệu quả hơn.

Nội dung

1. Profile công ty

Ngay cả khi doanh nghiệp của người chơi chỉ mới thành lập, có quy mô chưa tới 10 người hay chưa có dự án nào nổi bật, bạn vẫn cần có profile công ty. Profile công ty nói lên doanh nghiệp có thế mạnh, ưu điểm gì, những cam kết chất lượng cũng như tiềm lực và triển vọng ra sao so với những địch thủ cạnh tranh. Đây là tài liệu cứng giúp doanh nghiệp tìm tới những đối tá c và khách hàng tiềm năng.

Viết gì trong profile khi doanh nghiệp bạn chỉ cung cấp dịch vụ?

Profile giúp doanh nghiệp trở nên nổi bật và chuyên nghiệp trong mắt khách hàng

2. Brochure sản phẩm

Brochure là một tài liệu mang tính linh hoạt, nó nhấn mạnh vào những công trình, dịch vụ chủ yếu nhưng doanh nghiệp có thể cung ứng. Brochure được xây dừng chuyên nghiệp chính là một cách biểu hiện mạnh mẽ về mức thú vị và năng lực của công ty, từ đó quyết định tới khả năng lựa chọn của khách hàng.

Thiết kế brochure nhà hàng

Brochure giới thiệu tác phẩm và dịch vụ của nhà hàng

3. Website

Website là kênh tương tác chính thức với khách hàng của doanh nghiệp. Trong thời đại thương mại điên tử, đầu bốn xứng đáng cho website giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng hiệu quả hơn, đo lường được mức độ thân mật của khách hàng đến doanh nghiệp và sản phẩm/ dịch vụ mà doanh nghiệp cung ứng. Đây cũng là khí cụ để cập nhật về doanh nghiệp và thương hiệu thay bởi chỉ là một kênh thông báo những tin tức mang tính cố định.

Phoi-canh-thiet-ke-website-empire-stone

4. Bộ nhận diện thương hiệu

Bộ nhận diện có thể gồm nhiều hạng mục hoặc chỉ tập trung vào những hạng mục chủ yếu tùy theo ngân sách của doanh nghiệp, nhưng không thể không có. Bộ nhận diện thương hiệu được thiết kế như nhau, biểu lộ rõ đặc trưng của doanh nghiệp và mang tính bền vững cùng sự tạo ra của doanh nghiệp. Những yếu tố nhận diện như logo, slogan, màu sắc thương hiệu chính là cách để khách hàng hiểu hơn về “cá tính” của doanh nghiệp, và tác động tới quyết định gắn bó với thương hiệu.

Bo nhan dien1466613386

5. Các kênh mạng xã hội

Facebook, Pinterest, Youtube… không mang lại doanh thu cho doanh nghiệp, nhưng mang lại sức sống cho thương hiệu. Hiện giờ, content marketing được các chuyên gia xác định là xu hướng phát triển cho các doanh nghiệp của thế kỷ 21. Chính do thế, những nội dung được cập nhật và chia sẻ trên các kênh mạng xã hội chính là nhân tố giúp thương hiệu “sống” và “kết bạn” với khách hàng.

6. Blog

Blog được ví là kho kiến thức giúp doanh nghiệp trở nên đáng tin tưởng hơn trong mắt khách hàng, và cũng là công cụ có ích giúp doanh nghiệp tìm tới với các khách hàng tiềm năng. Có thể thấy, các doanh nghiệp trên thế giới thường có mục blog trên trang chủ yếu ty để chia sẻ những bí quyết, kinh nghiệm, bốn vấn cho khách hàng. Đây cũng là công cụ không mang lại doanh thu trực tiếp nhưng mà giúp doanh nghiệp cạnh tranh với tình địch vô cùng đắc lực.

7. Thư điện tử

Thư điện tử khác xa với tin nhắn rác. Một thư điện tử với nội dung tốt, chuyên nghiệp và hữu ích được gửi đúng địa chỉ và thời điểm sẽ khiến mối liên minh giữa doanh nghiệp với khách hàng và đối tác ngày một bền vững. Tuy nhiên, đừng phạm sai lầm khủng bố thư điện tử khách hàng với một mật độ um tùm.

8. Danh sách khách hàng thân thương

Mọi khách hàng, dù chỉ ghé qua trang web của doanh nghiệp một lần cũng có thể biến thành khách hàng thân mật. Đừng quên khắc ghi thông tin của khách hàng, ví dụ ngày sinh nhật, lĩnh vực công tác… để gửi đến những lời chúc, hoặc một thông tin hữu dụng tới họ qua thư điện tử. Đây hoàn toàn không phải là một thao tác vô bổ. Nguyên tắc “nhắc nhớ” sẽ không thể hiệu quả nếu doanh nghiệp không tạo được cảm giác gắn bó với khách hàng.

Hãy chia sẻ với Sao Kim những khó khăn của doanh nghiệp game thủ trong hoạt động xây đắp và nhận diện thương hiệu. Đội ngũ chuyên gia tư vấn thi công thương hiệu của Sao Kim luôn chuẩn bị đồng hành với các doanh nghiệp trong việc sáng tạo những công cụ hiệu quả nhất để thương hiệu của người chơi nổi bật trong tâm trí khách hàng.

❐ Tham khảo các dịch vụ: , ,

No comments:

Post a Comment

Mẫu phong bì đẹp

Mẫu phong bì đẹp – chuyên nghiệp – đẳng cấp sẽ để lại ấn tượng sâu sắc trong tâm trí đối tác, mang lại uy tín cho công ty và cho thấy được ...