Thursday, July 27, 2017

10 Gợi ý thiết kế bao bì nhãn mác mỹ phẩm cuốn hút

Bao bì nhãn mác bao giờ cũng là yếu tố chủ chốt quyết định khả năng mua hàng tại điểm bán của thành quả. Nhất là đối với các công trình chăm sóc sắc đẹp, phần xây dừng bao bì lại càng được người tiêu xài ân cần, để ý. Dưới đây Sao Kim đưa ra một số gợi ý cho lựa chọn xây dừng bao bì dễ nhìn, giúp thúc đẩy lượng bán hiệu quả cho các tác phẩm mỹ phẩm.

Nội dung

1. Bao bì xây dừng theo phong cách Origami
2. Bao bì dạng đơn giản
3. Dùng màu sắc đặc trưng của thiên nhiên.
4. Sự kết hợp giữahình ảnh trên bao bì thiết kế tối giản
5. Bao bì làm bật nam tính với màu tông màu đen trắng.
6. Bao bì tôn vẻ đẹp nữ tính
7. Không chỉ là xây dừng bao bì
8. Lợi ích bất ngờ từ túi đựng sản phẩm
1. Bao bì xây dừng theo phong cách Origami

thiết kế bao bì theo đẳng cấp origami là một ý tưởng truyền cảm hứng xây dừng khá thú vị, nó làm cho bao bì thành phầm giống như một sản phẩm nghệ thuật cuốn hút, kích thích sự khám phá của người sử dụng về tác phẩm, đẩy nhanh quá trình ra quyết định mua hàng.

graphicriver-6603796-citrus-bath-salts-packaging-inline-image-preview-source3
Đây không phải là một đẳng cấp quá khó. Có rất nhiều thiết kế đơn giản dùng đẳng cấp này hiệu quả. Hình dưới là bao bì thành quả muối tắm tạo cảm giác hình khối sống động, được trang trí bằng những lát cắt hoa quả sống động.
Nếu doanh nghiệp người chơi đủ gan dạ để tạo cho riêng mình xây dừng bao bì phong cách origami, hãy thử làm bạn dạng thô sơ trên giấy chất liệu thường trước khi hoàn thiện lên máy tính, nó sẽ giúp người chơi hình dung bao bì ở dạng 3D chuẩn nhất.

graphicriver-6603796-citrus-bath-salts-packaging-inline-image-preview-source

graphicriver-6603796-citrus-bath-salts-packaging-inline-image-preview-source2
origami không là đẳng cấp có tính thực tiễn cao do đòi hỏi xây dựng phức tạp, việc bày thành quả ở các quầy kệ trong cửa hàng cũng cần những yêu cầu riêng. Bởi vì vậy, bao bì này hợp với việc bán hàng thông qua các kênh phân phối trực tuyến, bởi nó tạo nên các hình ảnh có concept đẹp, độc đáo.

2. Bao bì dạng đơn giản

Bao bì xà bông handmade dưới đây là sự câu kết của chút ảnh hưởng từ bao bì phong cách origami và áp dụng triệt để sự dễ chơi hóa. Bên cạnh đó, nhãn mác của sản phẩm cũng rất ngắn gọn, dễ hiểu.

graphicriver-12533098-soap-wrap-labels-inline-image-preview-source (1)
Đây là kiểu bao bì và nhãn mác đơn giản nhưng mà vẫn bắt mắt, nó có thể dùng cho các thành phầm có hình dáng khác nhau. Đồng thời nó giúp tiết kiệm thời gian thiết kế và ngân sách hiệu quả nhờ tiêu phí in ấn khá thấp.

graphicriver-12533098-soap-wrap-labels-inline-image-preview-source2
bạn không cần lo sợ sự nhạt nhòa bởi nhãn mác đơn giản, không nổi bật, bởi vì đây là kiểu bao bì luôn tạo cảm giác gần gũi, quen thuộc rất hợp với những công trình handmade. Chính do thế, phương án này là lựa chọn có lí cho các shop hoặc đơn vị kinh doanh nhỏ tuổi để có thể phát hành bao bì một cách nhanh chóng, giá thành thích hợp, tiện lợi bao gói công trình nhưng không tốn quá nhiều nhân lực.

3. Sử dụng màu sắc đặc trưng của thiên nhiên.

Đây là kiểu xây dừng bao bì được truyền cảm hứng chính từ thiên nhiên, với tông màu nhẹ nhàng giúp tăng cảm giác dịu dàng phù hợp với các tác phẩm làm đẹp dành cho đàn bà.

graphicriver-11670812-natura-soap-packaging-inline-image-preview-source
Nếu thành quả của game thủ có nguồn gốc từ thiên nhiên, bạn nên tận dụng các loại màu đại diện cho chính thiên nhiên như nâu, xanh lá.
Thậm chí nếu thành phầm của người chơi có nguồn gốc không hoàn toàn từ tự nhiên người chơi có thể sử dụng các sắc thái khác của màu tự nhiên để tạo cảm giác có chút gì đó trong lành nơi sản phẩm.

4. Sự hòa hợp giữahình ảnh trên bao bì thiết kế tối giản

Xu hướng xây dừng bao bì luôn luôn thay đổi, chỉ có những nhân tố đơn giản như graphic design hoặc typographic đơn giản có vẻ luôn hợp lý trong giới xây dừng.
Sự hình thành của hình ảnh có vẻ không bình thường lắm trong thiết kế bao bì, mà biết đâu đây lại là đẳng cấp xây dừng lạ, đem lại những ấn tượng khác biệt. Để giữ hình ảnh hiện ra trên bao bì mượt nhưng và hiện đại người thiết kế cần tiến hành đồ họa hình ảnh, có thể xem xét hình ảnh đen trắng. Cấu kết với các kiểu chữ nhiều màu sắc, bao bì sản phẩm sẽ trông cực kỳ dễ nhìn và hợp thời.
Tham khảo một số mẫu thiết kế bao bì mỹ phẩm có đoàn kết hình ảnh đơng giản dưới đây

graphicriver-13356496-3-box-design-templates-inline-image-preview-source

graphicriver-10631149-tube-design-templates-inline-image-preview-source
Đưa phần màu làm nền cho chữ trắng trên bao bì công trình khiến cho xây dừng trông hiện đại, sang trọng.

5. Bao bì làm bật nam tính với màu tông màu đen trắng.

mặc dầu nhiều nhà bán lẻ vẫn thích giới thiệu thành phầm của họ như một giải pháp thích hợp với cả 2 giới tính. Tuy nhiên, đối với mỹ phẩm các nhà phát triển thường nhắm tới các đối tượng khách hàng chi tiết hơn như cho nam hoặc nữ.
Đối với các thành phầm cho đàn ông như dao cạo râu, đồ sử dụng trong nhà…vẫn có những phong cách xây dừng, màu sắc nhất định tạo nên khí chất của phái mạnh. Sự hòa hợp c

No comments:

Post a Comment

Mẫu phong bì đẹp

Mẫu phong bì đẹp – chuyên nghiệp – đẳng cấp sẽ để lại ấn tượng sâu sắc trong tâm trí đối tác, mang lại uy tín cho công ty và cho thấy được ...