Friday, July 28, 2017

Game thủ có để mất khách hàng bởi bao bì nhãn mác quá xấu?

Bao bì được coi là tranh bị bán lẻ có sức mạnh mập béo giúp cải thiện doanh số và quảng bá hình ảnh thương hiệu cho doanh nghiệp. Tuy nhiên nếu không chú trọng tới việc xây dừng bao bì thì doanh nghiệp có thể để lỡ rất nhiều cơ hội kinh doanh. Dưới đây là 5 minh chứng cho thấy được tác hại của những bao bì không đạt tiêu chuẩn.

Nội dung


KHÔNG hấp dẫn VÀ THUYẾT PHỤC NGƯỜI MUA

Thử tượng tượng khi chúng ta đi dạo trong khu chợ, có biết bao nhiêu công trình cùng loại cạnh tranh nhau trên kệ bày hàng. Khi đó, bao bì là vũ trang cần thiết nhất giúp gây tuyệt vời và thu hút người tiêu phí. Khi sản phẩm thất bại trong việc giành sự để ý, mọi điều nhưng bao bì muốn truyền đạt với khách hàng sẽ biến thành vô ích. Như vậy, bao bì là nhân tố then chốt khuyến khích những hành vi mua ngẫu hứng của khách hàng.

Thiết kế bao bì kem Funy

KHÔNG BÁN ĐƯỢC VỚI GIÁ CAO HƠN

Nhiều thí nghiệm trong ngành marketing đã chứng minh rằng hành vi mua của người phung phí thường xuyên bị ảnh hưởng bởi các nhân tố cảm tính, khác lạ với những thành quả phung phí. Tâm lý loài người cũng thường thích những gì mới lạ và độc đáo. Bởi thế, thỉnh thoảng chất lượng thành quả thường được cảm nhận thông qua hiện diện bề ngoài. Sản phẩm của doanh nghiệp người chơi có thể không khác nhiều về tính năng lý tính so với các thành quả cùng loại mà vẫn có thể bán được với giá cao hơn nếu đầu bốn vào hình ảnh bên ngoài. Việc đổi mới bao bì bao gói cũng rất hiệu quả để kích thích sự tìm hiểu hứng thú của khách hàng, dẫn tới hiệu quả doanh số cao hơn.

rosalia1_1340304496


Bao bì thương hiệu Rosalia do Sao Kim thiết kế mang vẻ sang trọng nữ tính và cao cấp so với các tác phẩm cùng loại.

GIẢM DOANH SỐ BÁN HÀNG

Không được chọn mua đồng nghĩa với việc doanh số giảm. Đây gần như là điều hiển nhiên. Không chỉ trong cuộc chiến cạnh tranh trên kệ bày hàng, ngày nay nếu doanh nghiệp bạn bán hàng trực tuyến thì tầm cần thiết của bao bì còn được nâng lên rất nhiều, vì khách hàng không được tiếp xúc với thành phầm qua xúc giác thì yếu tố quyết định duy nhất là cảm nhận về thị giác của họ. Bao bì xấu thì chắc chắn sẽ bị loại ngay ra khỏi danh sách cân nhắc của khách hàng.

thiết kế ứng dụng nhận diện thương hiệu La fruta

Bao bì thương hiệu La Fruita do Sao Kim thiết kế.

GIẢM HIỆU QUẢ QUẢNG BÁ HÌNH ẢNH THƯƠNG HIỆU

Không có nơi nào có thể truyền bá hình ảnh thương hiệu sản phẩm hiệu quả và dễ tiếp cận khách hàng bằng chính bao bì của tác phẩm đó. Bởi thế doanh nghiệp nên tận dụng bao bì để biểu thị logo và các hình ảnh đường nét đặc trưng để tạo tuyệt hảo và cảm nhận về thương hiệu trong tâm trí khách hàng. Nếu bao bì không đẹp và chất liệu xấu thì nó sẽ không được người mua tái dùng cho các mục đích khác trong cuộc sống của họ, như đựng đồ, vận chuyển đồ… khi đó doanh nghiệp đánh mất cơ hội về việc sự hiện diện của thương hiệu sẽ được nổi tiếng hơn, hiệu quả truyền thông cho thương hiệu sẽ kém đi.

Thiết kế bao kì thực phẩm sơ chế Famichef

Bao bì thương hiệu FamiChef bởi vì Sao Kim thiết kế.

KHÔNG TẠO ĐƯỢC SỰ thủy chung CỦA KHÁCH HÀNG

đôi lúc một hình dáng bao bì có thể trở thành hình ảnh đặc trưng cho một thương hiệu, giúp phân biệt nó với hàng vạn những thương hiệu cùng ngành khác. Một ví dụ điển hình là hãng Cocacola với kiểu dáng chai đặc biệt không lẫn với ai mà đã được thương hiệu này khai thác triệt để trong các quảng cáo của mình. Với một bao bì xấu thì doanh nghiệp sẽ khó có thể tạo được lòng trung thành của khách hàng theo cách như vậy.

❐ Tham khảo các dịch vụ: , ,

No comments:

Post a Comment

Mẫu phong bì đẹp

Mẫu phong bì đẹp – chuyên nghiệp – đẳng cấp sẽ để lại ấn tượng sâu sắc trong tâm trí đối tác, mang lại uy tín cho công ty và cho thấy được ...