Thursday, July 27, 2017

7 Xu hướng xây dừng website đáng chú ý năm 2017

Sao Kim xin giới thiệu 7 xu hướng thiết kế website đáng lưu ý năm 2017. đa số các xu hướng này đều nhằm cải thiện hưởng thụ người sử dụng, giúp tạo cảm giác dễ chịu, hiệu quả nhất cho người dùng khi lướt web.

Nội dung


thú vị sự xem xét bằng hình động, gif

Ảnh động hiện đang rất được mến mộ trên các website trong năm vừa qua, dự báo trong năm 2017 này chúng sẽ tiếp tục làm mưa làm gió. Tuy nhiên, việc lạm dụng hình động dễ làm hỏng trải nghiệm người dùng do chúng khá nặng các hiệu ứng chuyển động. bởi vậy người chơi cần sử dụng chúng một cách hợp lý vừa phải, chỉ khi thật sự muốn nhấn mạnh vào những đặc điểm nổi bật của website doanh nghiệp khiến khách ghé thăm để ý.

Hình động có bản lĩnh giúp người sử dụng cảm chiếm được thâm thúy hơn về chủ thể doanh nghiệp muốn giới thiệu chúng đến khách hàng như thành phầm, dịch vụ,…Với mục đích lôi cuốn sự để ý, làm nổi bật công trình, dịch vụ đó bạn hoàn toàn có thể sử dụng ảnh động để khắc họa các đặc tính, tiện ích đáng lưu tâm. Gif được khuyên sử dụng cho các nút bấm bán hàng hay các popup khuyến mãi…

Tạo hình ảnh 3D sống động

Quay lại một chút về sự hình thành của phong cách xây dừng hình học 3D. Khi phong cách thiết kế phẳng flat design (xuất hiện trên window 8 và nokia lumia) với các biểu tượng thu lại thành các hình chữ nhật và màu sắc sặc sỡ trở nên chung. Google đã khắc phục đặc điểm chưa tạo cảm giác thật của xây dừng này bằng cách đưa ra Material design và tạo một số điểm thế hệ cho kiểu thiết kế này như xẻ sung thêm đổ bóng, chuyển động và hướng tới đẳng cấp hình học.

3d

đẳng cấp nổi bật google đi tiên phong bởi vì đó nó có ảnh hưởng khá béo đến các thiết kế của các website. Chính bởi vì vậy, dạng xây dừng hình học 3D sẽ trở thành một xu hướng tạo ra mạnh bạo trong năm 2017. Ví dụ phía trên cho ta thấy cảm giác 3D thực tế hơn rất nhiều.

Phá luật bằng font chữ xây dừng hào nhoáng

Những font chữ thiết kế đã trở thành xu hướng trong một khoảng thời gian khá dài. dobộc lộ được nét riêng lẻ, cá tính nên ngày càng nhiều nhà xây dừng web nghiên cứu sáng tạo ra các kiểu chữ mới.

xu hướng thiết kế web 2017

Trước kia các quy luật khi xây dừng dành cho những kiểu chữ mới khá chặt chẽ, tuy nhiên đến hiện giờ có rất nhiều lý lẽ chúng ta có thể hoàn toàn xóa bỏ chúng.

thiết kế những phong cách chữ mới cũng là một dạng nghệ thuật khá hấp dẫn như Picasso đã từng nói “chúng ta cần tìm hiểu kỹ những nguyên tắc, rồi sau đó phá bỏ nó như một nghệ sỹ” để sản xuất những kiểu chữ với phong cách ấn tượng.

Tối ưu địa chỉ của doanh nghiệp game thủ trên google map

Ngày nay, hầu như doanh nghiệp chuyên nghiệp nào cũng định vị địa điểm của họ trên bạn dạng đồ nhằm chỉ dẫn những khách hàng tiềm năng ghé thăm cũng như tạo dựng sự tin cậy cho đối tác, khách hàng. Trong khi thì việc xác định vị trí doanh nghiệp trên website cũng giúp SEO tốt hơn. nhưng mà khi vào bất cứ trang web nào khách hàng cũng đều nhìn thấy những bản đồ na ná giống nhau và giống google map. Website của người chơi sẽ trở nên đặc biệttuyệt vời hơn khi có phần phiên bản đồ dẫn đường được thiết kếvới màu sắc và đẳng cấphấp dẫn.

google-maps-768x481

Màu sắc phá cách

2017 tiềm năng sẽ là một năm màu sắc được dùng trên các website sẽ mang tính nổi loạn phá cách hơn bao giờ hết. Dường như các website đã cũ vẫn chung tình với những khung màu an toàn thì các thương hiệu văn minh đã kiêu dũng tiếp cận sử dụng những bảng màu mang tính kích thích thị giác mạnh hơn rất nhiều. Ví dụ như các màu có độ phơi sáng, độ nhiễu và đổ bóng đậm nét…Sở dĩ có sự thắng lợi khi sử dụng các mẫu màu sắc sáng tạo như vậy là do ngày nay, các trang bị có màn hình hiện đại cung cấp hiển thị màu tinh xảo hơn bao giờ hết.

xu hướng thiết kế web 2017

Một thành công điển hình của việc dùng màu sắc táo bạo này là spotify. Họ đã chuyển đổi nhận diện thương hiệu từ màu xanh lá quen thuộc sang trường màu pha trộn hồng xanh tím sống động, dễ gây để ý. Trang nhạc online có đưa ra nhận xét về sự chuyển đổi đó rằng nó là sự thay đổi cần thiết khi họ muốn dịch chuyển thương hiệu của mình từ một công ty chuyên về công nghệ sang một thương hiệu hoàn toàn về âm nhạc.

Icon vẽ tay

Những icon hiện ra trên trang web tuy ít nhưng lại mang chức năng quyết định. Khi các khách hàng tiềm năng nhìn thấy các icon không xa lạ trong nhiều trang web không giống nhau họ sẽ cảm thấy tẻ nhạt và không mấy tuyệt hảo với các trang web đó. Lúc này, website nào có những thiết kế icon mang tính cá nhân, rất dị website đó sẽ ghi điểm và gây được sự để ý của khách hàng. Nhờ đó nhưng mà nhiệm vụ kêu gọi hành động (Call lớn action) từ khách hàng của website trở nên hiệu quả hơn, giúp tăng tỷ trọng chuyển đổi của web.

xu hướng xây dừng website năm 2017

Cuộn trang

Ngày nay, việc sử dụng điện thoại thông minh đã trở nên không xa lạ với hầu hết mọi người. bởi vậy, tính năng trượt cuộn trên smartphone đã mang đến ý nghĩ đó xây dừng web để người dùng có thể cuộn trang web và tận hưởng hưởng thụ thêm dễ chịu, thải trừ những click chuột bất tiện không quan trọng. Lúc này, trải ngh

No comments:

Post a Comment

Mẫu phong bì đẹp

Mẫu phong bì đẹp – chuyên nghiệp – đẳng cấp sẽ để lại ấn tượng sâu sắc trong tâm trí đối tác, mang lại uy tín cho công ty và cho thấy được ...