Friday, July 28, 2017

Hệ thống nhận diện thương hiệu tin học – viễn thông

Mỗi ngành nghề lĩnh vực kinh doanh hưởng thụ phải có một bộ nhận diện thương hiệu với những phần mềm đặc thù của ngành kinh doanh đó. Dưới đây, Sao Kim mời bạn tham khảo các ứng dụng cần thiết cho bộ nhận diện trong ngành tin học viễn thông. Các hình ảnh minh họa là các dự án thực tế cho nhiều doanh nghiệp trong ngành nhưng mà Sao Kim đã thực hiện.

Danh sách Tổng hợp hệ thống nhận diện thương hiệu các ngành nghề

Nội dung


LOGO VÀ QUY CHUẨN LOGO

Quy chuẩn logo là hướng dẫn việc dùng logo để đặt lên các ứng dụng không giống nhau nhằm đảm bảo nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp và nhất quán.

vietstarmaxLogo Hòa Phát - file gốc

BỘ ứng dụng VẲN PHÒNG

phần mềm văn phòng cho doanh nghiệp bao gồm danh thiếp, tiêu đề thư, bao bì thư, kẹp file.

vietstarmax1_1394710458infonet2_1323859924

thành phầm

Logo hiện diện trên công trình cần đảm bảo được tính nhất quán với nhận diện thương hiệu tầm thường.

vietstarmax0_1394710458

BROCHURE VÀ CATALOG GIỚI THIỆU sản phẩm

Trong khi, doanh nghiệp sẽ cần đến một catalog và brochure giới thiệu công trình của doanh nghiệp mình. Catalogue là tài liệu giới thiệu danh mục tác phẩm, dịch vụ, dự án… Brochure là tài liệu quảng cáo giới thiệu cụ thể về tác phẩm, dịch vụ, dự án…

Thiết kế brochure

WEBSITE

Với tác phẩm như tin học viễn thông thì khách hàng cũng thường xuyên dành thời gian tham khảo trên website. Bởi vì đó việc thiết kế một website đồng bộ là không thể thiếu trong nhận diện thương hiệu.

website-infonet-trang-tin-tuc_1346843242

Để nhận thêm các tư vấn chuyên sâu cho sản phẩm của doanh nghiệp mình, game thủ có thể liên hệ với các chuyên gia thương hiệu của chúng tôi.

❐ Tham khảo các dịch vụ: , ,

No comments:

Post a Comment

Mẫu phong bì đẹp

Mẫu phong bì đẹp – chuyên nghiệp – đẳng cấp sẽ để lại ấn tượng sâu sắc trong tâm trí đối tác, mang lại uy tín cho công ty và cho thấy được ...