Friday, July 28, 2017

5 Dụng cụ trực tuyến cung cấp đặt tên thương hiệu

Đặt tên thương hiệu là một trong những quyết định quan trọng nhất và khó khăn nhất trước sự ra đời của một thương hiệu. Sao Kim xin giới thiệu 5 dụng cụ online không lấy phí giúp game thủ có thêm ý tưởng cho một cái tên tuyệt hảo.

Tham khảo trọn bộ

Nội dung


1. VISUWORD

http://visuwords.com

Nếu người chơi cần tìm kiếm thêm ý tưởng cho tên thương hiệu bao quanh một chủ đề nào đó, hãy vào Visuword. Website có xây dừng tương tác khá đẹp giúp vẽ ra một phiên bản đồ tư duy (mind map) giúp phát triển các liên tưởng bao quanh từ khóa nhưng mà game thủ nhập vào. Ví dụ, nếu người chơi muốn tìm kiếm những từ liên quan tới Smile, nhập từ đó vào ô tìm kiếm và biết đâu bạn sẽ khám phá ra nhiều ý nghĩ đó hấp dẫn.

4

2. LINGZINI

http://www.lingzini.com/

Lingzini là dụng cụ cung ứng cho game thủ các tiền tồ và hậu tố để bạn có thể ghép từ (trong phần Affixes). Chỉ cần thêm vài bước tra cứu, game thủ có thể thuận tiện biết được ý nghĩa của từng yếu tố này để từ đó tạo nên các từ ghép thế hệ lạ và hiệu quả. Sau khi có một loạt các nhân tố từ, người chơi có thể vào phần Combinator để tạo list từ ghép.

3

3. RHYMER

http://www.rhymer.com/naming.html

Rhymer là dụng cụ giúp game thủ tìm ra nhiều biến thể đồng âm của một từ cho sẵn. Dụng cụ này có ích khi game thủ đã có sẵn một tên gọi muốn đặt nhưng muốn tìm kiếm những từ liên quan để tránh trùng lặp với những thương hiệu hiện có. Khi nhập từ đã nghĩ vào ô tìm kiếm, người chơi có thêm 6 lựa chọn về cách tạo biến thể: End Rhymer nhằm tạo biến thể đồng âm cuối, Last Syllable Rhymer nhằm tạo biến thể đồng âm đôi cuối, Double Rhymers nhằm tạo biến thể đồng 2 âm, Triple Rhymers nhằm tạo biến thể đồng 3 âm, Beginning Ryhmer tạo biến thể đồng âm trước tiên, First Syllable Rhymers tạo biến thể đồng âm đôi đầu tiên. Ví dụ nếu game thủ nhập Smile, người chơi sẽ có được các từ thế hệ như aisle, bile, white…

2

4. WORDOID

http://wordoid.com/

Wordoid là công cụ giúp bạn phát triển nhiều biến thể có chứa từ cho sẵn. Cũng có một mục đích là để tránh trùng lặp với thương hiệu hiện có nhưng Wordoid cho ra kết quả vẫn giữ được những từ cho sẵn trong từ thế hệ. Nếu người chơi nhập từ Smile, người chơi có 3 lựa chọn: từ mới khởi đầu bằng Smile, từ thế hệ kết thúc bằng Smile, từ thế hệ có chứa Smile. Kết quả sẽ cho ra những từ như: Smileo, Smilet, Smilesa, Smiless, Transmile, Tingsmlie, Dismile,…là những bản từ thế hệ có thể thích hợp sử dụng làm tên hoặc mang âm hưởng mong muốn vẫn phần nào chứa đựng gốc ý nghĩa của từ cũ.

1

5. ACRONYM

http://acronymcreator.net/

Acronym là dụng cụ giúp người chơi đặt tên theo kiểu Copycat – tức là ghép nhì phần của hai từ vào nhau để tạo nên từ mới (Nếu game thủ chưa rõ lắm về khái niệm thì có thể tham khảo thêm bài viết về các kiểu đặt tên thương hiệu tầm thường của Sao Kim).

5

Qua bài viết này, Sao Kim mong người chơi có thêm các khí cụ giúp đặt tên cho thương hiệu của mình. Để nhận thêm các tư vấn chuyên sâu từ các chuyên gia thiết kế thương hiệu, bạn có thể liên hệ với chúng tôi tại đây .

❐ Tham khảo các dịch vụ: , ,

No comments:

Post a Comment

Mẫu phong bì đẹp

Mẫu phong bì đẹp – chuyên nghiệp – đẳng cấp sẽ để lại ấn tượng sâu sắc trong tâm trí đối tác, mang lại uy tín cho công ty và cho thấy được ...