Thursday, July 27, 2017

Một đại dương sơ năng lực hấp dẫn cần những yếu tố nào?

đại dương sơ năng lực hay còn gọi là “Company profile” ngày nay nhập vai trò như một dụng cụ quảng bá thương hiệu hữu hiệu của công ty nhằm hấp dẫn những nhà đầu bốn và khách hàng vồ cập tới sản phẩm/dịch vụ mà công ty cung ứng. Vậy một biển sơ doanh nghiệp thật thú vị cần có những nhân tố nào?

Nội dung


1 – Thông tin gọn gàng, súc tích

Một hồ sơ quá dài sẽ không phải là một ý tưởng hay. Độc giả sẽ cảm thấy nhàm chán khi mở một profile quá dài và chóng vánh bỏ lỡ nếu hồ sơ ấy không bộc lộ được sự nổi bật mà chỉ thấy toàn chữ thuyết minh. Viết dài không hề khó, viết ngắn mà thú vị, chọn lọc được những thông tin thiết yếu làm nổi bật được hoạt động của doanh nghiệp mới khiến cho profile trở nên mạch lạc và thu hút người đọc.

2 – Các yếu tố đồ họa, hình ảnh

Sáng tạo đại dương sơ băng những minh họa, hình ảnh đi kèm các con số thống kê sẽ tác động vào tâm trí người đọc dễ dàng hơn, giúp cho hồ sơ doanh nghiệp của game thủ trở nên đã mắt, sống động hơn bao giờ hết. Ngôn ngữ cộng hưởng với yếu tố hình ảnh phù hợp có tác dụng làm tăng tính thuyết phục cho profile của doanh nghiệp bạn. Cũng giống như khi một người thuyết trình trước đám đông, hẳn người đó sẽ cần có những dẫn chứng trình bày dưới dạng đồ họa để bài nói không trở nên khô khan và thiếu sức sống. Đối với những hình ảnh đẹp về sản phẩm/dịch vụ, về cơ sở vật chất, hay các dự án của doanh nghiệp, hãy đưa chúng vào để gia tăng sự lôi cuốn cho đại dương sơ năng lực của người chơi.

Thiết kế hồ sơ năng lực Phideco
xây dừng profile Phideco bởi Sao Kim thực hiện

Thiết kế hồ sơ năng lực
xây dừng profile Hoàng Anh bởi Sao Kim thực hiện

3 – Tính cập nhật

đại dương sơ doanh nghiệp cần cập nhật linh hoạt tùy theo thời gian về các hoạt động, dự án thế hệ của Công ty. Điều này biểu thị sự năng động, những bước tiến trong hoạt động kinh doanh của công ty qua các dự án thế hệ. Người đọc sẽ thuận lợi theo dõi được những sản phẩm nhưng mà công ty đạt được, từ đó có thể làm cơ sở để đánh giá năng lực của doanh nghiệp dựa trên các dự án, sự kiện tiêu biểu được cập nhật. Hay nếu như công ty có sự đầu tứ, làm mới cơ sở vật chất, máy móc vũ trang, công nghệ tạo ra hay giải pháp nâng cao chất lượng cho sản phẩm/dịch vụ, hồ sơ doanh nghiệp càng cần làm nổi bật những thông tin này hơn bao giờ hết. Công ty cũng nên rà soát lại profile của mình hàng năm để đảm bảo tính cập nhật, đặc biệt là vào những dịp kỉ niệm hay sự kiện cần thiết của Công ty

4 – Tính trung thực và đúng mực

Các thông tin nhưng mà doanh nghiệp trình diễn trên profile luôn phải trung thực và chính xác nhất, khác lạ xem xét đến những con số liên quan tới quy mô, báo cáo tài chính của công ty; không làm sai lệch hay thổi phồng điều gì để đảm bảo uy tín của chính doanh nghiệp trong môi trường cạnh tranh, duy trì được sự tin cẩn từ phía đối tác và khách hàng. Là phương tiện để doanh nghiệp tự quảng cáo chính mình, đại dương sơ năng lực cần biểu hiện sự tôn trọng người đọc qua sự chuẩn xác về các số liệu phản ánh năng lực hiện tại.

5 – Sự khơi gợi

Sự khơi gợi được trình bày khôn khéo nằm ở hầu hết các phần trong một cuốn hồ sơ doanh nghiệp. Bên cạnh lịch sử hiện ra và sản xuất của công ty, mối quan hệ với các bên như nhà đầu tư, cổ đông…cũng là những yếu tố cần được đưa vào để thiết kế hình ảnh trong mắt khách hàng. Đại dương sơ cũng cần đề cập rõ nhiệm vụ của công ty cùng thông tin về sản phẩm/dịch vụ được cung cấp nhằm tạo nên thế mạnh cạnh tranh cũng như sự khác biệt, thu hút được tập khách hàng tiềm năng. Khơi gợi sự lưu ý bằng những thắng lợi hay sự kiện cần thiết của công ty cũng là một phương thức hay. Doanh nghiệp cũng đừng quên nói về những nhân viên ưu tú của công ty bằng những thành tích, bề dày kinh nghiệm hay sự gắn kết của họ nhằm tạo nên màu sắc cho nét văn hóa doanh nghiệp.

Tóm lại, qua bài viết này, Sao Kim giúp bạn có thêm những ý tưởng cho một biển sơ năng lực thu hút. Nếu cần sự tứ vấn chuyên sâu hơn, người chơi có thể liên hệ với các chuyên gia của Sao Kim.

❐ Tham khảo các dịch vụ: , ,

No comments:

Post a Comment

Mẫu phong bì đẹp

Mẫu phong bì đẹp – chuyên nghiệp – đẳng cấp sẽ để lại ấn tượng sâu sắc trong tâm trí đối tác, mang lại uy tín cho công ty và cho thấy được ...