Thursday, July 27, 2017

5 Kiểu xây dừng logo căn bản – game thủ chọn kiểu nào?

Để có được một logo thực sự đẹp và tuyệt vời, doanh nghiệp không thể không cần tới những bàn tay xây dừng chuyên nghiệp. Bởi vì quá trình thiết kế logo là một quá trình sáng tạo nhưng mà trong đó người xây dừng phải đưa ra những quyết định sáng suốt, phục vụ hoàn toản các yêu cầu định vị khác lạ của thương hiệu. Việc chọn lựa kiểu logo chính là bước đầu tiên.

gapit-khi-nao-nen-thay-doi-logo(1)

Dưới đây là 5 kiểu thiết kế logo Sao Kim mời game thủ tham khảo.

Nội dung


1. Logo chữ

Đây là kiểu logo dễ chơi và thông dụng nhất. Trong một nghiên cứu gần đây, 37% các thương hiệu hàng đầu thế giới sử dụng dạng logo này. Các thương hiệu nhiều người biết đến xây dừng logo theo phong cách này gồm có: CocaCola, IMB, FedEx…. Ưu điểm của kiểu xây dừng logo chữ là đơn giản, giúp khách hàng dễ ợt ghi nhớ tên thương hiệu, công ty.

thiết kế logo kiểu chữ

2. Logo biểu tượng

Nếu người chơi muốn logo gây ấn tượng mạnh hơn cho khách hàng, người chơi có thể sử dụng logo kiểu biểu tượng. Đẳng cấp thiết kế này ghi lại nhiều chiến thắng của các designer. Với một hình ảnh ấn tượng, gợi cảm xúc tích cực, xuất phát từ sự sáng tạo của người xây dừng, logo của bạn sẽ chiếm được nhiều sự để ý của khách hàng hơn. Một điều cần xem xét là dạng logo này chỉ dành cho những tên tuổi thực sự nổi tiếng và đã ghi dấu ấn vào lòng công chúng, khi đó chỉ cần nhìn biểu tượng là công chúng cũng có thể nhận biết được. Chỉ 6% các thương hiệu béo dùng dạng logo này. Các thương hiệu đình đám nhưng mà game thủ có thể thấy ở đây là Apple hay Microsft.

windows_icon

3. Logo cấu kết biểu tượng và chữ

56% thương hiệu hàng đầu dùng dạng logo liên kết giữa chữ và biểu tượng. Dạng logo này liên hiệp cả ưu điểm của cả nhị dạng trên, điều này giải thích do sao nó lại chung đến như vậy. Việc có cả biểu tượng và chữ nhiều lúc đòi hỏi lao động của người xây dừng trong việc làm sao để câu kết được cả nhị yếu tố này một cách hài hòa nhất.

12847Pizza_Hut_2012_logo

4. Logo chữ viết tắt

Trong trường hợp công ty hoạt động đa ngành hoặc tên công ty quá dài, bạn có thể chọn phong cách logo với chữ viết tắt. Logo có thể viết tắt 1 chữ cái đầu, hoặc nhiều chữ cái đầu trong tên thương hiệu. Nhiều tập đoàn hoặc các công ty quy mô mập có thiết kế logo kiểu này, ví dụ: McDonald’s, Honda, DKNY, FCUK,…

thiết kế logo chữ viết tắt

5. Logo phù hiệu

Logo phù hiệu thường được sử dụng nhiều trong thể thao hoặc xe hơi. Những thương hiệu nổi tiếng có xây dừng logo kiểu phù hiệu như hãng xe hơi BMW, Mercedes… Trong khi, các tổ chức phi thương mại, hay các câu lạc bộ, các đội bóng nhiều người biết đến cũng thiết kế logo theo dạng này.

thiết kế logo phù hiệu

Trên đây là 5 kiểu thiết kế logo căn bản bạn có thể tham khảo. Để có thêm những kiến thức chuyên sâu để lựa chọn kiểu logo phù hợp cho doanh nghiệp mình, game thủ có thể liên hệ chúng tôi để được tứ vấn trực tiếp từ các chuyên viên xây dừng.

❐ Tham khảo các dịch vụ: , ,

No comments:

Post a Comment

Mẫu phong bì đẹp

Mẫu phong bì đẹp – chuyên nghiệp – đẳng cấp sẽ để lại ấn tượng sâu sắc trong tâm trí đối tác, mang lại uy tín cho công ty và cho thấy được ...