Friday, July 28, 2017

Kinh nghiệm thiết kế logo ngành du lịch – nghỉ dưỡng

xây dừng logo cho doanh nghiệp cần đảm bảo được nhân tố định vị ngành nghề. Bởi vì đó, tuy rằng mỗi doanh nghiệp có những đặc điểm tính chất riêng nhưng mà vẫn có những định hướng sáng tạo bình thường nhất định cần bám sát theo từng ngành nghề kinh doanh.

Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ một số nhân tố cần thiết nhất cần được lưu ý khi xây dừng logo cho ngành du lịch – nghỉ dưỡng.

MÀU SẮC TRONG LOGO DỊCH VỤ DU LỊCH NGHỈ DƯỠNG

Logo của các khách sạn, resort, hay công ty về du lịch thường sử dụng các màu sắc thể hiện được đúng tinh thần “nghỉ dưỡng”, tức là nó phải mang lại cảm giác thư thái, sảng khoái, được chú tâm với dịch vụ chất lượng, hay cảm giác thế hệ mẻ, tràn đầy năng lượng và sự linh hoạt. Ví dụ như những màu tạo liên tưởng đến thiên nhiên như xanh lam, xanh lá cây, hay các màu sắc gần với năng lượng như tiến thưởng, đỏ, cam. Ngoài ra, yếu tố về sự thuận tiện và hiện đại sang trọng cũng thường được các công ty trong ngành đon đả nhấn mạnh đến, nên các màu ánh kim, đen, trắng, xám có thể là những lựa chọn không tồi khi liên kết các màu sắc.

bạn cũng để ý rằng các màu sắc được nhắc đến là không cố định nhưng còn mở rộng ra cả những sắc độ màu gần với nó nữa, ví dụ màu quà sẽ gần với cam chẳng hạn. Và đặc biệt là một màu có thể mang những ý nghĩa khác biệt khi câu kết với một màu sắc khác. Bên cạnh đó, nhân tố màu sắc còn dựa vào một phần vào phong thủy và nên hợp với mệnh của chủ doanh nghiệp.

FONT CHỮ TRONG LOGO DỊCH VỤ DU LỊCH NGHỈ DƯỠNG

Font chữ trong logo của các công ty dịch vụ này khá đa dạng và dựa vào nhiều vào tính chất riêng có của mỗi công ty. Tuy nhiên, tầm thường font chữ dành cho ngành này thường không quá cứng ngắc và mạnh mẽ, thay vào đó là yếu tố dẻo quẹo, thư giãn, thích hợp với tính chất ngành nghề đã được nhắc đến như ở trên.

BIỂU TƯỢNG TRONG LOGO DỊCH VỤ DU LỊCH NGHỈ DƯỠNG

Có nhiêu cách để liên kết biểu tượng với font chữ trong logo nhưng game thủ có thể cân nhắc. Ví dụ, biểu tượng có thể liên hiệp với một yếu tố nào đó trong chữ, hoặc biểu tượng được tạo nên từ việc câu kết các hình ảnh chi tiết gợi liên tưởng tới ngành nghề như hình ảnh thiên nhiên, đại dương, núi rừng, cơ sở vật chất, dịch vụ muốn nhấn mạnh, hay biểu tượng mà cái tên mang lại.

người chơi cũng có thể dùng những biểu tượng mang tính trừu tượng như các dạng hình học căn bản để thể hiện tính cách thương hiệu mong muốn.

Logo khách sạn Millennium

Logo khách sạn Millennium nhấn mạnh đến sự sang trọng, thanh lịch, uy tín, chuyên nghiệp

Logo khách sạn 4 sao Alaska

Logo khách sạn Alaska mang cảm giác sang trọng, duyên dáng, với font chữ không chân văn minh

Logo khách sạn Laocai Star

Logo khách sạn Lào Cai Star nhấn mạnh tới chất lượng, dịch vụ tận tâm, sự uy tín tin tưởng

Thiết kế logo khách sạn Cát bà Dream

Logo khách sạn Cát Bà Dream đem đến cảm giác nhẹ nhàng, thư giãn, dịch vụ chất lượng

Để thu được những tứ vấn chuyên sâu cho ngành nghề của mình, mời game thủ liên hệ với các chuyên gia của chúng tôi.

❐ Tham khảo các dịch vụ: , ,

No comments:

Post a Comment

Mẫu phong bì đẹp

Mẫu phong bì đẹp – chuyên nghiệp – đẳng cấp sẽ để lại ấn tượng sâu sắc trong tâm trí đối tác, mang lại uy tín cho công ty và cho thấy được ...