Thursday, July 27, 2017

Hệ thống nhận diện thương hiệu trường học

Mỗi ngành nghề lĩnh vực yêu cầu phải có một bộ nhận diện thương hiệu với những phần mềm đặc thù của ngành đó. Dưới đây, Sao Kim mời game thủ tham khảo các phần mềm cần thiết cho bộ nhận diện cho một trường học hay tổ chức giáo dục. Các hình ảnh minh họa là dự án thực tế nhưng mà Sao Kim đã thực hiện cho trường Cán bộ quản lý nông nghiệp và sản xuất nông thôn.

Danh sách Tổng hợp hệ thống nhận diện thương hiệu các ngành nghề

Nội dung


LOGO VÀ QUY CHUẨN LOGO

Quy chuẩn logo là chỉ dẫn việc sử dụng logo để đặt lên các ứng dụng khác biệt nhằm đảm bảo nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp và nhất quán.

Logo trường học DMA

BỘ ứng dụng VẲN PHÒNG

phần mềm văn phòng cho một trường học bao gồm danh thiếp, tiêu đề thư, bao bì thư, kẹp file.

Bộ ứng dụng văn phòng DMA

biển HIỆU TẠI TRƯỜNG

Logo hiện diện trên các đại dương hiệu hay bảng thông tin tại trường cần đảm bảo được tính nhất quán với nhận diện thương hiệu bình thường, biểu lộ ở sự tương thích và tỉ lệ phân bố màu sắc của của màu logo với các màu nền, font chữ và các dấu hiệu và đường nét nhận biết.

3

4

BẰNG CẤP, CHỨNG CHỈ

Bằng cấp chứng chỉ là “ấn phẩm truyền thông” khác biệt nhưng chỉ các trường học mới có. Ngay cả ở đây, nhận diện thương hiệu cũng cần phải được bộc lộ một cách chuyên nghiệp, bởi vì nó là một vật rất có giá trị và được các học viên-sinh viên gìn giữ.

Nhận diện thương hiệu trường học

LỄ PHỤC TỐT NGHIỆP

Các trường học lâu này vẫn thường có một mẫu lễ phục giống nhau, tùy theo cấp bậc. Mà đây là một vật dụng để các đơn vị có thể tận dụng để kiến thiết hình ảnh đặc trưng của mình, đồng thời những mẫu lễ phục sẽ bớt đi phần nào sự buồn phiền.

Đồng phục thương hiệu trường học DMA

Với thành quả như tin học viễn thông thì khách hàng cũng thường xuyên dành thời gian tham khảo trên website. Vì đó việc thiết kế một website đồng bộ là không thể thiếu trong nhận diện thương hiệu.

NHẬN DIỆN TẠI SỰ KIỆN

Nhận diện thương hiệu tại sự kiện

ẤN PHẨM TRUYỀN THÔNG

Dường như, trường sẽ cần tới các ấn phẩm như catalog, brochure hay tờ rơi hoặc tờ gấp giới thiệu các khóa học hoặc các chương trình hay sự kiện của mình.

Ấn phẩm quảng cáo

Ấn phẩm quảng cáo

Ấn phẩm quảng cáo

Để nhận thêm các tứ vấn chuyên sâu cho công trình của doanh nghiệp mình, bạn có thể liên hệ với các chuyên gia thương hiệu của chúng tôi.

❐ Tham khảo các dịch vụ: , ,

No comments:

Post a Comment

Mẫu phong bì đẹp

Mẫu phong bì đẹp – chuyên nghiệp – đẳng cấp sẽ để lại ấn tượng sâu sắc trong tâm trí đối tác, mang lại uy tín cho công ty và cho thấy được ...