Friday, July 28, 2017

Cấu trúc một cuốn brochure dự án bất động sản

Brochure là ấn phẩm giúp doanh nghiệp giới thiệu chi tiết về tác phẩm dịch vụ của mình đến đối tác và khách hàng tiềm năng. Đối với từng lĩnh vực kinh doanh không giống nhau thì brochure còn nhiều vai trò khác nữa. Trong ngành đầu tư bất động sản thì doanh nghiệp rất cần đầu tư vào một brochure chuyên nghiệp để tham gia dự thầu dự án bự và thuyết phục các chủ đầu bốn. Dưới đây Sao Kim mời người chơi tham khảo một cấu trúc cho cuốn brochure giới thiệu dự án bất động sản.

1.Giới thiệu tổng quan về công ty

2. Danh sách các dự án chính

3. Giới thiệu cụ thể các dự án

– vị trí dự án

– Các tiện ích nội khu

– Các tiện ích ngoại khu

– Mặt bằng toàn cục

– Nội thất

– phong cách sống của đối tượng khách hàng

– Các trang thiết bị (nếu có)

– Giới thiệu chủ đầu bốn, đơn vị xây đắp, đơn vị quản lý

4. Danh sách các dự án tham khảo khác

Dưới đây là một số hình ảnh bởi vì Sao Kim thiết kế cho bất động sản An Cư, hiện có văn phòng tại Cầu Giấy – Hà Nội và sàn giao dịch BĐS online www.Ancu.Com .

thiet-ke-profile-an-cu-1 thiet-ke-profile-an-cu-2 thiet-ke-profile-an-cu-3 thiet-ke-profile-an-cu-4 thiet-ke-profile-an-cu-5 thiet-ke-profile-an-cu-6

Qua bài viết này, Sao Kim hi vọng doanh nghiệp bất động sản có thêm thông tin bổ ích trong việc thiết kế brochure các dự án của mình. Để nhận thêm các tứ vấn chuyên sâu, doanh nghiệp có thể liên hệ với chúng tôi.

❐ Tham khảo các dịch vụ: , ,

No comments:

Post a Comment

Mẫu phong bì đẹp

Mẫu phong bì đẹp – chuyên nghiệp – đẳng cấp sẽ để lại ấn tượng sâu sắc trong tâm trí đối tác, mang lại uy tín cho công ty và cho thấy được ...