Hãng tư vấn Boston C Space đã báo cáo một nghiên cứu về quá trình mua hàng của người tiêu pha Mỹ đối với ngành hàng thực phẩm cuối năm 2015. Trong đó có một số đáng lưu ý về vai trò của thương hiệu và bao bì nhưng mà doanh nghiệp không thể bỏ qua.
78% số người được hỏi mua hàng từ thương hiệu quen biết.
Về những yếu tố tạo nên sự tin tưởng, 67% số người được hỏi chọn thương hiệu và 39% chọn bao bì.
Truyền thông có tác động bự nhất trong các yếu tố ảnh hưởng tới người tiêu phí, chiếm tới 41% số người được hỏi.
“Trên thị trường hiện thời, người tiêu pha hơn bao giờ hết khác biệt nhiệt tình tới vấn đề thực phẩm, cụ thể như loại thực phẩm nào nên mua và thương hiệu nào tốt,” Alan Moskowitz- Giám đốc của C Space chia sẻ.
Nghiên cứu này rất đáng để tham khảo đối với các doanh nghiệp kinh doanh trên thị trường Việt Nam, nơi mà vấn đề vệ sinh bình an thực phẩm ngày càng được nhiệt tình nhiều hơn.
thiết kế thương hiệu và bao bì
Để nhận thêm bốn vấn thương hiệu chuyên sâu cho việc kinh doanh của mình, doanh nghiệp có thể liên hệ với các chuyên gia của chúng tôi.
❐ Tham khảo các dịch vụ: , ,
No comments:
Post a Comment