Thursday, July 27, 2017

Nhận diện thương hiệu – 6 điểm cần rà soát dịp cuối năm

Công cuộc xây cất một hệ thống nhận diện thương hiệu dù rằng rất phức hợp, tuy nhiên để xác nhận bộ nhận diện thương hiệu đó hoạt động đúng hướng và có hiệu quả hay không doanh nghiệp cần thực hiện viêc rà soát lại hàng năm.
Dưới đây là 6 điểm quan trọng nhưng người chơi có thể tự rà soát & đánh giá bộ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp mình.

Nội dung

1. Tính rất dị trong cả bộ nhận diện thương hiệu

Một bộ nhận diện thương hiệu chiến thắng nhất định không thể đại trà không xa lạ, nó cần lạ mắt và duy nhất. Trong quá trình vận hành đưa thương hiệu đến với các đối tượng khách hàng mục tiêu, bạn cần rà soát xem bộ nhận diện của mình thực sự đã lạ mắt chưa? Có bị trùng hợp hoặc dễ bị nhầm lẫn với bất cứ thương hiệu nào khác không?

saokim
Bộ nhận diện thương hiệu cho công ty Cholimex bởi Sao Kim xây dừng. Xem cụ thể dự án tại đây

2. Tính đặc trưng của thương hiệu

Sau quá trình đưa bộ nhận diện vào hoạt động một thời gian bạn cần bình chọn xem bộ nhận diện đó đã thực sự phản ánh đúng đặc trưng văn hóa của doanh nghiệp chưa? Những thông tin, tinh thần nhưng mà bộ nhận diện thương hiệu hiện tại truyền tải tới khách hàng, đối tác có đúng như bạn mong muốn? Có làm bạn hài lòng không?

saokim1
xây dừng biển bảng, backdrop lễ tân cho công ty Cholimex. Xem cụ thể dự án tại đây

3. Tính nhất quán tại tất cả các điểm nhận diện

Việc chú ý bộ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp bao gồm việc nhận định xem các thành phần trong bộ nhận diện đã thống nhất với nhau và với văn hóa, hành vi ứng xử, thông điệp chủ đạo của doanh nghiệp hay chưa? Những điều đó có đúng như những gì khách hàng, đối tác thực sự mong đợi hay không? Và những đánh giá, xem xét này cần được thực hiện định kỳ. Điều này nhằm đảm bảo tính nhất quán trong thông tin và hình ảnh, cũng như hành động đại diện tinh thần doanh nghiệp.

saokim3
Hệ thống nhận diện khách sạn 4 sao Sunrise Sapa. Xem chi tiết dự án tại đây

4. Tính chuyên nghiệp trong cả bộ nhận diện

Qua việc khảo sát, lấy ý kiến phản hồi của khách hàng và đối tác game thủ cần nhận định về mức độ chuyên nghiệp của từng thành phần trong bộ nhận diện. Vì điều đó phản ánh độ chuyên nghiệp trong việc cung cấp thành phầm, dịch vụ của doanh nghiệp nên việc xây dừng bộ nhận diện cần được chú trọng vồ cập ở bất kỳ thời điểm nào, ngay cả khi đã đi vào dùng nhưng chưa đảm bảo tính chuyên nghiệp.

saokim2
ứng dụng nhận diện thương hiệu trong ấn phẩm quảng cáo khách sạn Millennium. Xem cụ thể dự án tại đây

5. Tính không giống nhau tại từng điểm nhận diện

Khi đưa vào sử dụng, bộ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp người chơi có tạo được sự không giống nhau nổi trội so với các địch thủ cạnh tranh hay không? Bộ nhận diện này có phù hợp và thú vị được đối tượng là khách hàng mục tiêu hay không? Điểm khác nhau của doanh nghiệp người chơi có được biểu lộ trong các xây dừng của bộ nhận diện hay không? Các câu hỏi này được trả lời bằng chính thái độ, hành vi của khách hàng khi tiếp xúc với các thành quả của bộ nhận diện.

6. Tính xã hội

Tính xã hội là một trong những đặc tính phải có của một bộ nhận diện thương hiệu chiến thắng. Chính vì thế, khi đưa vào dùng bạn cần theo dõi xem bộ nhận diện thương hiệu của người chơi đã bắt kịp với những hưởng thụ trong thời đại xã hội thông tin phát triển nhanh như vũ bão chưa? Nó có phục vụ kịp trong các hoạt động truyền tải thông tin trên các phương tiện truyền thông như báo mạng, các trang bị điện thoại, truyền hình…hay không? Điều này quyết định khả năng tiếp cận của thương hiệu đến các đối tượng khách hàng mục tiêu.

YourBrandHere
Trên đây là 6 tiêu chí căn bản để doanh nghiệp rà soát lại bộ nhận diện thương hiệu dịp cuối năm. Nếu có bất cứ vấn đề ở đặc tính nào, doanh nghiệp nên cân nhắc việc tái thiết kế nhận diện để đảm bảo bộ nhận diện vận hành mang lại kết quả tốt nhất. Để có bộ nhận diện thương hiệu phục vụ toàn vẹn các đặc tính trên liên lạc với Sao Kim, chúng tôi sẽ đưa ra các giải pháp nhận diện tốt nhất cho thương hiệu của doanh nghiệp bạn.

❐ Tham khảo các dịch vụ: , ,

No comments:

Post a Comment

Mẫu phong bì đẹp

Mẫu phong bì đẹp – chuyên nghiệp – đẳng cấp sẽ để lại ấn tượng sâu sắc trong tâm trí đối tác, mang lại uy tín cho công ty và cho thấy được ...