Thursday, July 27, 2017

Hệ thống nhận diện thương hiệu ngành dầu khí

Mỗi doanh nghiệp thuộc bất cứ ngành nghề lĩnh vực nào đều phải xây dựng cho riêng mình hệ thống nhận diện thương hiệu riêng đặc trưng cho ngành. Các doanh nghiệp ngành dầu khí cũng vậy.

Danh sách Tổng hợp hệ thống nhận diện thương hiệu các ngành nghề

Nội dung

HỆ THỐNG NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU LÀ GÌ?
ĐẶC TRƯNG CỦA NGÀNH DẦU KHÍ
do SAO NGÀNH DẦU KHÍ CẦN kiến thiết HỆ THỐNG NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU
NHỮNG phần mềm TRONG BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU NGÀNH DẦU KHÍ
THỜI ĐIỂM khởi đầu thiết kế HỆ THỐNG NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU
MỘT SỐ HỆ THỐNG NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU THAM KHẢO
HỆ THỐNG NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU LÀ GÌ?

Là hệ thống nhận diện thương hiệu trọn vẹn nhằm chuẩn hoá hình ảnh, logo của thương hiệu, chuẩn phối hợp màu sắc, font chữ, kích thước để thương hiệu luôn có sự hệt nhau trong thiết kế phát triển những đặc điểm cá biệt, giúp người nhìn nhận biết, phân biệt thương hiệu mình với hàng ngàn thương hiệu khác trên thị trường. Hệ thống nhận diện hiệu mạnh phải có một ý nghĩ đó cụ thể, khác nhau, dễ nhớ, đáng tin tưởng, linh động và phải biểu hiện được một cá tính riêng. Hơn nữa, một thương hiệu mạnh quyết định một doanh nghiệp mạnh.

ĐẶC TRƯNG CỦA NGÀNH DẦU KHÍ

Ngành dầu khí là ngành chuyên về khai thác, chế biến, phân phối dầu mỏ và khí đốt. Đây là nhì nhiên liệu, nguyên liệu có ảnh hưởng rất to đến sự phát triển của mọi mặt cuộc sống, sản xuất và tất cả các tổ quốc. Ngành dầu khí yêu cầu công nghệ rất văn minh, vốn tri thức cao, vốn đầu tư cực kỳ to, rủi cao, lợi nhuận nhiều và mang đậm tính quốc tế. Tại Việt Nam, lượng tiêu thụ dầu khí và các tác phẩm dầu khí rất bự và có tiềm năng cao. Tuy nhiên, các doanh nghiệp hiện đang tập trung thăm dò và khai thác dầu khí, còn quá trình chế biến vẫn chưa có khả năng. Nguyên nhân là chưa có đủ nguồn vốn, trí tuệ, thiếu máy móc, công nghệ. Bởi vậy, doanh nghiệp ngành dầu khí cần có khả năng lôi cuốn vốn đầu bốn, nhân kiệt và vũ trang phục vụ được đòi hỏi.

vì SAO NGÀNH DẦU KHÍ CẦN xây cất HỆ THỐNG NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU

Đối với doanh nghiệp dầu khí:

Làm tăng giá trị tài sản doanh nghiệp dầu khí: Thương hiệu tốt sẽ giúp doanh nghiệp ngành dầu khí thuận lợi lôi cuốn vốn đầu bốn, duy trì và kích thích giá cổ phiếu.
Tăng lòng trung thành của khách hàng, nhà đầu tứ : Một doanh nghiệp dầu khí có hệ thống nhận diện thương hiệu được tuyệt vời, chuyên nghiệp sẽ có chỉ số nhận biết thương hiệu cao, bản lĩnh cạnh tranh cao. Truyền tải được thông điệp kinh doanh nghiêm túc (đòi hỏi cao trong ngành) từ đó tạo được hình ảnh tin cậy, bổn phận cao.
Tăng doanh thu: Sự nhất quán, tính quy chuẩn cao trong hệ thống nhận diện thương hiệu giúp cho các nhân viên doanh nghiệp dầu khí tiện lợi tiếp cận, thi công quan hệ với khách hàng, nhà đầu tứ một cách tự tin chuyên nghiệp. Tăng tỉ lệ thành công trên mỗi mối quan hệ.
cung cấp đắc lực marketing: Thương hiệu tốt sẽ giúp giảm tiêu xài mập vào hoạt động truyền thông, khuyến mãi, quảng cáo.
lôi cuốn được nguồn vốn tri thức cao: Khi có thương hiệu tốt, danh tiếng to, doanh nghiệp dễ dàng hút được những kỹ sư có tay nghề cao, lực lượng công trạng chất lượng hết lòng bởi doanh nghiệp.
Đối với khách hàng:

Giúp khách hàng thuận tiện nhận biết và nhớ tới doanh nghiệp khi đầu tứ hoặc tới các trạm xăng dầu thân thuộc.
Mang lại niềm an tâm mập, xóa những nỗi lo cho khách hàng, nhà đầu tứ.
Vai trò của hệ thống nhận diện thương hiệu tới các doanh nghiệp ngành dầu khí rất bự, mang tính trọn vẹn và cộng hưởng rất cao. Hệ thống nhận diện thương hiệu quyết định hướng phát hành cũng như tạo đà, nền móng vững chắc cho doanh nghiệp dầu khí đạt được những mục tiêu lớn của mình.

NHỮNG phần mềm TRONG BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU NGÀNH DẦU KHÍ

Nhận diện thương hiệu cốt lõi (Tên gọi, slogan và logo)
Nhận diện văn phòng (Danh thiếp, tiêu đề thư, phong bì thư, hóa đơn, kẹp file, đồng phục nhân viên, thẻ nhân viên,…)
Nhận diện cho các hoạt động marketing (brochure, poster…)
Nhận diện môi trường internet (Website)
Nhận diện hồ bảng và đồ họa môi trường (Biển quảng cáo, hồ bảng, trạm xăng dầu)
THỜI ĐIỂM mở màn xây cất HỆ THỐNG NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU

Khi bắt đầu khởi nghiệp
Khi thị trường mục tiêu của doanh nghiệp đổi mới
Khi kết quả kinh doanh quá thấp và không thể cải thiện. Lúc đó cần đổi mới hình ảnh thương hiệu để tiếp cận khách hàng theo đoạn đường mới.
Khi logo không còn phản ánh được giá trị cốt lõi của doanh nghiệp, phản ánh được xu hướng hiện đại hoặc quá phức hợp.
MỘT SỐ HỆ THỐNG NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU THAM KHẢO

Bộ nhận diện thương hiệu Công ty dầu khí PETIMEX, tham khảo chi tiết TẠI ĐÂY

51474043830

Bộ nhận diện thương hiệu Công ty dầu khí SAO MAI BẾN ĐÌNH, tham khảo cụ thể TẠI ĐÂY

phoi-canh-mau-profile-pvsb-_1336041431

Bộ nhận diện thương hiệu Công ty dầu khí HD MARINE, tham khảo chi tiết TẠI ĐÂY
Profile 41474454463

Bộ nhận diện thương hiệu Tổng công ty bảo hiểm dầu khí PVI, tham khảo chi tiết TẠI ĐÂY

bao-hiem-dau-khi-pvi0_1249105765

❐ Tham khảo các dịch vụ: , ,

No comments:

Post a Comment

Mẫu phong bì đẹp

Mẫu phong bì đẹp – chuyên nghiệp – đẳng cấp sẽ để lại ấn tượng sâu sắc trong tâm trí đối tác, mang lại uy tín cho công ty và cho thấy được ...