Thursday, July 27, 2017

Cập nhật profile doanh nghiệp để không bỏ lỡ bất cứ cơ hội nào trong năm thế hệ

Nội dung

Định nghĩa Profile

Profile công ty hay còn gọi là hồ sơ năng lực, được xây dừng nhằm giới thiệu và chứng minh năng lực của công ty, bao gồm những thế mạnh và chiến thắng nổi bật, nhằm khẳng định vị thế doanh nghiệp và kiến tạo thương hiệu bền vững dài lâu.

Những nội dung thường có trong profile gồm:
Thông tin thông thường của doanh nghiệp:
Tên công ty, năm xây dựng, giấy phép kinh doanh, quyết định thành lập công ty, trụ sở, địa chỉ, số laptop v.V…

Thông tin về hoạt động kinh doanh:
Lĩnh vực kinh doanh, nhân sự, cán bộ quản lý và kỹ thuật, kinh nghiệm, dự án đang hoạt động v.V…

đài truyền hình vĩnh long
Profile đài truyền hình Vĩnh Long vì Sao Kim xây dừng. Xem thông tin dự án tại đây

Sự khác nhau giữa Profile, Brochure & Catalogue

Profile, Brochure và Catalogue là ba ấn phẩm quảng cáo không thể thiếu đối với mọi doanh nghiệp. Tuy nhiên, để phát huy hết sức mạnh của từng loại ấn phẩm này, chúng ta cần phân biệt được những đặc điểm cơ bản của chúng. Dưới đây là những điểm khác nhau trọng tâm:

không giống nhau về đối tượng
Nếu Profile dành cho đối tượng nhiều chủng loại từ chủ đầu bốn, đối tác, cho đến khách hàng,… thì Brochure lại được dùng trong một phạm vi đối tượng mục tiêu nhất định, còn Catalogue thì khác biệt dành riêng cho khách hàng.
khác nhau về cách dùng
Profile thường dùng trong trường hợp gặp gỡ trực tiếp khách hàng để bàn luận.
Catalogue có thể gửi qua đường bưu điện, phát tại điểm bán…
Brochure có thể phát tại những nơi công cộng…
khác biệt về mục tiêu dùng
Trong các công ty, Profile được đem ra làm “bằng chứng” để chứng minh năng lực của doanh nghiệp. Brochure thì mong muốn kêu gọi khách hàng tiêu xài tức thì, còn Catalogue như một cuốn cẩm nang cung ứng thông tin cho khách hàng về sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp.
không giống nhau về nội dung trọng điểm
Profile giới thiệu về công ty, những thành tựu nổi bật, năng lực cốt lõi…
Catalogue giới thiệu về thành phầm, dịch vụ với những thông số cụ thể.
Brochure có thể giới thiệu về công ty, tác phẩm, dịch vụ hoặc phục vụ cho một chương trình marketing riêng. Brochure không đi vào chi tiết nhưng mà hướng tới ngôn từ khơi gợi khả năng tiêu xài của khách hàng.
khác biệt về hình ảnh dùng
Profile thường sử dụng những hình ảnh sát thực hơn về doanh nghiệp, những sản phẩm, dự án đã thực hiện…
Catalogue giới thiệu nhiều hình ảnh về thành quả, dịch vụ nhưng mà không chịu ảnh hưởng nhiều của tính sát thực.
Brochure sử dụng đa dạng hình ảnh hơn, có thể dùng cả ảnh thật hoặc ảnh vẽ…
khác nhau về kiểu dáng, kích thước
Profile có kiểu dáng chuẩn là A4, tuỳ thuộc nhiều trường hợp kích thước này cũng có thể thay đổi.
Catalogue cũng có thể đổi mới kích thước tuỳ ý, Bên cạnh đó về hình dạng cũng không bị hạn chế bởi vì tính “nghiêm túc” của Profile.
Brochure có thể là bất kỳ kích thước, hình dạng nào thích hợp với đối tượng khách hàng, chiến dịch marketing… của thương hiệu.

Sức mạnh của profile

Profile là một tài liệu quan trọng trong chiến lược tiếp thị và bán hàng của doanh nghiệp.Nếu được đầu bốn một cách nghiêm túc nó sẽ đem lại hiệu quả lớn to. Dưới đây là một vài lợi ích chính của việc xây dừng profile giới thiệu công ty:

Giúp công ty game thủ trở nên “hùng mạnh” hơn
Các doanh nghiệp bự thường có profile “hoành tráng”. Vậy thì chẳng có lí vì gì để chúng ta không chiếm hữu một profile chuyên nghiệp, doanh nghiệp của game thủ sẽ được nhìn nhận như một “ông lớn” trong ngành.

Giúp tăng doanh số bán hàng
Profile cung cấp tích cực chiến lược bán hàng của công ty người chơi. Nó giúp bộ phận bán hàng triển khai công việc một cách hiệu quả hơn, tiếp cận được nhiều khách hàng và nhất là những khách hàng béo hơn, tiềm năng hơn.
Giúp xây cất thương hiệu doanh nghiệp
Profile là tài liệu dùng để tự giới thiệu về bạn dạng thân doanh nghiệp và giới thiệu theo cách tuyệt hảo và chuyên nghiệp nhất. Profile giúp người đọc chóng vánh nắm bắt được thông tin về doanh nghiệp, hiện ra sự ân cần, niềm tin và thôi thúc họ tiến tới hợp tác chóng vánh hơn.
Tiếp thêm sức mạnh và sự tự tin cho đội ngũ bán hàng
Đội ngũ kinh doanh của bạn sẽ không còn phải hoảng sợ khi khách hàng hỏi về tài liệu giới thiệu công ty, cũng không còn chán nản và mệt mỏi do phải trả lời những câu hỏi căn bản như: công ty người chơi làm về lĩnh vực gì? Xây dựng năm nào? Có bao nhiêu nhân sự? Khách hàng tiêu biểu là ai?
nhập cuộc những sân chơi béo hơn
Rất nhiều dự án cần tới đại dương sơ năng lực của các nhà thầu. Để nhập cuộc một sân chơi lớn hơn, người chơi cần có hình ảnh chuyên nghiệp hơn hoặc ít nhất phục vụ tiêu chuẩn của ngành hàng.
Phát huy tối đa nguồn lực của doanh nghiệp
Không chỉ phát huy được hiệu quả kinh doanh, profile cũng là một tài liệu quan trọng trong việc kiến tạo văn hóa doanh nghiệp. Profile giúp doanh nghiệp quảng bá được tầm nhìn, sứ mệnh và các giá trị cốt lõi nhưng mà doanh nghiệp hướng đến. Nhiều khi profile cũng được dùng như là một tài liệu truyền thông nội bộ.

Nội dung cho profile

ý nghĩ đó và nội dung là phần cốt lõi của cuốn profile, giúp cung cấp t

No comments:

Post a Comment

Mẫu phong bì đẹp

Mẫu phong bì đẹp – chuyên nghiệp – đẳng cấp sẽ để lại ấn tượng sâu sắc trong tâm trí đối tác, mang lại uy tín cho công ty và cho thấy được ...