Friday, July 28, 2017

Cấu trúc một cuốn profile công ty kiến thiết – bất động sản

Có thể nói không có một công ty thiết kế nào nên bỏ lỡ việc chuẩn bị một profile công ty chuyên nghiệp. Bởi đây chính là biển sơ năng lực chứng minh được khả năng và sự sẵn sàng cho các dự án tầm cỡ của doanh nghiệp trước các khách hàng và đối tác trong lĩnh vực xây cất đầu tư. Dưới đây Sao Kim xin được giới thiệu cấu trúc tham khảo những phần không thể thiếu cho một cuốn profile cho ngành thi công.

Nội dung


THƯ NGỎ

chung một profile công ty thường được mở đầu bằng một thư ngỏ của Giám đốc doanh nghiệp, như một lời chào gửi tới khách hàng, đối tác thay mặt cho toàn thể cán bộ công nhân viên của doanh nghiệp.

p1

GIỚI THIỆU DOANH NGHIỆP

Trong phần giới thiệu doanh nghiệp, profile nên đưa được những thông tin tổng quan và toàn vẹn về doanh nghiệp một cách ngắn gọn và súc tích.

Trong đó thường sẽ phải có các phần sau:

Thông tin phổ biến
Quá trình xuất hiện tạo ra
góc nhìn
Sứ mệnh
Giá trị cốt lõi
Ban lãnh đạo – Nhân sự
LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG

Trong phần này, profile nên giới thiệu được toàn diện các lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp cùng với hình ảnh minh họa cho từng lĩnh vực, nhằm giúp người xem nắm được một cách nhanh nhất quy mô hoạt động và thế mạnh của doanh nghiệp, vì cùng hoạt động trong lĩnh vực kiến thiết mà mỗi công ty lại có những sở trường và kinh nghiệm riêng. Đây là phần nội dung cần thiết để làm nổi bật lên được điểm mạnh của doanh nghiệp bạn.

DANH SÁCH tòa tháp, DỰ ÁN

Đây là phần nội dung hết sức cần thiết bởi vì nó là minh chứng rõ ràng nhất cho năng lực của doanh nghiệp. Tùy theo dung lượng profile nhưng game thủ có thể cân nhắc giới thiệu số lượng nhà cửa dự án. Tuy nhiên thông thường thì người chơi nên đưa hình ảnh một số dự án tiêu biểu và đưa thông tin tất cả các dự án còn lại vào một bảng danh sách ở phía sau.

DANH SÁCH ĐỐI TÁC

Danh sách đối tác cũng khá cần thiết trong việc biểu hiện được bề dày kinh nghiệm của doanh nghiệp, và cho thấy đây là một doanh nghiệp uy tín được tin cẩn vì nhiều đơn vị trong ngành. Nếu game thủ là một doanh nghiệp mới, game thủ có thể cân nhắc đầu bốn nhiều nội dung vào phần tòa tháp dự án và biểu đạt nhiều hơn về mỗi dự án để cho thấy năng lực thực hiện dự án của doanh nghiệp game thủ.

Sao Kim hi vọng mẫu cấu trúc profile này có thể giúp người chơi phần nào trong việc lên ý tưởng cho profile của doanh nghiệp mình. Để nhận thêm các tư vấn chuyên sâu, người chơi có thể liên hệ với các chuyên gia thương hiệu của chúng tôi.

❐ Tham khảo các dịch vụ: , ,

No comments:

Post a Comment

Mẫu phong bì đẹp

Mẫu phong bì đẹp – chuyên nghiệp – đẳng cấp sẽ để lại ấn tượng sâu sắc trong tâm trí đối tác, mang lại uy tín cho công ty và cho thấy được ...