Thursday, July 27, 2017

Thương hiệu Việt nào lọt top 1000 thương hiệu châu Á?

Những công ty bự toàn cầu vẫn tiếp tục dẫn đầu danh sách Top 1000 thương hiệu hàng đầu châu Á năm nay, tuy nhiên, các doanh nghiệp nội địa đã có nhiều cải thiện về nhận thức thương hiệu của họ, theo lên tiếng thường niên Top 1000 thương hiệu hàng đầu châu Á 2016– một nghiên cứu trọn vẹn về nhận thức thương hiệu dưới góc độ người tiêu xài, được báo cáo vì tạp chí Campaign Asia-Pacific trung tuần tháng 6 vừa qua, và dựa trên nghiên cứu độc quyền từ Nielsen.

Khảo sát top 1000 thương hiệu hàng đầu châu Á là khảo sát lớn nhất và có ảnh hưởng nhất trong năm, khảo sát này chỉ ra những thương hiệu được người tiêu pha đánh giá cao nhất trong khu vực. Báo cáo hòa hợp nhận thức thương hiệu của người chi tiêu tại 13 thị trường chủ đạo trong khu vực châu Á và bao gồm 14 hạng mục thương hiệu béo, từ ngành hàng thức uống có cồn đến các dịch vụ tài chính, từ ngành hàng thiết bị điện tử tiêu dùng đến ngành công nghiệp xe hơi và hơn 70 ngành hàng nhỏ tuổi khác.

9714TopBrandsVN_1465898349

mặc dù thị trường đôi khi vẫn còn khó khăn và bất ổn cho sự phát hành của các doanh nhiệp, nhưng mà các doanh nghiệp Việt Nam vẫn đạt được những chiến thắng nhất định. 10 Thương hiệu Việt đã hiện ra trong danh sách top 1000 thương hiệu hàng đầu của châu Á bao gồm: Vietjet Air (490), Viettel (501), Petrolimex (512), Vinamilk (558), Mobifone (605), Trung Nguyên (626), Hảo Hảo (654), Vietnam Airlines (708), Vietcombank (753) và P/S (807).

“Đây là những thương hiệu được người chi tiêu ở khu vực Châu Á nhắc tới khi được hỏi đâu là thương hiệu tốt nhất trong tâm trí của họ. Và một sự thật rằng các thương hiệu châu Á đang to mạnh dần lên và so kè cùng với các thương hiệu toàn cầu như Samsung, Apple hoặc Nestle.” Bà Nguyễn Hương Quỳnh, Tổng Giám Đốc công ty Nielsen Việt Nam nhận định về Top 1000 thương hiệu hàng đầu khu vực Châu Á. “Tôi cảm thấy rất tự hào khi các doanh nghiệp trong nước đã gặt hái được những chiến thắng nhất định khi đưa tên tuổi thương hiệu của mình vượt ra khỏi Việt Nam, đến tầm khu vực. Chúng tôi tin rằng nếu các doanh nghiệp nội địa tiếp tục nâng cao hình ảnh thương hiệu, giữ vững niềm tin với người tiêu pha, và tiếp tục mang đến cho người phung phí những sản phẩm/dịch vụ tốt nhất thì thương hiệu của họ sẽ còn mập mạnh hơn nữa, thậm chí sẽ bước xa hơn trong sân chơi khu vực để vươn tới tầm cao quốc tế.”

Nguồn: Nielsen Vietnam và Campaign Asia

❐ Tham khảo các dịch vụ: , ,

No comments:

Post a Comment

Mẫu phong bì đẹp

Mẫu phong bì đẹp – chuyên nghiệp – đẳng cấp sẽ để lại ấn tượng sâu sắc trong tâm trí đối tác, mang lại uy tín cho công ty và cho thấy được ...