Friday, July 28, 2017

Kinh nghiệm thiết kế logo dược phẩm

xây dừng logo cho doanh nghiệp cần đảm bảo được nhân tố định vị ngành nghề. Bởi đó, tuy rằng mỗi doanh nghiệp có những đặc điểm tính chất riêng nhưng vẫn có những định hướng sáng tạo phổ biến nhất định cần bám sát theo từng ngành nghề kinh doanh.

Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ một số yếu tố quan trọng nhất cần được chú ý khi xây dừng logo cho ngành dược phẩm.

MÀU SẮC TRONG LOGO NGÀNH DƯỢC PHẨM

Logo dược phẩm thường dùng các màu sắc liên quan tới ngành y, khác lạ là màu đỏ, nâu, xanh lá và xanh dương. Việc dùng những màu này làm màu cốt yếu trong logo y dược cũng bởi lý do rất đường đường chính chính. Màu đỏ hay nâu tượng trưng cho sự bền vững và dài lâu, cũng như thực chất công ty y dược. Màu xanh dương thường khiến cho khách hàng có một tuyệt vời rõ ràng về sự tin yêu và tận tâm của người dược sĩ, bác sĩ. Màu này cũng mang lại cảm giác bình yên, an lành, là điều bắt buộc đối với công trình liên quan đến sức khỏe. Màu xanh lá cây cũng là một trong những màu sắc được sử dụng nhiều trong logo dược phẩm bởi vì thực chất của nó mang lại sự trẻ trung cũng như sự tinh khiết và thân thiết với môi trường.

FONT CHỮ TRONG LOGO NGÀNH DƯỢC PHẨM

Font chữ trong logo dược phẩm thường mang phong cách khá trọng thể và đơn giản hơn là dễ nhìn. Font chữ này tuyệt đối phù hợp với tố chất ngành này, bởi vì một font chữ lớn mạnh và lịch sự sẽ luôn tạo ấn tượng đáng tin yêu đối với người mua. Chính logo dược phẩm như vậy phát triển cảm giác lịch thiệp và nghiêm túc tuyệt đối.

BIỂU TƯỢNG TRONG LOGO NGÀNH DƯỢC PHẨM

Biểu tượng là một phần cần thiết của logo. Trong ngành dược, bạn có thể tìm kiếm những biểu tượng có liên quan qua một vài từ khóa chính như: tận tâm, thiên nhiên, mạnh bạo, y tế, an toàn…

Sau đây mời người chơi tham khảo minh họa một số mẫu logo do Sao Kim xây dừng.

Thiết kế logo công ty dược phẩm NAFACO

Logo Công ty dược phẩm quốc gia NAFACO dùng một biểu tượng cách điệu từ hình ảnh không xa lạ của ngành y hòa hợp với hình ảnh của chiếc mầm lá xanh một cách khéo léo và uyển chuyển. Biểu tượng và sự liên kết màu sắc biểu lộ được ý nghĩa và cảm xúc đúng như cách nhưng câu slogan truyền tải “dược phẩm xanh, sống an lành”. Font chữ dễ chơi thân thiết và bo tròn góc giúp tạo cảm giác an ninh, tin yêu.

Thiết kế logo dược phẩm Pumifa

Logo thương hiệu PUMIFA của công ty dược phẩm Phú Mỹ phục vụ được yêu cầu kiến thiết một hình ảnh an toàn, vững chắc và đáng tin yêu. Các đường nét của chữ cho đến biểu tượng được bộc lộ cùng kiểu cách trong cùng một màu sắc nâu duy nhất, đem đến sự hài hòa, gắn kết trong toàn cục logo, đem đến cảm giác vững chãi, rắn rỏi.

Logo dược phẩm Green Star

Logo dược phẩm GreenStar được chia thành với một biểu tượng cách điệu gợi nhiều liên tưởng – vừa như 3 ngôi sao hòa quyện ánh sáng, vừa như chuyển động của chong chóng gió hay vòng xoáy, mang ý nghĩa của sự đổi mới và tiên tiến trong công nghệ dược phẩm. Sự cấu kết hài hòa của màu sắc tạo cảm giác hiện đại, bình an và giàu năng lượng. Logo đáp ứng được đòi hỏi của doanh nghiệp là mong muốn có một hình ảnh chuyên nghiệp mà thân thiện và dễ tiếp cận với đông đảo công chúng.

Để thu được những tư vấn chuyên sâu cho ngành nghề của mình, mời game thủ liên hệ với các chuyên gia của chúng tôi.

❐ Tham khảo các dịch vụ: , ,

No comments:

Post a Comment

Mẫu phong bì đẹp

Mẫu phong bì đẹp – chuyên nghiệp – đẳng cấp sẽ để lại ấn tượng sâu sắc trong tâm trí đối tác, mang lại uy tín cho công ty và cho thấy được ...