Thursday, July 27, 2017

5 Xem xét thiết kế Website giúp tăng tốc doanh thu mùa lễ Tết

Website là một kênh bán hàng quan trọng của doanh nghiệp bởi nhu cầu mua sắm các tác phẩm trực tuyến gia tăng. Trong mùa lễ tết, mùa người chi tiêu chuẩn bị phung phí mạnh tay. Để sẵn sàng một website tốt nhất nhằm tạo ra doanh thu vượt trội, doanh nghiệp cần lưu ý những điểm sau:

Nội dung


1. Xây dừng phục vụ cho vũ trang thiết bị cầm tay

Các thiết bị điện thoại là một trong những lý do hàng đầu cho sự tạo ra của thương mại điện tử. Nhất là trong những ngày lễ, theo nghiên cứu người tiêu dùng tìm kiếm sản phẩm trên các vũ trang điện thoại như máy tính bảng, điện thoại nhiều hơn hẳn so với trên màn hình máy tính. Vì khi sử dụng thiết bị di động, người dùng có xu hướng giải trí buôn bán, còn với màn hình máy tính họ thường tập trung vào công việc nhiều hơn. Chính bởi vậy, để tăng doanh thu trong mùa tết năm nay các doanh nghiệp cần khác lạ lưu ý thiết kế các giao diện phù hợp đáp ứng tốt trên các thiết bị di động.

2. Tận dụng sức mạnh khoảng trắng trong thiết kế

Khoảng trắng (white space) hay còn gọi là không gian âm (negative space) là những không gian trong thiết kế web nhưng mà không có nội dung. Mặc dù có tên gọi là khoảng trắng mà nó có thể là bất kỳ màu gì miễn là khoảng đó không có nội dung.

Khi xây dừng website ngày lễ Tết một số các trang thường nhồi nhét quá nhiều xây dừng rườm rà khiến người xem bị phân tán và không thể tập trung vào thông điệp nhưng doanh nghiệp muốn truyền tải hay đưa tới những quyết định mua hàng.

Hình dưới là một ví dụ của 1 trang thương mại điện tử tận dụng tốt khoảng trắng. Trang chủ chương trình khuyến mãi tết của tiki có sử dụng khoảng trắng phía dưới banner và giữa các nhóm công trình làm cho phần khuyến mãi nổi bật thu hút sự chú ý và điều hướng người xem đến button kêu gọi hành động.

khoảng trắng

3. Sử dụng màu sắc tương phản nổi bật

Sự tương phản màu sắc vào vai trò chỉ dẫn khách ghé thăm trang xem xét tới những yếu tố quan trọng nhưng mà người xây dừng cũng như doanh nghiệp muốn. Phần lớn những yếu tố đó là các button kêu gọi hành động. Chính nhờ sự nổi bật đó, người xem không thể không xem xét và xem thử vài món đồ.

Ảnh dưới là ví dụ về việc dùng màu sắc đối lập là màu cam và lam, quà, tím trong bảng màu tạo sự tương phản giúp làm bật lên thông điệp chính.

tương phản màu

4. Sử dụng màu đỏ làm chủ đạo

Đỏ là màu khác biệt gắn liền với những ngày lễ tết, màu đỏ luôn chiếm được sự chú ý của mọi người bởi sự mạnh bạo, cá tính của nó.

Trong tiếp thị và kinh doanh đỏ là màu lý tưởng cho button kêu gọi hành động bởi năng lượng gấp rút giục giã nhưng nó sản xuất. Theo một nghiên cứu, màu đỏ có bản lĩnh làm tăng nhịp đập của tim, và các chương trình kích thích buôn bán được xây dừng màu chủ quản là đỏ luôn có lượt lựa chọn cao hơn.

web tết

5. “Trang hoàng” lại website

Nếu trên thực tế các siêu thị phân phối tác phẩm và dịch vụ trang hoàng đẹp tươi, lộng lẫy cho mùa lễ tết thì đối với website – siêu thị trực tuyến bạn cũng cần điểm tô, mang không khí lễ hội tới cho khách ghé thăm.

trang trí website

Tuy nhiên việc trang trí cũng nên đơn giản hiệu quả tránh rườm, rà rối rắm.

Để áp dụng một cách chuyên nghiệp những để ý trên vào thiết kế website của doanh nghiệp game thủ hãy liên lạc với Sao Kim, những chuyên gia thiết kế web sẽ đưa ra lời khuyên có ích, thích hợp nhất với website của doanh nghiệp game thủ.

❐ Tham khảo các dịch vụ: , ,

No comments:

Post a Comment

Mẫu phong bì đẹp

Mẫu phong bì đẹp – chuyên nghiệp – đẳng cấp sẽ để lại ấn tượng sâu sắc trong tâm trí đối tác, mang lại uy tín cho công ty và cho thấy được ...