Thursday, July 27, 2017

7 Tiêu chí đặt tên thương hiệu thắng lợi

Đặt tên thương hiệu thích hợp là một trong những công việc cần thiết đối với doanh nghiệp. Nó ảnh hưởng tới tổng thể quá trình kiến tạo, định vị thương hiệu sau này của doanh nghiệp. Dưới đây là những đặc điểm nhưng Sao Kim nghiên cứu được từ những tên thương hiệu thành công.

7 đặc điểm của một tên thương hiệu thành công
Top 10 tên thương hiệu đắt giá nhất các năm 2012 và 2013

Nội dung


gọn gàng, dễ nhớ

Đối với những doanh nghiệp thế hệ xây dựng, tên thương hiệu cần dễ nhớ dễ truyền miệng. Như vậy sẽ tạo cơ hội cho tên thương hiệu được lan truyền, được nói về nhiều hơn. Bởi vì đó, tên thương hiệu càng ngắn gọn ít từ, thanh điệu càng bắt tai càng tiện lợi được lưu tâm và tồn tại qua các cuộc chuyện trò.

7 đặc điểm của một tên thương hiệu thành công
Tên thương hiệu thường có từ 1 đến 3 từ. Các thương hiệu càng lớn, cách lựa chọn tên càng gọn gàng, đơn giản

lạ mắt

Khi tên thương hiệu bạn chọn đã trùng với nhiều doanh nghiệp khác khả năng gây nhầm lẫn cho khách hàng sẽ tăng lên. Tốt nhất tên thương hiệu của bạn nên là duy nhất, khi nghĩ về sản phẩm, dịch vụ nhưng game thủ cung ứng khách hàng sẽ có ấn tượng sâu đậm, dễ liên tưởng ngay đến thương hiệu của doanh nghiệp game thủ.

7 đặc điểm của một tên thương hiệu thành công

Một cái tên khác biệt sẽ giúp thương hiệu của bạn nổi bật hơn các đối phương cạnh tranh, dễ ợt tìm kiếm trên các công cụ đồng thời việc bảo hộ thương hiệu cũng bởi vì thế mà đơn giản hơn rất nhiều.

phù hợp với thương hiệu

Trong quá trình lựa chọn tên thương hiệu cho doanh nghiệp, một cái tên thích hợp ngoài những đặc điểm như dễ chơi, dễ gọi tên, lạ mắt thì nó cũng cần thích hợp với đặc thù các chiến lược mà doanh nghiệp đặt ra cho thương hiệu đó. Bởi tên gọi như là đại diện thương hiệu hiện diện khắp mọi nơi cùng với logo nó tạo nên hình ảnh thương hiệu của game thủ trong tâm trí khách hàng.

Có khả năng liên minh với logo

Logo và tên thương hiệu luôn luôn song hành với nhiệm vụ đi sâu vào tâm trí khách hàng, gây ấn tượng và khiến mọi khách hàng luôn nhớ, liên tưởng cũng như nhắc về nó bất kỳ khi nào có nhu cầu về công trình, dịch vụ nhưng mà doanh nghiệp người chơi cung cấp. Nhiệm vụ của logo là gây ấn tượng về mặt trực quan hình ảnh, còn tên gọi là tạo nhận thức về mặt âm thanh. 2 Nhân tố cần câu kết ăn nhịp giúp thương hiệu sinh ra và tạo ra trong tâm thức khách hàng.

7 đặc điểm của một tên thương hiệu thành công
Trong bộ nhận diện của thương hiệu, logo thường kết hợp với tên thương hiệu khi sinh ra trước truyền thông, đại chúng. Bởi vậy sự phối câu kết giữa 2 yếu tố này cần hài hòa trong một thể thống nhất.

Có một điều mà doanh nghiệp cần chú ý đó là cả logo và tên thương hiệu trong thiết kế nhận diện cần nằm trong một khung hình (thường là hình vuông) để có thể thay làm hình đại diện trên các trang mạng xã hội – nơi có nhiều khả năng tiếp cận đến khách hàng mục tiêu trong thời đại truyền thông số phát hành mạnh.

Tính tổng quát

Một tên thương hiệu lý tưởng thường không quá chi tiết, nhưng mà nó thường mang ý bao quát, rộng hơn việc chỉ nói về sản phẩm và dịch vụ mà doanh nghiệp kinh doanh. Điều này sẽ giúp người chơi có thể khai thác sâu hơn hoặc mở rộng lĩnh vực kinh doanh mà doanh nghiệp đang theo đuổi.

Tính gợi nhắc

Một cái tên tốt sẽ có khả năng khơi dậy và kết nối cảm xúc của khách hàng với tinh thần nhưng công trình, dịch vụ mong muốn đem lại cho họ.

7 đặc điểm của một tên thương hiệu thành công

Tính tò mò

Tên thương hiệu cần tạo được sự mày mò, khuyến khích khách hàng tìm hiểu thêm về doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ.

Nếu doanh nghiệp người chơi còn phân vân khi đặt tên thương hiệu, liên hệ ngay với các chuyên gia của Sao Kim. Chúng tôi sẽ giúp người chơi chiếm hữu tên thương hiệu thắng lợi nhất.

❐ Tham khảo các dịch vụ: , ,

No comments:

Post a Comment

Mẫu phong bì đẹp

Mẫu phong bì đẹp – chuyên nghiệp – đẳng cấp sẽ để lại ấn tượng sâu sắc trong tâm trí đối tác, mang lại uy tín cho công ty và cho thấy được ...