Một hiện diện trực tuyến chuyên nghiệp giúp tăng uy tín cho doanh nghiệp và doanh thu cho công việc kinh doanh. Bởi vì thế việc quản lý thương hiệu trực tuyến cũng là điều nhưng mà doanh nghiệp cần đon đả và chú trọng. Với kinh nghiệm tứ vấn thương hiệu cho rất nhiều doanh nghiệp thời gian qua, Sao Kim xin chia sẻ với người chơi một số kinh nghiệm trong việc quản lý thương hiệu trực tuyến.
brandOnline
Nội dung
1 – HÌNH ẢNH trực tuyến ĐỒNG BỘ VỚI NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU
Website và các trang thông tin cũng như là các hình ảnh của doanh nghiệp hình thành trên mạng cần được phát hành từ bộ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp để đảm bảo tính nhất quán. Nếu khách hàng search về doanh nghiệp người chơi trên internet và nhìn thấy một hình ảnh không giống nhau thì sẽ dễ gây nhầm lẫn và ngờ vực đối với thương hiệu của doanh nghiệp.
2 – cung ứng CÁC NỘI DUNG KHÁCH HÀNG ân cần
Hãy thử suy nghĩ xem khách hàng của game thủ sẽ muốn đọc về điều gì. Người chơi càng cung cấp nhiều thông tin nhưng mà khách hàng ân cần thì họ càng hứng thú và lưu lại các kênh thông tin của người chơi lâu hơn.
3 – TƯƠNG TÁC VỚI KHÁCH HÀNG
Tính tương tác là yếu tố quyết định game thủ có thể thu lợi ích thương mại từ hiện diện online của mình hay không. Hãy đảm bảo rằng người chơi luôn phản hồi nhanh nhất có thể khi khách hàng liên hệ với người chơi qua các kênh online. Tăng tính tương tác qua các hiệ tượng như skype call, form gửi phản hồi, form đăng kí newsletter, hay các tác dụng Call-to-action trên các trang mạng xã hội như Call us, cửa hàng now, Message us…
4 – KẾT NỐI CÁC KÊNH trực tuyến VỚI NHAU
Đừng quên kết nối các kênh trực tuyến với nhau, khi đó nếu khách hàng tiếp cận với game thủ qua một kênh nào đó thì họ sẽ có thể tham khảo thêm thông tin về doanh nghiệp game thủ qua các kênh liên kết khác và có thêm nhiều cơ sở để tin cậy và lựa chọn hơn.
5 – CẬP NHẬT THÔNG TIN THƯỜNG XUYÊN
Sẽ thật phí phạm nếu người chơi trả tiền phí cho tên miền hàng năm mà lại không cập nhật gì cho website của mình. Hãy lên kế hoạch đăng tải nội dung thường xuyên ngay từ khi có ý định lập website, dù đó là cập nhật tin tức hoạt động, các dự án đang triển khai, hay ra mắt sản phẩm dịch vụ thế hệ. Điều đó giúp khách hàng và công chúng biết rằng doanh nghiệp game thủ vẫn hoạt động và có những bước tạo ra thế hệ như thế nào.
6 – xây dừng phù hợp VỚI phiên bản MOBILE
Nội dung website của game thủ cũng nên được hiển thị tốt trên mobile, không chỉ bởi số lượng người dùng smart phone ngày càng tăng, nhưng mà điều đó còn giúp tăng SEO ranking của website. Bởi giờ đây sự đổi mới thuật toán của Google khiến cho những website hiển thị tốt hơn trên mobile được xếp thứ hạng cao hơn trong tìm kiếm.
7 – dùng CÁC công cụ ĐO LƯỜNG
Đừng quên bình chọn hiệu quả tương tác với khách hàng qua các kênh trực tuyến với những khí cụ đo lường được tích hợp sẵn trên website và các mạng xã hội. Dường như, đối với đo lường tương tác website, công cụ không tính phí tốt nhất vẫn là Google Analytics.
Để nhận thêm các tư vấn chuyên sâu, người chơi có thể liên hệ với các chuyên gia thương hiệu của chúng tôi.
❐ Tham khảo các dịch vụ: , ,
No comments:
Post a Comment