Friday, July 28, 2017

Kinh nghiệm thiết kế logo thực phẩm

thiết kế logo cho doanh nghiệp cần đảm bảo được nhân tố định vị ngành nghề. Vì đó, tuy rằng mỗi doanh nghiệp có những đặc điểm tính chất riêng nhưng mà vẫn có những định hướng sáng tạo bình thường nhất định cần bám sát theo từng ngành nghề kinh doanh.

Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ một số yếu tố cần thiết nhất cần được chú ý khi xây dừng logo thực phẩm.

MÀU SẮC TRONG LOGO THỰC PHẨM

Đối với thực phẩm, điều quan trọng cần để ý nhấn mạnh đó là yếu tố vệ sinh an ninh thực phẩm và sự ngon miệng. Bởi đây đều là những yếu tố nhưng mà người dùng thành quả niềm nở tới nhiều nhất. Do đó, màu sắc logo trong ngành này cũng cần đảm bảo biểu hiện được yếu tố này. Các nhà tâm lý học đã chứng minh được rằng những màu sắc nóng và mạnh, chẳng hạn như màu đỏ hay quà có tác sử dụng kích thích vị giác con người rất hiệu quả. Đây là lý bởi vì bởi vì sao nhiều hãng ăn nhanh hay hàng chi phí nhanh thường dùng màu này. Ngoài ra, khi mà vấn đề bình an thực phẩm ngày càng nóng thì các thương hiệu cũng có xu hướng biểu lộ nhân tố “organic”, hay thực phẩm xanh, an toàn và ngã dưỡng trong hình ảnh của mình, biểu thị chung qua màu xanh lá.

game thủ cũng xem xét rằng một màu có thể mang những ý nghĩa không giống nhau khi hòa hợp với những màu sắc khác nhau. Ngoài ra, yếu tố màu sắc còn dựa vào một phần vào phong thủy và nên hợp với mệnh của chủ doanh nghiệp.

FONT CHỮ TRONG LOGO THỰC PHẨM

Để đáp ứng tiêu chí gợi cảm giác ngon miệng, người chơi có thể thấy là font chữ trong logo thực phẩm thường có sắc thái khá hài hước, nhão nhoẹt, uyển chuyển. Font chữ có chân và không chân (serif hay san serif) đều có thể được dùng, tuy nhiên nên có những góc bo hoặc uốn tròn đâu đó trong chữ.

BIỂU TƯỢNG TRONG LOGO THỰC PHẨM

người chơi có thể thấy là biểu tượng là một phần quan trọng trong logo thực phẩm. Hầu như logo thực phẩm nào cũng có dùng biểu tượng, Ngoài ra trong những ngành khác, có những logo hoàn toàn chỉ cần có cách điệu đồ họa chữ theo tên thương hiệu là đủ. Một ví dụ là những ngành hàng thời trang hay xa xỉ phẩm.

Biểu tượng trong logo thực phẩm thường khá dễ nhìn, nổi bật, hài hước, phục vụ tiêu chí kích thích cảm giác “muốn mua ngay để ăn” của các tân khách.

Thiết kế logo thực phẩm

Logo tác phẩm mỳ thương hiệu Happy Noodles nhấn mạnh nhân tố an toàn, bổ dưỡng, vui miệng

Capture

Logo hãng thực phẩm HIFOODS với biểu tượng cách điệu của chiếc mũ đầu bếp và chiếc thìa, được khôn khéo lồng vào tên thương hiệu để chia thành một logo mang đặc trưng ngành nghề rất rõ, thích hợp với thương hiệu công ty. Biểu tượng phụ vòng tròn liên hiệp hài hòa với biểu tượng chính mang lại cảm giác uy tín, chứng nhận bình an.

Thiết kế logo bánh mỳ chibon

Logo thương hiệu bánh mì Chibon lại sử dụng một biểu tượng khác lạ là chú gà con hài hước, mang tính cách rất hài hòa với font chữ xoắn cạnh bên. Màu sắc thương hiệu bộc lộ được màu sắc công trình.

Thiết kế logo kem funy

Logo thương hiệu kem Funy rất ngon mắt, mang sắc thái đáng yêu vui miệng rất hợp với cái tên Funy (biến âm của funny – vui, bi thiết cười).

Để thu được những tư vấn chuyên sâu cho ngành nghề của mình, mời game thủ liên hệ với các chuyên gia của chúng tôi.

❐ Tham khảo các dịch vụ: , ,

No comments:

Post a Comment

Mẫu phong bì đẹp

Mẫu phong bì đẹp – chuyên nghiệp – đẳng cấp sẽ để lại ấn tượng sâu sắc trong tâm trí đối tác, mang lại uy tín cho công ty và cho thấy được ...