Friday, July 28, 2017

Kinh nghiệm xây dừng logo ngành kiến tạo

xây dừng logo cho doanh nghiệp cần đảm bảo được nhân tố định vị ngành nghề. Do đó, tuy rằng mỗi doanh nghiệp có những đặc điểm tính chất riêng nhưng vẫn có những định hướng sáng tạo phổ biến nhất định cần bám sát theo từng ngành nghề kinh doanh.

Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ một số yếu tố quan trọng nhất cần được chú ý khi xây dừng logo cho ngành xây cất.

MÀU SẮC TRONG LOGO NGÀNH xây cất

Logo trong ngành xây dựng thường dùng các màu sắc biểu lộ được cảm giác bền vững, tin yêu, mạnh khỏe, thay đổi, khác lạ là màu đỏ, nâu, vàng, xanh. Màu đỏ hay nâu tượng trưng cho sự bền vững và trường tồn. Màu xanh dương thường mang lại cảm giác tin yêu. Hãy để ý rằng uy tín và đạo đức nghề là điều được khác lạ xem xét đối với ngành này. Màu xanh lá cây cũng là một trong những màu sắc được dùng ngày càng nhiều trong logo ngành xây cất vì sự thịnh hành xu hướng Eco-friendly – xây nhà sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường. Màu vàng luôn mang lại ấn tượng về sự trẻ trung và thay đổi.

bạn cũng chú ý rằng các màu sắc được nhắc đến là không cố định nhưng mà còn mở rộng ra cả những sắc độ màu gần với nó nữa, ví dụ màu vàng sẽ gần với cam chẳng hạn. Dường như, yếu tố màu sắc còn dựa vào một phần vào phong thủy và nên hợp với mệnh của chủ doanh nghiệp.

FONT CHỮ TRONG LOGO NGÀNH kiến thiết

Font chữ trong logo ngành xây cất thường dùng nét thẳng, góc cạnh, tạo cảm giác rắn rỏi, vững chãi, khỏe mạnh. Dù game thủ dùng font chữ nào đi nữa thì đây cũng là những yêu cầu chung để định vị ngành nghề. Hẳn game thủ sẽ mất đi phần nào tin yêu nếu nhìn thấy một logo công ty thiết kế trông quá yểu điệu và mềm mại.

BIỂU TƯỢNG TRONG LOGO NGÀNH xây đắp

Có nhiêu cách để liên kết biểu tượng với font chữ trong logo nhưng mà bạn có thể cân nhắc. Ví dụ, biểu tượng thường gặp trong ngành kiến tạo là ngôi nhà, hoặc một phần của ngôi nhà như cửa, cột, gạch… và các hình ảnh liên quan khác. Biểu tượng này có thể cấu kết với một yếu tố nào đó trong chữ (như logo Thế Vinh dưới đây), hoặc liên kết với một biểu tượng thứ hai (như logoSimona Home ở dưới – căn nhà liên minh với hình ảnh mầm cây là biểu tượng của sự sống và thiên nhiên).

bạn cũng có thể dùng những biểu tượng mang tính trừu tượng một chút, như logo Đồng Tâm và Toàn Phát dưới đây. Trong hai logo này, các hình học căn bản được sử dụng hòa hợp với nhau (hình tròn, tam giác, bán nguyệt) để đem tới một ý nghĩa ngầm chỉ về tính chất – sự bền vững, gắn kết, chắc chắn, linh hoạt… Đây đều là những tính chất nhưng các công ty kiến tạo hướng tới.

Thiết kế logo công ty xây dựng Thế Vinh

Logo công ty đầu tư và xây đắp Thế Vinh

Thiết kế logo xây dựng Simona

Logo Simona Home cho công ty kỹ thuật xây cất Phú Mỹ

Thiết kế logo công ty xây dựng Đồng Tâm

Logo công ty tạo ra vật liệu xây dựng thân mật với môi trường Đồng Tâm

Thiết kế logo thương hiệu Toàn Phát

Logo công ty thiết kế Toàn Phát

Để nhận được những tư vấn chuyên sâu cho ngành nghề của mình, mời bạn liên hệ với các chuyên gia của chúng tôi.

❐ Tham khảo các dịch vụ: , ,

No comments:

Post a Comment

Mẫu phong bì đẹp

Mẫu phong bì đẹp – chuyên nghiệp – đẳng cấp sẽ để lại ấn tượng sâu sắc trong tâm trí đối tác, mang lại uy tín cho công ty và cho thấy được ...