Thursday, July 27, 2017

Tăng vọt doanh thu trong năm mới nhờ chuẩn bị chuẩn bị bộ sales kit

Nếu như doanh nghiệp bạn đang tìm kiếm một giải pháp thúc đẩy doanh số bán hàng thì sao không thử suy nghĩ tới việc sẵn sàng một bộ sales kit thật chuyên nghiệp?

nong duoc hai
name card nông dược nhị bởi vì Sao Kim thiết kế. Xem thông tin dự án tại đây

Nội dung

Sales Kit là gì?

Sales Kit (Bộ tài liệu bán hàng) bao gồm các tài liệu, mẫu biểu, vật dụng quan trọng, có thể coi là bảo bối của nhân viên kinh doanh, giúp doanh nghiệp không tấn công mất cơ hội của mình mỗi khi tiếp xúc với khách hàng. Một bộ sales kit thuyết phục cần có những tài liệu sau đây.

Danh thiếp kinh doanh (Name card)

Danh thiếp kinh doanh là thứ không thể thiếu khi nhân viên sales muốn giới thiệu bản thân mình và doanh nghiệp mình với đối tác và khách hàng. Tấm thiếp nhỏ dại ghi lại những thông tin liên lạc quan trọng sẽ giúp bạn giữ được kết nối với khách hàng dài lâu hơn.
Giấy tiêu đề thư (Letter head)

Ngay cả giấy trắng sử dụng để viết cũng nên có nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp. Điều này khiến cho hình ảnh của bạn và doanh nghiệp hiện diện chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng.
Phong bì thư khổ bự và khổ nhỏ dại

Phong bì thư cũng là một tài liệu cần thiết trong trường hợp bạn cần phải đưa cho khách hàng một tài liệu nào đó. Phong bì thư không chỉ giúp bảo vệ, bảo mật tài liệu đó mà đồng thời cũng giúp quảng bá logo và nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp nữa.
Kẹp tài liệu (File Folder)

File thư mục là một bìa hồ sơ để kẹp tất cả các tài liệu cung cấp bán hàng của doanh nghiệp người chơi bao gồm cả danh thiếp của nhân viên sales đó. File thư mục không chỉ giúp nhân viên sales dễ dàng quản lý và cầm giữ tài liệu của mình nhưng mà còn tạo tuyệt vời về sự ngăn nắp, ngăn nắp, có trật tự trong mắt khách hàng và đối tác, từ đó tạo lòng tin cậy và cơ hội hợp tác hẳn là không còn xa.

Brochure (8-12 trang)

Brochure là một dạng tài liệu tóm tắt các thông tin về công ty và sản phẩm/ dịch vụ nhưng doanh nghiệp người chơi đang cung ứng. Đây là tài liệu quan trọng nhất trong quá trình bán hàng, quyết định khả năng kí được hợp đồng hoặc hợp tác. Brochure của bạn cần được trình diễn một cách rõ ràng, thông tin toàn diện, có tính thẩm mỹ và vâng lệnh theo nhận diện thương hiệu thống nhất.
Catalog thành quả

Catalog là tài liệu chuyên biệt dành cho sản phẩm, đăng tải chi tiết thông tin của từng chủng loại công trình, giúp cho khách hàng và đối tác có thể tham khảo kĩ hơn và dễ ợt lựa chọn.

Tài liệu báo giá (Quotation)

Ngay cả tài liệu báo giá cũng nên được thiết kế thống nhất và đồng bộ với toàn cục các tài liệu khác. Báo giá là không thể thiếu để đi đến bước kí câu kết đồng bán hàng, do vậy đừng để sót tài liệu này khi đi gặp gỡ khách hàng.
Tờ rơi (Flyer)

Tờ rơi là ấn phẩm quảng bá cho sản phẩm dịch vụ hay chương trình khuyến mãi của doanh nghiệp bạn. Nội dung và ứng dụng của tờ rơi rất nhiều chủng loại, bởi thế bạn có thể tùy thuộc vào hưởng thụ của doanh nghiệp mình để sử dụng tờ rơi trong các trường hợp quan trọng để bổ trợ cho các tài liệu bán hàng khác.

CD (CD Cover, CD Box)

Nếu như game thủ cần lưu giữ trình diễn tài liệu ở dạng mềm khi đi gặp gỡ khách hàng thì hãy nhớ mang theo CD và đảm bảo CD cover cũng cần nhất quán với toàn cục các tài liệu bán hàng khác.
Tóm lại, có thể nói bộ sales kit luôn là vật bất ly thân của nhân viên kinh doanh khi đi chạm mặt khách hàng đối tác. Một điều quan trọng là cục bộ theme chủ đạo của Sales kit sẽ vâng lệnh theo brand guideline của người chơi để một khi khách hàng của game thủ cầm bất cứ tài liệu nào trong bộ sales kit từ thư mục đến các tờ rơi… đều biết đó là thành phầm của công ty game thủ. Khi đó bạn có thể tự tin rằng khách hàng sẽ rất tin tưởng vào năng lực của doanh nghiệp và chất lượng thành phầm dịch vụ của game thủ. Doanh số bán hàng từ đó sẽ tăng đáng kể. Để nhận thêm các tư vấn chuyên sâu, bạn có thể liên hệ với các chuyên gia thương hiệu của chúng tôi.

Vai trò của bộ sales kit

bạn CÓ MUỐN DOANH NGHIỆP CỦA MÌNH TUYỂN ĐƯỢC “ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN BÁN HÀNG” :

• “Ngoại hình” bắt mắt, gây lưu ý từ lần gặp gỡ trước tiên, dùng tiếng Anh chuẩn xác như tiếng Việt?
• Làm việc hiệu quả 24/7 bất kể thời tiết hoặc ngày nghỉ lễ và không bao giờ nghỉ ốm?
• Có thể đi theo khách hàng mọi lúc mọi nơi thậm chí ở lại với họ nếu cần?
• cung cấp cho khách hàng những thông tin toàn vẹn, chính xác nhưng mà hấp dẫn về công ty và sản phẩm?
• Không bao giờ ngắt lời và không bao giờ để khách phải chờ đợi?
• sẵn sàng thay đổi cho phù hợp với đòi hỏi của người chơi nhưng mà không bao giờ kêu ca?

Nếu câu trả lời là “CÓ”, thì chắc chắn bạn cần đến bộ Sales kit cho doanh nghiệp mình.

Hình như Sales kit còn là trợ thủ đắc lực cho nhân viên kinh doanh, tiếp thêm niềm cảm hứng đoạt được khách hàng cho họ.

Sales kit giúp nhân viên kinh doanh chóng vánh sao chép được cách chia sẻ, thuyết phục khách hàng có hệ thống và quy trình, nhờ đó nhưng mà họ diễn giả công trình – dịch vụ rõ ràng có bố cục nghiêm ngặt và thuận lợi cuốn hút người nghe. Chính phiên bản thân người thế hệ cũng dễ nắm bắt và hệ thống đư

No comments:

Post a Comment

Mẫu phong bì đẹp

Mẫu phong bì đẹp – chuyên nghiệp – đẳng cấp sẽ để lại ấn tượng sâu sắc trong tâm trí đối tác, mang lại uy tín cho công ty và cho thấy được ...