Friday, July 28, 2017

Kinh nghiệm xây dừng logo công nghệ thông tin kĩ thuật

thiết kế logo cho doanh nghiệp cần đảm bảo được nhân tố định vị ngành nghề. Bởi vì đó, tuy rằng mỗi doanh nghiệp có những đặc điểm tính chất riêng mà vẫn có những định hướng sáng tạo tầm thường nhất định cần bám sát theo từng ngành nghề kinh doanh.

Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ một số nhân tố quan trọng nhất cần được xem xét khi thiết kế logo ngành thời trang và làm đẹp.

MÀU SẮC TRONG LOGO NGÀNH CÔNG NGHỆ THÔNG TIN KĨ THUẬT

Trong ngành công nghệ thông tin kĩ thuật, đòi hỏi về hình ảnh biểu thị thường sẽ rất khác với các ngành về phong cách sống, chi tiết là sẽ phải phục vụ được tiêu chí bộc lộ sự chính xác, chuyên nghiệp, tin cậy và thay đổi. Bởi các công trình dịch vụ trong ngành này thường được gắn với độ tiêu chuẩn hóa cao, liên quan đến máy móc, các thuật toán, và nhiều phần mềm khác trong ngành. Bởi vì đó sự đúng mực tin cậy là yếu tố cốt lõi. Các ứng dụng công nghệ cũng đổi mới rất chóng vánh nên sự thay đổi linh hoạt là điều quan trọng.

Một vài gợi ý là màu xanh cho sự tin cẩn, và màu vàng/ cam hàm ý sự thay đổi. Nhưng mà bạn cũng xem xét rằng một màu có thể mang những ý nghĩa khác nhau khi liên kết với những màu sắc khác biệt. Bởi thế, ngoài màu xanh hay cam người chơi có thể thấy các logo trong ngành này sử dụng màu sắc rất đa dạng tùy vào thông điệp truyền tải của từng công ty. Nhiều lúc sự thay đổi và tin cẩn lại được biểu lộ qua biểu tượng hay font chữ chứ không phải màu sắc. Người chơi có thể tham khảo thêm bài viết về ý nghĩa của các màu sắc của Sao Kim.

Dường như, nhân tố màu sắc còn phụ thuộc một phần vào phong thủy và nên hợp với mệnh của chủ doanh nghiệp.

FONT CHỮ TRONG LOGO NGÀNH CÔNG NGHỆ THÔNG TIN KĨ THUẬT

game thủ sẽ hiếm khi thấy font chữ trong ngành này được biểu lộ theo kiểu caligraphy hay uốn lượn mềm nhũn. Tất nhiên rồi, vì những font chữ kiểu đó sẽ không đem lại cảm giác về độ đúng mực tin cẩn nhưng mà sẽ mang hơi hướng phóng khoáng của các thương hiệu phong cách sống nhiều hơn. Thay vào đó, font chữ ở đây sẽ phải khá phẳng phiu, chỉn chu, chắc chắn.

BIỂU TƯỢNG TRONG LOGO NGÀNH CÔNG NGHỆ THÔNG TIN KĨ THUẬT

Một điểm game thủ có thể để ý trong ngành này là một sự tầm thường trong cách sử dụng biểu tượng hình học trừu tượng gợi mở trong logo, thay bởi vì biểu tượng biểu hình rõ ràng. Tức là, sự kết hợp của các hình tròn, vuông, tam giác, và các hình dạng để tạo nên ý nghĩa biểu trưng, thay cho việc sử dụng các biểu tượng có thể hiểu ngay như bông hoa, con vật, chiếc lá v.V… Điều này cũng có lý bởi vì của nó. Đó là do các logo trong ngành thường đề cao độ trung tính và chuyên nghiệp, nên việc biểu lộ ý nghĩa qua biểu tượng cũng hay theo phong cách này.

bao-toan0_1383632233

Logo thương hiệu trang bị giám sát Bảo Toàn với các dạng hình khối tam giác xếp chồng lên nhau để gợi mở liên tưởng đến sự phát triển bền vững tạo cảm giác tin cẩn. Các khoảng trắng giữa nét đỏ và đen được căn đúng đắn và phẳng phiu. Font chữ được sử dụng là font chữ không chân, dày dặn và bo tròn tạo nền tảng vững bền làm bệ đỡ cho phần biểu tượng phía trên.

dien-dai-nam0_1371626742

Logo công ty điện Đại Nam. Người chơi có thể thấy bởi đây là công ty điện nên nhân tố đúng mực được chú trọng nhất trong logo này, chứ không phải yếu tố thay đổi như trong các logo các công ty công nghệ.

LOGO hoang gia chinh sua

Logo công ty cơ khí Hoàng Gia dùng hình tam giác lồng với chữ cái đầu tên thương hiệu, tạo nên biểu tượng theo kiểu lắp ráp rất phù hợp với ngành cơ khí, và đảm bao yếu tố chính xác tin yêu. Kết cấu logo vững chắc hướng lên trên. Việc dùng màu ghi xám với đỏ giúp cân bằng màu sắc logo, vừa đảm bảo tính quyết liệt mạnh mẽ vừa biểu lộ sự chuyên nghiệp.

Để nhận được những bốn vấn chuyên sâu cho ngành nghề của mình, mời bạn liên hệ với các chuyên gia của chúng tôi.

❐ Tham khảo các dịch vụ: , ,

No comments:

Post a Comment

Mẫu phong bì đẹp

Mẫu phong bì đẹp – chuyên nghiệp – đẳng cấp sẽ để lại ấn tượng sâu sắc trong tâm trí đối tác, mang lại uy tín cho công ty và cho thấy được ...