Thursday, July 27, 2017

6 Phép tắc quà khi thiết kế bao bì thực phẩm

Khi đề cập đến việc thiết kế bao bì ngoài những yêu cầu thường thấy như lạ mắt và bắt mắt thì game thủ cần chăm sóc tới các phép tắc dưới đây. Chính các nhân tố này thế hệ là yếu tố quyết định tới số lượng thành quả tiêu thụ tại điểm bán của doanh nghiệp.

Nội dung

1. Rõ ràng và đơn giản
2. Sự thành thật
3. Có tính lạ mắt, khác nhau
4. Hiệu ứng từ quầy hàng
5. Khả năng mở rộng
6. Bản lĩnh phần mềm thực tiễn
1. Rõ ràng và đơn giản

Mỗi khi vào siêu thị hoặc khu chợ tiện lợi người chơi có thể thử làm một thí nghiệm nhỏ tuổi sau đây. Lấy đại một công trình nào đó, nhìn lướt qua chúng và trả lời 2 câu hỏi dưới:

Đây là thành phầm gì? Sản phẩm đó của thương hiệu nào? Game thủ sẽ cảm thấy khá bất thần khi những câu hỏi tưởng chừng như chả có gì đó chúng ta lại không thể trả lời ngay lập tức trong vòng 4 giây. Đây là khoảng thời gian trung bình mà người mua hàng bỏ ra cho một công trình bất cứ trên kệ hàng.

Thường thì trên bao bì của các công trình thực phẩm đưa ra rất nhiều những lợi ích khi dùng công trình nhưng mà lại không biểu lộ rõ được tên thương hiệu. Hoặc có thể bao bì công trình trông cực kỳ đã mắt nhưng mà lại hoàn toàn không có tí liên quan nào đến công trình phía bên trong nó. Tất nhiên chúng ta hoàn toàn có thể xây dừng bao bì kiểu bí ẩn nhưng mà đó chỉ để dành cho các sản phẩm như nước hoa chứ không phải thực phẩm. Lý lẽ là thiết kế bao bì cần làm rõ được loại thành phầm, công dụng, phần nhận diện thương hiệu. Những yếu tố trên sẽ cung cấp bán thành phầm rất tốt tại siêu thị.

packaging01

2. Sự thành thật

Đối với những thiết kế và khách hàng thiếu kinh nghiệm, việc làm quá về hình ảnh công trình bên trong kiểu “treo đầu dê bán thịt chó” phía ngoài bao bì là chuyện rất hấp dẫn gặp. Một gói mì gói với hình ảnh con tôm to thú vị cùng rau củ Bên cạnh đó tác phẩm chỉ có lèo tèo mấy mẩu hành cắt bé dại sấy khô và tôm thì không có, hay một hộp sữa chua ngoài bao bì có hình ảnh một loạt quả dâu Bên cạnh đó bên trong công trình thật cũng chỉ có những miếng dâu cắt bé dại.

Hình tượng hóa công trình lên nhiều lần so với tác phẩm thực là cách vô tình làm thất vọng khách hàng. Đây là một lỗi khá chung gây mất hứng thú của khách hàng khi mua thành quả và tất nhiên tổn thất mà nó để lại khó mà đong đếm được.

qui định tiếp theo là tôn trọng sự thật. Nhiệm vụ của một nhà xây dừng là miêu tả lại thành quả ngoài bao bì theo phép tắc lý tưởng nhất nhưng mà hãy nhớ rằng những khách hàng bao gồm cả game thủ đều xứng đáng được biết sự thật.

20cf0a9d8b3c2804bad4a90a4edfb466

02-honesty

3. Có tính lạ mắt, khác biệt

Sáng tạo, cá tính và đáng nhớ là những nhân tố quan trọng nhất của một thương hiệu và bao bì công trình của thương hiệu đó lại là đại diện giúp thương hiệu biểu lộ những phẩm chất trên.

Ngoài kia luôn luôn có rất nhiều thương hiệu cùng cung cấp công trình giống game thủ và dĩ nhiên để nằm trong vùng lựa chọn của người phung phí thì thương hiệu của doanh nghiệp bạn luôn cần nổi bật và duy nhất.

Có thể bạn sẽ chạm mặt khó khăn khi tìm cách nổi bật giữa một rừng thương hiệu nhưng mà thương hiệu nào cũng muốn nổi bật và trở nên duy nhất. Game thủ hoàn toàn có thể tìm cách làm khác với những thương hiệu khác. Nếu họ tìm cách thể hiện thành phầm trên bao bì chân thật và chân thật thì bạn đừng làm thế, hãy tìm cách vẽ minh họa thành quả của mình bằng những nét vẽ ngộ nghĩnh, bắt mắt. Thay bởi vì thiết kế theo chiều ngang tùy vào định dạng công trình, game thủ có thể thiết kế theo chiều thẳng đứng. Thay bởi để bao bì hình vuông hay chữ nhật bạn có thể thiết kế dạng hình trụ, tròn.

Muốn khác biệt, bạn cần dành thời gian nghiên cứu các tác phẩm cùng loại khác để đưa ra những ý tưởng xây dừng khác nhau.

creative-product-packaging-design-21

4. Hiệu ứng từ quầy hàng

Từ tầm nhìn của người mua hàng, một thành phầm cá biệt nằm trên quầy hàng chưa bao giờ đủ để hấp dẫn sự đon đả của họ. Một cuộc khảo sát đã chỉ ra rằng, ở một khoảng cách nhất định thì cái người phung phí nhìn thấy là một loạt màu sắc và hình dạng thành phầm từ các thương hiệu khác nhau. Họ sẽ đưa mắt qua những thứ đều đều hệt nhau và chỉ dừng lại cho tới khi một dãy các sản phẩm của một thương hiệu nhất định được sắp xếp theo quy cách riêng, đủ tuyệt vời để thú vị sự xem xét.

Có thể game thủ chưa biết khi các sản phẩm của cùng một thương hiệu được xếp đặt theo quy cách chi tiết sẽ gây là những hiệu ứng khác lạ có khả năng thúc đẩy lượng hàng bán một cách đáng kể.

Để thu được lợi nhuận từ hiệu ứng quầy hàng người chơi cần phải thử nghiệm và tự rút ra. Hãy thử nhiều loại bố trí nhất, dành nhiều hàng, khu vực nhất có thể để chọn được kiểu sắp xếp lôi cuốn sự xem xét của người mua nhiều nhất.

creative-product-packaging-design-24d

5. Bản lĩnh mở rộng

Hình dạng hoặc concept của bao bì một loại thành phầm cần được xem xét thiết kế, minh họa lại dưới hình dạng đơn giản nhất nhằm đáp ứng cho hoạt động mở rộng dòng thành phầm.

Hãy thử tưởng tượng game thủ phải xây dừng bao bì cho một thương hiệu nước cam thế hệ. Người chơi người thiết kế đã đồng ý về n

No comments:

Post a Comment

Mẫu phong bì đẹp

Mẫu phong bì đẹp – chuyên nghiệp – đẳng cấp sẽ để lại ấn tượng sâu sắc trong tâm trí đối tác, mang lại uy tín cho công ty và cho thấy được ...