Friday, July 28, 2017

Gợi ý cấu trúc nội dung cho profile dự thầu

thiết kế profile dự thầu khác với profile công ty nói thông thường như thế nào và cần phục vụ những tiêu chuẩn nội dung gì? Dưới đây Sao Kim xin chia sẻ một số để ý trong việc xây dừng nội dung và hình ảnh của một profile dự thầu.

Mục đích của Profile dự thầu là nhằm chứng minh với đơn vị mời thầu khả năng thực hiện dự án thắng lợi với mức chi tiêu hợp lý nhất, chứng minh tính chất ưu việt của doanh nghiệp so với các kẻ thù. Bởi đó trước khi bắt tay vào xây dừng profile cho mình, game thủ nên có những dự tính trước là sẽ có những doanh nghiệp đối thủ nào cạnh tranh với bạn để có thể đưa ra cấu trúc nội dung hiệu quả nhất.

nhiều khi nội dung của profile dự thầu sẽ do chủ thầu đòi hỏi. Khi đó profile được thiết kế theo hình mẫu tầm thường bộc lộ tính chất trọng thể và nhất quán. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là bạn sẽ biến cuốn Profile của mình thành một sản phẩm khô khan, nhàm chán. Hãy làm cho những con số, hình ảnh biết nói. Bạn có thể tận dụng màu sắc cho những ý nghĩ đó thêm sinh động, gắn kết ngặt nghèo với ngôn từ, và sự phân bố của profile.

Cấu trúc cho profile dự thầu có thể điều chỉnh linh hoạt, tuy nhiên sẽ phải đáp ứng được các tiêu chuẩn sau:

• Tiêu chuẩn chính thức

o Tên công ty

o Địa chỉ trụ sở chính

o Tình trạng công ty

Thiết kế profile doanh nghiệp

• Tiêu chuẩn định lượng quy mô

o Nhân sự, trang bị máy móc, Nhà xưởng

o Doanh số bán hàng

o Các con số tài chính khác

Thiết kế profile công ty

• Tiêu chuẩn chất lượng

o Tài liệu tham khảo dự án thực tế

o Câu chuyện thành công

o Xác nhận chất lượng (chứng chỉ, nhận xét)

Thiết kế profile công ty

Để nhận thêm các bốn vấn chuyên sâu, người chơi có thể liên hệ với các chuyên gia của chúng tôi.

❐ Tham khảo các dịch vụ: , ,

No comments:

Post a Comment

Mẫu phong bì đẹp

Mẫu phong bì đẹp – chuyên nghiệp – đẳng cấp sẽ để lại ấn tượng sâu sắc trong tâm trí đối tác, mang lại uy tín cho công ty và cho thấy được ...