Friday, July 28, 2017

Thiết kế nhận diện thương hiệu trên internet cho doanh nghiệp như thế nào?

Dù doanh nghiệp bạn hoạt động trong lĩnh vực nào thì một hiện diện trực tuyến chuyên nghiệp cũng là rất cần thiết để tăng uy tín doanh nghiệp và doanh thu cho công việc kinh doanh. Hãy thử tưởng tượng bạn có thể tiếp cận hàng triệu khách hàng tiềm năng qua một đường dẫn trên internet. Với kinh nghiệm tứ vấn thương hiệu cho rất nhiều doanh nghiệp thời gian qua, Sao Kim xin chia sẻ với game thủ một số kinh nghiệm trong việc xây cất nhận diện thương hiệu qua internet.

Nội dung


1. Kể câu chuyện của bạn!

Có nhiều kênh trực tuyến game thủ có thể sử dụng để truyền thông nhận diện thương hiệu của mình như website, mạng xã hội, diễn đàn, báo mạng. Dù hiện ra ở kênh nào thì cũng hãy truyền thông như cách game thủ kể một câu chuyện, với một ý tưởng căn bản xuyên suốt để làm bật lên cảm hứng trong câu chuyện kinh doanh của người chơi, phong cách và giá trị thương hiệu của người chơi. Điều này sẽ giúp khách hàng sẽ có những cảm nhận tích cực về doanh nghiệp bạn một cách chóng vánh hơn.

Tell-Your-Story-Blog

2. Đầu tứ vào nội dung

Hãy đầu bốn nhiều thời gian lao động nhiều nhất có thể để suy nghĩ về cấu trúc nội dung của website và kênh mạng xã hội. Ví dụ như trong website, các menu nên được bố trí ra sao, số lượng các trang con cần có. Một website được cấu trúc khoa học, logic, rõ ràng và dễ tra cứu giúp cho người truy cập thu thu được nhiều thông tin nhất có thể. Nếu game thủ không chắc chắn về cách trình diễn một website, người chơi có thể nhờ một đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế website giúp game thủ, nhưng mà nên luôn chắc chắn rằng game thủ muốn truyền tải điều gì qua website của mình.

3. Chọn những đơn vị thiết kế có hình ảnh thương hiệu online đẹp

bạn không bao giờ nên chọn những đơn vị thiết kế website không có sự đầu tứ về hình ảnh cho chính website và các kênh truyền thông online của chính họ. Người chơi có tìm thấy thông tin có ích trên website của họ? Hình ảnh website của họ có thú vị sinh động? Họ có tương tác với người chơi trên Facebook? Nếu họ có một hiện diện online thuyết phục, đó sẽ là một lời hứa hẹn về chất lượng website họ khiến cho game thủ cũng tương đương như vậy.

4. Cung cấp những nguồn tứ liệu mà khách hàng đon đả

Lý bởi vì nhưng khách hàng muốn dừng lại ở website của bạn lâu hơn là vì bạn cung cấp cho họ thông tin nhưng họ ân cần. Hãy thử suy nghĩ xem khách hàng của bạn sẽ muốn đọc về điều gì. Chẳng hạn, nếu game thủ kinh doanh sữa cho trẻ em. Hãy cung ứng cho khách hàng tứ liệu về chăm sóc con cái gia đình; nếu game thủ kinh doanh du lịch lữ hành, hãy viết bài chia sẻ kinh nghiệm du lịch …

shutterstock_be-customer-focused1-620x250

5. Tính kết nối và tương tác

Website sẽ không có ý nghĩa nếu nó không tạo được bản lĩnh kết nối giữa khách hàng với công việc kinh doanh của bạn. Game thủ có thể làm được điều đó bằng cách liên hiệp website với các tài khoản mạng xã hội, thông tin liên lạc, chat box tương tác online. Tính tương tác là yếu tố quyết định người chơi có thể thu lợi ích thương mại từ website của mình hay không. Hãy đảm bảo dù khách hàng tiếp cận game thủ ở kênh nào thì họ cũng sẽ tìm thấy liên minh với các kênh khác ngay tại đó.

6. Lưu ý tới bạn dạng mobile

Nội dung website của người chơi cũng nên được hiển thị tốt trên mobile, không chỉ do số lượng người dùng smart phone ngày càng tăng, nhưng điều đó còn giúp tăng SEO ranking của website. Bởi vì giờ đây sự đổi mới thuật toán của Google làm cho những website hiển thị tốt hơn trên mobile được xếp thứ hạng cao hơn trong tìm kiếm.

7. Cập nhật thông tin thường xuyên

Sẽ thật phí phạm nếu game thủ trả tiền phí cho tên miền hàng năm nhưng mà lại không cập nhật gì cho website của mình. Hãy lên kế hoạch đăng tải nội dung thường xuyên ngay từ khi có ý định lập website, dù đó là cập nhật tin tức hoạt động, các dự án đang triển khai, hay ra mắt tác phẩm dịch vụ thế hệ. Điều đó giúp khách hàng và công chúng biết rằng doanh nghiệp người chơi vẫn hoạt động và có những bước tạo ra mới như thế nào.

chờ đợi qua bài viết này, bạn đã có thêm những ghi chú cho việc xây dừng website của doanh nghiệp mình. Để nhận thêm các tư vấn chuyên sâu từ các chuyên gia xây dừng thương hiệu, người chơi có thể liên hệ với chúng tôi tại đây.

❐ Tham khảo các dịch vụ: , ,

No comments:

Post a Comment

Mẫu phong bì đẹp

Mẫu phong bì đẹp – chuyên nghiệp – đẳng cấp sẽ để lại ấn tượng sâu sắc trong tâm trí đối tác, mang lại uy tín cho công ty và cho thấy được ...