Friday, July 28, 2017

4 Lời khuyên về Thương hiệu cá thánh thiện người nổi tiếng

Đối với một chủ doanh nghiệp thì việc thi công thương hiệu cá nhân cũng quan trọng tương đương việc kiến tạo thương hiệu cho doanh nghiệp và thành quả vậy. Dưới đây là những lời khuyên bổ ích từ những người nổi tiếng nhưng mà bạn có tham khảo.
“Tất cả chúng ta đều cần phải hiểu được tầm cần thiết của xây cất thương hiệu. Chúng ta là CEO của công ty TÔI Inc. Để kinh doanh được trong thời đại ngày nay, việc quan trọng nhất là bạn phải biến thành nhà marketing cho chính thương hiệu TÔI.”
Tom-Peters-Quote
Tom Peters, tác giả cuốn sách bán chạy tại Mỹ In Search for Exellence (đã có bản dịch tại Việt Nam vì Alphabooks phát hành) đã nói như vậy về tầm quan trọng của thương hiệu. Đối với những doanh nghiệp quy mô nhỏ dại và vừa, việc xây dựng thương hiệu cá nhân của chủ doanh nghiệp rất quan trọng trong quá trình tạo niềm tin yêu từ đối tác và nhà đầu tư. Không chỉ vậy, điều này cũng có ích cho việc truyền thông thương hiệu về sau. Trong xu hướng marketing cảm xúc bằng những câu chuyện ngày nay, việc dùng chính nguồn cảm hứng của chủ doanh nghiệp để kể một câu chuyện thương hiệu hay thật sự là một nguyên tắc hiệu quả để kết nối với công chúng và khách hàng.
“Tôi không phcửa ải là một nhà kinh doanh, chính Tôi là một công việc kinh doanh” – Jay Z
jay-z
Cũng cùng thông thường ý nghĩ đó với Tom Peters nhưng anh chàng ca sĩ Jay Z có cách diễn giải thú vị và độc đáo hơn: “I’m not a businessman, I’m a business, man.” Trong thế giới ngày nay, khi nhưng nền kinh tế sáng tạo đang biến thành một bậc tạo ra thế hệ của kinh tế tri thức, thì mỗi nhà kinh doanh cũng có thể biến thành một ngôi sao, và một ngôi sao cũng có thể trở thành một nhà kinh doanh. Hãy nhìn cách Jay Z, hay bất kỳ một nghệ sĩ nào khác đang thi công thương hiệu và kết nối với công chúng qua mọi kênh có thể có để tăng doanh số bán sản phẩm sáng tạo của mình, chúng ta có thể thấy thương hiệu cá nhân cũng có hiệu quả tương tự trong việc kinh doanh bất cứ ngành nghề nào. Khác biệt là với một doanh nghiệp thế hệ khởi sự, người chơi sẽ càng cần dung nhiều đến uy tín cá nhân để duy trì quan hệ với đối tác, lôi cuốn nhân tài và đầu bốn.
“Thương hiệu là những gì người khác nói về bạn khi người chơi không có mặt trong phòng.” – Jeff Bezos
the-masters-have-spoken-13-inspirational-personal-branding-quotes-2-638
xây đắp thương hiệu cá nhân, cũng như thương hiệu doanh nghiệp hay thành quả, là quá trình đầu tư lâu dài về chiều sâu qua năm tháng, mỗi ngày một chút. Hiệu quả đến không thể chỉ trong một sớm một chiều. Nếu thương hiệu chỉ là cái có được trên bề mặt nhưng không phải là hình ảnh được ghi dấu trong tâm trí thì thương hiệu đó sẽ không tồn tại và tạo ra một cách bền vững.
Sống không phải để đi tìm bạn dạng thân, mà là để sáng tạo ra bản thân mình – George Bernard Shaw
38908538c1de1e0f690eae5ee38f4863
Câu nói nổi tiếng này của nhà văn George Barnard Shaw thật sự truyền cảm hứng cho bất cứ ai đang sáng phát triển các giá trị cho cuộc sống, trong đó có các doanh nhân, chủ doanh nghiệp. Chúng ta không cần phải đi đâu xa để tìm kiếm ý nghĩa của bản thân mình, nhưng mà hãy sản xuất giá trị ngay ở đây, ngay lúc này, từ những điều rất đời thường để làm giàu đẹp thêm cho cuộc sống của chính mình và những người bao quanh. Và những điều mà chúng ta làm hàng ngày sẽ định tính chính chúng ta, xác định chúng ta là ai.
Sao Kim hy vọng người chơi có thể tìm thấy nhiều cảm hứng và ý tưởng cho việc kiến tạo thương hiệu của mình và doanh nghiệp mình từ những lời khuyên trên.
❐ Tham khảo các dịch vụ: , ,

No comments:

Post a Comment

Mẫu phong bì đẹp

Mẫu phong bì đẹp – chuyên nghiệp – đẳng cấp sẽ để lại ấn tượng sâu sắc trong tâm trí đối tác, mang lại uy tín cho công ty và cho thấy được ...